Ăn xin

Cập nhập tin tức Ăn xin

Kiếm gần 35 triệu đồng mỗi tháng nhờ diễn vai 'ăn mày' ở khu du lịch nổi tiếng

TRUNG QUỐC - Một người đàn ông được thuê đóng vai người ăn xin tại một điểm du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc đã gây sốt trên mạng xã hội nước này.

Trải lòng của người mặc rách rưới, mỗi tháng nhận lương 55 triệu đồng

Sau khi nghỉ làm đầu bếp, anh chàng người Trung Quốc chọn công việc mặc quần áo rách rưới theo kiểu ăn xin và trở nên nổi tiếng nhờ tài thu hút mọi người.

Người đàn ông lái ô tô đi ăn xin, ngày kiếm 2,5 triệu đồng

MALAYSIA - Người đàn ông bị phát hiện sở hữu chiếc xe thể thao đa dụng cao cấp, lái xe tới khu chợ đêm ở Malaysia và ăn xin. Ước tính trung bình mỗi ngày người này xin được 140 đô la Singapore (2,5 triệu đồng).

Bản tin trưa 21/2: Giá vàng hôm nay vùn vụt tăng

Bản tin trưa 21/2: Giá vàng hôm nay vùn vụt tăng, Xô xát trong bữa rượu đầu năm, khách mời ngã tử vong ở Hải Dương, Các bị cáo Nguyễn Thanh Long, Phan Quốc Việt kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, Khi nào mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn?

Thanh Hóa xử lý nghiêm đối tượng ‘bảo kê’ ăn xin ở các di tích

Sở VH-TT&DL Thanh Hóa vừa có văn bản đề nghị công an phối hợp chặt chẽ với với UBND các huyện, thị xã kịp thời phát hiện đối tượng “chăn dắt, bảo kê” ăn xin để xử lý nghiêm.

Xử lý nhóm người ăn xin trước cổng đền ở Thanh Hóa

Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đã phối hợp với chính quyền địa phương kịp thời xử lý nhóm người lê lết trước cổng đền Phủ Na xin tiền du khách.

Bản tin VietNamNet 18/2: Cháy 3 căn nhà ở trung tâm TP.HCM, 4 người tử vong

Cháy 3 căn nhà ở trung tâm TP.HCM, 4 người tử vong; Yêu cầu công an làm rõ đối tượng đứng sau người ăn xin ở cổng đền tại Thanh Hóa… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Yêu cầu công an làm rõ đối tượng đứng sau người ăn xin ở cổng đền tại Thanh Hóa

Bí thư Huyện ủy Như Thanh (Thanh Hóa) đã chỉ đạo công an vào cuộc làm rõ đối tượng đứng sau đưa nhóm người ăn xin lên cổng đền sau khi có phản ánh.

Người ăn xin trở thành vấn đề ‘đau đầu’ ở lễ hội

Trước cổng Na Sơn Động Phủ, xã Xuân Du, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) có rất nhiều người ăn xin ngồi lê lết khiến du khách ái ngại khi vào đền vãn cảnh đầu xuân.

Du khách Trung Quốc bị Thái Lan 'cấm cửa' 10 năm vì sang du lịch để ăn xin

Sáu du khách Trung Quốc bị phát hiện xin tiền trên đường phố ở Bangkok đã bị cấm quay lại Thái Lan trong vòng 10 năm tới.

Thực hư việc 'đội quân ăn xin' có thu nhập khủng, mua được nhà riêng

Trong quá trình điều tra, cảnh sát Thái Lan phát hiện thu nhập mỗi người ăn xin có thể lên tới 10.000 baht/ngày (6,8 triệu đồng).

Bản tin trưa 23/11: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe có quá khắt khe?

Bản tin trưa 23/11: Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe có quá khắt khe?, Vụ Vạn Thịnh Phát: Ai ‘lung lay’ quan điểm chuyển sai phạm sang CQĐT?, Tạm dừng hoạt động cơ sở kinh doanh trà sữa khiến 17 học sinh ngộ độc

Thái Lan bắt loạt ăn xin ở khách sạn, kiếm gần 7 triệu mỗi ngày

Cảnh sát Thái Lan tuyên bố kiểm tra cẩn thận những du khách Trung Quốc có khuôn mặt và cơ thể bị biến dạng vì nghi ngờ họ tới đây để hành nghề ăn xin.

Người ăn xin giàu nhất thế giới, có nhà và cửa hàng, tài sản hơn triệu đô

ẤN ĐỘ - Người đàn ông được mệnh danh là ‘ăn xin giàu nhất thế giới’ khi sở hữu khối tài sản hơn 1 triệu USD, dù chỉ lê la trên đường phố để xin tiền lẻ của những người hảo tâm.

Bất ngờ khối tài sản 'khủng' của người đàn ông ăn xin ngoài đường ở Ấn Độ

ẤN ĐỘ - Sau nhiều năm đi ăn xin, người đàn ông Bharat Jain có khối tài sản đáng mơ ước.

Xuất hiện nhóm người ăn mặc nhếch nhác, chập tối xin tiền rồi nhanh chóng bỏ đi

Nhóm người lạ mặt, ăn mặc nhếch nhác, nói không rõ tiếng, gần tối thường xin cơm, xin tiền rồi nhanh chóng bỏ đi.

Bạn đọc ủng hộ hai mẹ con ăn xin ở Nghệ An

Hai mẹ con đi ăn xin, sống dựa vào nhau trong căn nhà dột nát vừa được bạn đọc Báo VietNamNet chung tay hỗ trợ hơn 21 triệu đồng.

Ăn mày 'kiểu mới', đăng clip lên TikTok thay vì rong ruổi trên đường xin tiền

Những người ăn mày ở Indonesia không còn rong ruổi trên đường phố xin tiền, mà thay vào đó đăng clip lên TikTok để xin quà ảo sau đó đổi ra thành tiền thật.

Sử dụng mã QR, người ăn xin Ấn Độ thu nhập gấp đôi hàng ngày

Một người ăn xin ở Bihar, bang miền Đông Ấn Độ thường xuất hiện tại ga tàu với chiếc hộp xin tiền và một chiếc máy tính bảng có gắn mã QR ở mặt sau.

Ấn Độ: Hoạt động thanh toán kỹ thuật số bùng nổ, người ăn xin nhận được nhiều tiền gấp đôi

Việc những người ăn xin và những người có lòng hảo tâm sử dụng mã QR đều là một phần trong cuộc cách mạng lĩnh vực tài chính kỹ thuật số của Ấn Độ.