truyền hình trực tiếp

Cập nhập tin tức truyền hình trực tiếp

60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh: Lễ kỷ niệm trang trọng, tiết kiệm, an toàn

Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963 - 2023) dự kiến diễn ra tối ngày 28/10 tại Quảng trường 30/10 với chủ đề “Khát vọng xây dựng Quảng Ninh kiểu mẫu, giàu đẹp, văn minh, hiện đại”.

Xem trực tiếp giải Mosconi Cup 2022 trên truyền hình MyTV

Giải bi-a Mosconi Cup 2022 diễn ra ở Mỹ từ 1/12 - 4/12, được truyền hình MyTV phát sóng độc quyền trên tất cả các hạ tầng dịch vụ tại Việt Nam.

Next Media và VTV hợp tác phát sóng bóng đá AFF Suzuki Cup 2020

Mới đây, Công ty CP Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thoả thuận với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) về phát sóng toàn bộ các trận đấu của giải trên 2 kênh VTV5 và VTV6.

Cậu bé vô tư ăn ruồi đậu trên mép ngay trên sóng truyền hình

Cố gắng không làm phiền cuộc phỏng vấn của gia đình, cậu bé đã chẳng hề phân vân mà nuốt trọn con côn trùng đậu trên mặt.

Cảnh tượng hiếm trên truyền hình trực tiếp: Nữ MC nôn vào khách

Trong số tất cả những điều không may mà người dẫn chương trình có thể lỡ gây ra cho khách mời thì việc nôn vào khách có lẽ là tồi tệ nhất.

Khách mời tát nhau ngay trên sóng truyền hình Ấn Độ

Giới chức Ấn Độ đã bắt một giáo sĩ Hồi giáo, người thẳng tay tát vào mặt một nhà hoạt động nhân quyền nữ trong một chương trình được truyền hình trực tiếp.

Phóng viên Nga bị đấm lệch mặt khi đang lên sóng trực tiếp

Một phóng viên Nga làm việc cho kênh truyền hình NTV bị tấn công bất ngờ khi đang đưa tin truyền hình trực tiếp về các hoạt động chào mừng ngày lính dù.

Cô gái khỏa thân làm gián đoạn truyền hình trực tiếp

Hai MC truyền hình của Anh đã phải tạm dừng chương trình đang được phát sóng trực tiếp để liếc nhìn một cô gái khỏa thân ngồi trên chiếc cốc sâm-panh khổng lồ.

Nữ MC bị cưỡng hôn trên truyền hình trực tiếp

Tình huống dưới đây có lẽ là sự việc khó lường nhất từng xảy ra trên sóng truyền hình trực tiếp của Australia

Video nữ MC 'vồ' trúng đinh nhọn khi đang lên sóng

Marzena Rogalska, người dẫn chương trình "Question for Breakfast" của Ba Lan, đã bị đinh nhọn cắm vào tay trong màn ảo thuật phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

VTV trực tiếp toàn bộ các trận đấu tại EURO 2016

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa công bố chính thức trở thành đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng vòng chung kết EURO 2016 trên lãnh thổ Việt Nam.

Những vụ tấn công khi đang truyền hình trực tiếp

 Hai nhà báo Mỹ bị sát hại, phóng viên Lebanon bị xé quần áo hay vận động viên bị cá mập truy đuổi...là những cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra trong lúc đang được truyền hình trực tiếp.

Chuyện hậu cần về 150 porter vụ truyền hình trực tiếp hang Sơn Đoòng

 Không có chuyện chìa tay ra lĩnh bất cứ đồng tiền “boa” nào, bởi đó là danh dự của những porter chuyên nghiệp từ Phong Nha. Porter và đầu bếp ở đây được trả lương tháng, hoặc theo chuyến, tính tiền theo ngày cao ngất ngưởng.

Fifa Online 3 và LMHT sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV Thể Thao từ 21/6

(Gamesao) - Bắt đầu từ hôm nay 21/6, các trận đấu trong khuôn khổ giải Garena Premier League (GPL) cùng Dell Championship Serie A (DCS A) của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại và giải Super League của bộ môn FIFA Online 3 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV Thể thao từ 15h -18h chiều thứ Tư đến Chủ Nhật hàng tuần.

Chung kết Sina Supernova Cup 3 - Mushi tạo nên sự khác biệt

Nhìn lại những giây cuối cùng của game 2 trong trận chung kết Sina Supernova Cup 3 với pha xử lý không tưởng của Mushi.