TTĐT

Cập nhập tin tức TTĐT

Giả mạo website của Viettel để rao bán SIM 4G

Trung tâm Xử lý tin giả Việt Nam vừa cảnh báo đến người dùng một website giả mạo Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel để rao bán SIM 4G.

Nghe VietNamNet: Thủ tướng thị sát 'điểm nóng' sạt lở tại ĐBSCL

Sáng nay, Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã thị sát điểm sạt lở, tại xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT, Phó Chánh VP Bộ TT&TT

Sáng nay 6/9, Bộ TT&TT đã công bố các quyết định bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình & Thông tin điện tử và Phó Chánh Văn phòng Bộ, Thư ký Bộ trưởng.

[LMHT] Saigon Fantastic Five và Saigon Jokers công bố đội hình thi đấu

(GameSao) - Sau khi giành chức vô địch GPL mùa Xuân 2015, đội tuyển Saigon Fantastic Five đã chính thức "đổi tên" thành Saigon Jokers.

[DOTA 2] Chung kết Major All Star 2015 - Empire vs Invictus Gaming

(GameSao) - Cuối cùng thì sau hơn 1 tháng từ những ngày đầu vòng loại, ngày hôm qua những diễn biến cuối cùng của trận chung kết Major All Star 2015 đã chính thức khép lại. Với phần thắng áp đảo 2-1 trước Empire, Invictus Gaming đã dễ dàng mang về cho mình chiếc cúp vô địch cùng hơn 40000 USD tổng tiền thưởng qua đó khẳng ddinnhj vị thế số 1 của mình trong đấu trường khu vực. Cùng GameGao theo dõi lại diễn biến trận đấu này.

[DOTA 2] eHug phải nhường cuộc chơi lại cho Ninjas in Pyjamas vì lỡ máy bay

(GameSao) - Một thông báo bất ngờ đến từ đội tuyển DOTA 2 đại diện duy nhất của Bắc Mỹ - eHug, là họ sẽ không thể tham dự giải đấu dành cho các ngôi sao trong năm nay vì sự cố lỡ máy bay và đội tuyển Ninjas-in-Pyjamas (Nip) sẽ được thay thế họ.

Thị trường FIFA Online 3 tuần 2 tháng 3: Điểm sáng Rio XI +5

(GameSao) - Cùng tìm hiểu xem TTCN trong game bóng đá FIFA Online 3 tuần qua đã có những biến động như thế nào nhé.

Xây dựng Dream team các CLB ngoài đời trong FIFA Online 3 (P2): Team M.U

(GameSao) - Ở phần thứ 2 của Sê-ri bài viết, chúng ta sẽ đến với đội hình mạnh nhất có thể ở tất cả các mùa giải của Quỷ đỏ trong FIFA Online 3.

[Infographic LMHT] Những con số 'biết nói' về các đội tham dự IEM Katowice 2015 (Phần 2)

(GameSao.vn) - SK Gaming, yoe Flash Wolves và Gambit Gaming sẽ là những đội tuyển tham dự IEM Katowice 2015 được GameSao tiếp tục giới thiệu tới độc giả.

Ký sự tuyển FO3 Việt Nam tại Hàn Quốc (Phần 1): Đường đến Siêu Sao Đại Chiến

(GameSao) - Cuối cùng thì chúng tôi cũng đã có mặt tại Hàn Quốc. Chúng tôi ở đây bao gồm: Nguyễn Duy Nghĩa - nhà đương kim vô địch trẻ tuổi vừa giành ngôi vương Super League Mùa Xuân một tuần trước và tôi, người có nhiệm vụ hỗ trợ và ghi chép lại những tháng ngày lưu lại của đoàn Việt Nam ở kinh đô thể thao điện tử của thế giới.

[LMHT] Những biểu tượng kì lạ xuất hiện rải rác trên bản đồ Summoner’s Rift

(GameSao) - Riot Games vốn nổi tiếng với việc ẩn ý rất nhiều thứ bên trong LMHT, và lần này, không biết rằng 5 biểu tượng bí ẩn trên sẽ mang đến cho người chơi điều gì?