truyền hình FPT

Cập nhập tin tức truyền hình FPT

Điểm danh những giải bóng đá ‘đỉnh cao’ không thể bỏ lỡ trên FPT

FPT (FPT Play, Truyền hình FPT) công bố sở hữu bản quyền Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Champions League và nhiều giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao cho khán giả.

Xem trực tiếp chung kết ‘Siêu cúp châu Âu 2021’ ở đâu?

Trận chung kết “Siêu cúp châu Âu 2021” - UEFA Super Cup giữa Chelsea - Villarreal sẽ diễn ra vào 2h00 (giờ Việt Nam) ngày 12/8/2021 và phát sóng trực tiếp trên FPT Play, Truyền hình FPT.

Ji Sung vào vai vị thẩm phán nguy hiểm trong The Devil Judge

Là một ngôi sao sáng giá xứ Hàn, Ji Sung một lần nữa khiến người hâm mộ chờ mong với vai diễn nặng đô trong bộ phim mới ra mắt Thẩm phán ác ma.

4 mẫu phụ nữ siêu cuốn hút trong phim ‘Tôi và chúng ta ở bên nhau’

Lập trình viên, nhân viên văn phòng, nhà thiết kế và bác sĩ, 4 người phụ nữ này khi yêu sẽ mang sắc thái khác biệt ra sao?

Viettel FC quyết ghi dấu ấn tại AFC Champions League

Viettel FC sẽ bắt đầu hành trình tại AFC Champions League 2021 bằng cuộc so tài với đương kim vô địch Ulsan Hyundai vào ngày 26/6.

Khán giả Việt xem vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trên kênh nào?

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức có một vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Câu hỏi được đông đảo người hâm mộ quan tâm lúc này là: “Xem đội tuyển Việt Nam thi đấu trên hạ tầng phát sóng nào?”

Học nhạc tại gia qua chương trình tương tác trên Truyền hình FPT

Chương trình tương tác My Band trên Truyền hình FPT là một sân chơi mới lạ, mang đến cho khán giả nhí cơ hội nâng cao kĩ năng ca hát và chơi nhạc cụ, thông qua các tác phẩm độc quyền được cập nhật thường xuyên.

Chung kết FA Cup 2020-21: Trăm triệu fan ‘mất ngủ’ chờ Chelsea - Leicester City đối đầu

Tâm điểm của bóng đá Anh cuối tuần này sẽ hướng về trận chung kết FA Cup 2020-21 giữa 2 CLB danh tiếng: Chelsea và Leicester City.

FPT Telecom tăng gấp đôi băng thông, giá không đổi cho toàn bộ khách hàng

FPT Telecom sẽ nâng cấp gấp đôi băng thông cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ Internet FPT, mà không yêu cầu thêm bất cứ một khoản chi phí nào. Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 1/5/2021.

AFC Champions League 2021: 'Cơn ác mộng Tây Á' mang tên các CLB Iran

AFC Champions League 2021 khu vực Tây Á tường thuật trực tiếp duy nhất trên Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy, đã chính thức khép lại với 8 đội bóng bước vào vòng trong, có 3 trên 4 đại diện đến từ Iran giành vé đi tiếp.

Chelsea gặp Manchester City - ‘chung kết sớm’ của FA Cup 2020-21

Hai bậc thầy về chiến thuật của bóng đá thế giới hiện tại - Thomas Tuchel và Pep Guardiola - sẽ có lần đụng độ đầu tiên ở “xứ sở sương mù”.

Điểm mặt ‘anh hào’ khu vực Tây Á trước thềm AFC Champions League 2021

AFC Champions League 2021 sẽ diễn ra những trận đấu vòng bảng đầu tiên với các đại diện đến từ Tây Á từ ngày 14/4/2021 và được tường thuật trực tiếp trên Truyền hình FPT, ứng dụng di động Foxy tại Việt Nam.

3 kênh truyền hình quốc tế siêu hấp dẫn cho trẻ từ 1 - 5 tuổi

Nhiều cha mẹ băn khoăn không biết chọn lựa kênh truyền hình nào cho con vừa học vừa chơi trước cơn bão nội dung khó kiểm soát và tiềm ẩn nhiều rủi ro trên Internet thời gian gần đây...

8 kênh quốc tế lần đầu xuất hiện trên Truyền hình FPT

Với 8 kênh truyền hình quốc tế vừa được bổ sung, trong đó có 2 kênh lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, Truyền hình FPT tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình Internet (IPTV) ở Việt Nam.

Trẻ vui hết mình với sân khấu Masha and The Bear của Truyền hình FPT

Nhân dịp sở hữu bản quyền phim hoạt hình 3D “Masha and The Bear”, Truyền hình FPT tổ chức chuỗi hoạt động vui chơi cho các bạn nhỏ và gia đình. Sự kiện diễn ra liên tiếp trong 10 ngày (từ 7/11 - 15/11/2020) ở TTTM Vạn Hạnh Mall (TP.HCM).

Playdota Star League: Những cặp đấu hấp dẫn trong hai ngày cuối tuần

(GameSao) - Chặng đường thứ hai của Playdota Star League đã bắt đầu vào hôm qua, vẫn còn hai ngày nữa cho các đội cố gắng hết sức để lọt vào Top 4, các bạn đừng bỏ lỡ các cặp đấu hấp dẫn trong hai ngày cuối tuần này nhé.

Truyền hình FPT chính thức "bắt tay" với giải đấu Dota 2 Việt Nam

(GameSao) - Như vậy, Playdota Star League sẽ là giải đấu Dota 2 đầu tiên tại Việt Nam được phát sóng trên cả 3 nền tảng: Vô tuyến truyền hình, truyền hình internet và điện thoại di động.