Tứ Đại Danh Bổ

Cập nhập tin tức Tứ Đại Danh Bổ

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

(GameSao.vn) - Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Chết cười với chuyện lật tẩy tật xấu khó đỡ của “Ông trùm” công sở

(GameSao.vn) - Vui nhộn và hài hước, clip hài do Gamota sản xuất đã tiết lộ đầy đủ những thói hư tật xấu của sếp trong chốn công sở mà không phải ai cũng dám đứng ra lên án.

Bi hài câu chuyện đua TOP của anh hùng Tứ Đại Danh Bổ

(GameSao.vn) - Những câu chuyện đua TOP dở khóc dở cười này đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng game thủ Tứ Đại Danh Bổ suốt những ngày qua…

Tứ Đại Danh Bổ: Khi yêu, anh hùng cũng không phân biệt giới tính

(GameSao.vn) - Có thể nói, những anh hùng ngày ngày miệt mài tranh đấu giành ngôi vương cũng không thể nào thoát khỏi mũi tên của Thần Tình Ái.

Tứ Đại Danh Bổ: Lộ diện anh hùng chiến thắng cuộc chiến đua TOP đoạt iPhone 6 Plus khốc liệt

(GameSao.vn) - Chỉ sau một thời gian ngắn diễn ra, sự kiện Đua TOP Lực Chiến nhận ngay iPhone 6 Plus đã tìm ra những vị anh hùng đầu tiên.

Game thủ Tứ Đại Danh Bổ hào hứng đua TOP, quyết giành iPhone 6 Plus

(GameSao.vn) - Không ngừng nỗ lực và phát triển nhằm mang lại cho game thủ một sân chơi đầy mới mẻ, Tứ Đại Danh Bổ đã liên tiếp tổ chức sự kiện Đua TOP Chiến Lực nhận ngay iPhone 6 Plus ở tất cả các server.

Khi sao Việt cũng “học đòi” làm Cẩm Y Vệ trong Tứ Đại Danh Bổ

(GameSao.vn) - Không chỉ gây náo loạn làng game Việt, Tứ Đại Danh Bổ còn khiến hàng loạt ngôi sao của giới showbiz Việt phải mê mệt, “tự nguyện” đổi nghề qua làm Cẩm Y Vệ.

Lí do nào khiến Tứ Đại Danh Bổ bất ngờ vượt mặt Cửu Âm VNG trên bảng xếp hạng game Android?

(GameSao.vn) - Mới đây nhất, tựa game mới nhất của Gamota đã chính thức vượt qua tựa game được đánh giá là bom tấn mùa hè Cửu Âm VNG trên BXH game Hot dành cho hệ điều hành Android.

Chưa đầy 1 ngày ra mắt, Tứ Đại Danh Bổ đã “chiễm chệ” TOP đầu App Store

(GameSao.vn) - Sức hút của Tứ Đại Danh Bổ đã được khẳng định khi trò chơi này chỉ mất một thời gian quá ngắn để leo lên vị trí TOP 1 App Store.

Tứ Đại Danh Bổ chính thức ra mắt cùng cuộc chiến đua TOP đoạt iPhone 6 Plus khốc liệt

(GameSao.vn) - Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, siêu phẩm kiếm hiệp Tứ Đại Danh Bổ đã chính thức ra mắt vào 10h10 ngày 13/7/2016 với sự kiện nóng bỏng tay: Đua TOP Chiến Lực nhận ngay iPhone 6 Plus.

Tứ Đại Danh Bổ bất ngờ cho phép download game, sẽ ra mắt vào ngày 13 tới

(GameSao.vn) - Theo thông tin từ nhà phát hành Gamota, ngày hôm nay gMO Tứ Đại Danh Bổ (https://tudaidanhbo.gamota.com/) đã chính thức cho phép người chơi download 2 phiên bản iOS và Android, đồng thời công bố thời gian ra mắt chính thức vào ngày 13/7/2016.

[Infographic]Bạn có biết bí kíp để thành cao thủ trong Tứ Đại Danh Bổ

(GameSao.vn) - Đã bao giờ, bạn tự hỏi, làm thế nào để có thể có được những bước tiến nhanh chóng trên con đường Đế Vương trong Tứ Đại Danh Bổ hay chưa?

Tận mục sở thị hệ thống thú cưỡi đẹp mê hồn của Tứ Đại Danh Bổ

(GameSao.vn) - Được thiết kế trên nền đồ họa 3D vượt trội, hệ thống thú cưỡi trong Tứ Đại Danh Bổ thực sự khiến người chơi phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng và sử dụng.

Chiều lòng game thủ, Tứ Đại Danh Bổ kéo dài thời gian Alpha Test

(GameSao.vn) - Với số lượng người chơi lớn hơn rất nhiều so với dự kiến ban đầu, NPH Gamota đã quyết định kéo dài thời gian Alpha Test đến hết ngày hôm nay, 1/7/2016.

Tứ Đại Danh Bổ - Siêu phẩm game kiếm hiệp chính thức Alpha Test ngày 28/6

(GameSao.vn) - Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, siêu phẩm game kiếm hiệp Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ 10h00 ngày 28/6 đến hết ngày 30/6/2016.

Phát sốt với tạo hình nhân vật cực ngầu của Tứ Đại Danh Bổ

(GameSao.vn) - Hệ thống nhân vật của Tứ Đại Danh Bổ được thiết kế hoàn toàn dựa trên hình tượng của Vô Tình, Thiết Thủ, Truy Mệnh và Lãnh Huyết trong bộ truyện nổi tiếng cùng tên của tác giả Ôn Thụy An.

Bí ẩn tứ đại danh bổ trong Cửu Dương Thần Công

(GameSao) - Cùng GameSao khám phá chất kiếm hiệp của tựa game Cửu Dương Thần Công cùng “Tứ đại danh bổ”

Tứ Đại Danh Bổ sẽ tiến hành Open Beta vào 26/01

(GameSao) - Theo thông tin mà GameSao mới nhận được, NPH tựa game Tứ Đại Danh Bổ đã tự tin cho tiến hành giai đoạn Open Beta với phiên bản hoàn chỉnh nhất sau khi đã khắc phục được một số lỗi kỹ thuật ban đầu

Thú cưỡi trong Tứ Đại Danh Bổ: càng 'dị' càng 'mê'

(GameSao) - Tính năng Pet (đồng đội) của Tứ Đại Danh Bổ được các game thủ đánh giá là “dị” nhưng rất cuốn hút và đáng để trải nghiệm từng chút một.