truyện tranh

Cập nhập tin tức truyện tranh

Tìm hiểu khoa học qua truyện tranh Singapore

World of Science - Làm bạn với khoa học được kết hợp giữa truyện tranh và kiến thức khoa học từ giáo trình của Singapore.

Năm tác giả truyện tranh là triệu phú, tất cả đều có sách in tại Việt Nam

One Piece, Bảy viên ngọc rồng, Thám tử lừng danh Conan… giúp các họa sĩ truyện tranh trở nên nổi tiếng và giàu có.

Truyện tranh Việt chính thức ra mắt bạn đọc mùa Giáng sinh

'Bí ẩn Ozon' là dự án được nhóm tác giả người Việt sáng tạo với mong muốn truyện tranh Việt phải chiếm được sự tin tưởng và niềm yêu thích của mọi người.

Góc đọc sách cho thiếu nhi bắt đầu bằng 'Công nữ Anio'

Trong chương trình 'Góc đọc cuối tuần' số đầu tiên, các độc giả nhí cùng nhà nghiên cứu giáo dục Nguyễn Quốc Vương đọc cuốn sách 'Công nữ Anio'.

MC Diệp Chi thích thú với ấn bản 'Nhóc Maruko' phiên bản Việt

NXB Kim Đồng vừa tổ chức chương trình giao lưu 'Nhóc Maruko - Tuổi thơ ngọt ngào' và trao giải cuộc thi Món quà gửi gia đình, nhân dịp ra mắt bạn đọc Việt Nam bộ truyện tranh Nhóc Maruko phiên bản tiếng Việt.

Có gì trong bộ truyện tranh mới của Yakult?

Bộ truyện tranh “Thói quen yêu thương” nằm trong chiến dịch cùng tên của nhãn hàng Yakult vừa cho ra mắt đã tạo được hiệu ứng lan tỏa tích cực tới cộng đồng.

Những hình ảnh thú vị ở lễ hội truyện tranh tại Mỹ

Một lễ hội truyện tranh quy mô lớn đang được tổ chức trong những ngày gần đây tại thành phố New York, Mỹ.

Truyện tranh 'Dog man' của Dav Pilkey có mặt tại Việt Nam

Truyện tập trung vào một sĩ quan cảnh sát bán thời gian tên là 'Dog man' có hình dạng nửa người nửa chó và câu chuyện hài hước xung quanh người anh hùng kỳ dị này.

Bìa truyện tranh đạt kỷ lục đấu giá gần 90 tỷ

Bìa một cuốn truyện tranh xoay quanh những cuộc phiêu lưu của Tintin đã vừa lập kỷ lục thế giới về mức giá, khi được trả giá lên tới 3,2 triệu Euro (tương đương gần 89,5 tỷ đồng).

Kỷ niệm One Piece cán mốc 1000 chap, lần đầu tiên cuộc bình chọn nhân vật được yêu thích nhất tổ chức trên toàn thế giới

Được sự ủng hộ của tác giả Oda, Shueisha, Inc và Shonen Jump đã phát động cuộc bình chọn nhân vật được yêu thích nhất One Piece để chào đón chap 1000 của manga.

Ấn bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm Doraemon ra đời

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Doraemon ra đời, NXB Kim Đồng ra mắt bộ đôi đặc biệt: 'Doraemon Vol.0' và box set 'Doraemon - Tuyển tập những người thân yêu'.

Con đường truyện tranh ở Bỉ

Con đường này làm sinh động cả một khu phố, trở thành địa điểm check in yêu thích của nhiều khách du lịch.

Thông tin Weekly Shonen Jump số 44: Anime Kimetsu No Yaiba quay lại, manga One Piece vắng mặt đến giữa tháng 10

Anime Kimetsu No Yaiba quay lại, One Piece vắng mặt đến giữa tháng 10 là những thông tin nổi bật của Weekly Shonen Jump số 44.

Spoiler Black Clover chap 266: Cơ thể Asta bị ác ác quỷ phủ trọn, 1 thỏa thuận với quỷ dữ được xác lập

Cùng đến với những thông tin spoiler mới nhất của Black Clover chap 266. Asta đối diện với ác quỷ của chính mình.

One Piece: Độc giả Việt Nam nói gì khi Oda bị ốm đột xuất và chap mới bị hoãn tới 2 tuần?

One Piece chap 992 sẽ hoãn 2 tuần do tác giả Oda bị ốm và sẽ ra mắt vào Jump số 46 cùng trang và tranh màu. Độc giả One Piece tại Việt Nam nói gì về điều này?

One Piece: Nhiều fan bức xúc cho rằng chỉ có "fan phong trào" mới mong muốn Sanji "tấu hài" tại Wano quốc

Đó là ý kiến của nhiều fan One Piece khi chứng kiến cảnh dù đã lập chiến công đầu nhưng Sanji vẫn bị troll một cách thảm hại.

One Piece: 10 sự thật kỳ lạ mà ngay cả fan cứng chưa chắc đã biết về Nico Robin- cô nàng khảo cổ xinh đẹp của băng Mũ Rơm

Nico Robin là một trong những nhân vật thú vị và độc đáo nhất của One Piece. Mặc dù người hâm mộ biết rất nhiều về cô ấy, nhưng vẫn còn rất nhiều điều để tìm hiểu.

Đang là ngôi sao mới của làng manga, tác giả Act-Age mất nhiều cỡ nào vì scandal quấy rối?

Act-age vốn đang là một trong những tác phẩm ăn khách nhất đến từ tạp chí Weekly Shonen Jump, dù chưa được chuyển thể thành anime nhưng bộ truyện đã bán được hơn 3 triệu bản.

Naruto: 6 nhẫn thuật siêu mạnh có thể "hạ đo ván" Hiền Nhân Thuật- thứ sức mạnh tối thượng không phải ai cũng có

Có một điểm chung của những sử dụng Hiền Nhân thuật trong Naruto: Họ đều phải là cao thủ thượng thừa. Tuy nhiên dù mạnh mẽ như thế nào thì vẫn có thứ vượt xa được nhẫn thuật này.

Hóa ra tất cả những gì chúng ta biết về Kimetsu No Yaiba khoảng thời gian qua đều là sai lầm

Mặc dù đã kết thúc từ rất lâu thế nhưng có vẻ như tất cả những gì chúng ta biết được về Koyoharu lẫn nội dung của bộ truyện đều là sai lầm.