tự động

Cập nhập tin tức tự động

Hoàn thành giai đoạn 1 trạm lọc nước không người trực ở nhà máy thủy điện Đa Nhim

Ngày 22/6/2022, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã hoàn thành giai đoạn 1 - Đề án vận hành không người trực trạm lọc nước Nhà máy Thủy điện Đa Nhim.

Những nút trên cần số mà lái xe hay bỏ qua

Hộp số tự động mang đến nhiều sự thuận tiện cho lái xe, tuy nhiên không phải ai cũng biết mọi chức năng của hộp số tự động nằm ở đâu và sẽ sử dụng khi nào.

Vì sao máy bán hàng tự động tràn ngập Nhật Bản?

Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ máy bán hàng tự động cao nhất thế giới, cứ 23 người có một máy. Tổng doanh thu hàng năm lên tới hơn 60 triệu USD.

Sắp có xe máy tự lái, tự cân bằng

Ô tô tự lái đang đứng trước cơ hội được công nhận là một phương tiện di chuyển hợp pháp và có thể mở đường cho xe máy tự lái.

Công nghệ ôtô tự lái gây tranh cãi về độ an toàn

Lần tới, khi thấy một chiếc Mercedes vượt qua trên cao tốc, bạn có thể muốn kiểm tra xem ai thực sự đang lái nó. Điều này là vì, mẫu xe sắp lưu hành của "ông lớn" Đức được trang bị các tính năng lái tự động đáng kinh ngạc.

Sắp có nhà vệ sinh tự làm sạch trên máy bay

Nhiều hành khách không dám dùng nhà vệ sinh trên máy bay vì sợ bẩn. Để giải quyết vấn đề này, hãng Boeing đã cho trình làng công nghệ giúp nhà vệ sinh trên máy bay tự làm sạch sau mỗi lần có người sử dụng.

Hé lộ siêu vũ khí Mỹ muốn chế để cản Nga, Trung

Giữa lúc ít được nhắc đến trong các bản tin liên quan đến Nhà nước Hồi giáo (IS) và Syria, Lầu Năm Góc bắt đầu thúc đẩy phát triển các loại vũ khí mới có thể cản chân Trung Quốc và Nga.

Tận thấy súng máy tự tác chiến

Các kỹ sư Crưm ở Sevastopol vừa công bố một loại súng máy mới, có thể sử dụng kết hợp với tàu chiến, thuyền tác chiến tốc độ và một loạt hệ thống tĩnh khác.

Bất ngờ vì gói cước 3G bị "đốt" sạch sau 1 đêm

Nhiều giả định cho rằng có thể thủ phạm chính là tính năng tự động chạy video trên ứng dụng Facebook.

Máy bán tô mì bò tự động đầu tiên trên thế giới

 Một máy bán tô mì bò tự động đã gây nhiều tò mò tại cuộc triển lãm ở Thượng Hải (Trung Quốc). Khách hàng chỉ cần ấn nút trên màn hình cảm ứng và chờ đợi trong chốc lát, họ sẽ được phục vụ một tô mì bò nóng hổi.

Siri gọi cảnh sát khi được yêu cầu sạc đầy iPhone

 Trợ lý ảo Siri của Apple bất ngờ nhấc máy gọi cho cảnh sát khi được yêu cầu sạc đầy 100% pin cho iPhone (charge my phone 100 percent).

Google ‘lén lút’ sao lưu ảnh người dùng

 Google vẫn tự tải ảnh lên hệ thống của mình bất chấp việc người dùng đã xóa ứng dụng Google Photos.

Cách tự động lưu ảnh từ điện thoại lên Facebook

 Người dùng có thể kích hoạt tính năng tự lưu ảnh từ ứng dụng Facebook để luôn tự động cập nhật hình chụp của mình lên mạng xã hội này.

Hướng dẫn tạt bóng hiệu quả trong FIFA Online 3

(GameSao) - Đa phần người chơi FIFA Online 3 đều thắc mắc tại sao khâu tạt bóng lại thường không được như ý muốn, và khi có được cú tạt chuẩn xác hiếm hoi thì tiền đạo bên trong vẫn có thể đánh đầu ra ngoài ở cự ly dưới 5m50?

"Không nên cấp GPLX số tự động, cần thì sẽ bổ túc!'

 Tổng Cục đường bộ VN cho rằng, việc sửa đổi thông tư cấp giấy phép lái xe (GPLX) số tự động là đáp ứng yêu cầu thực tế của người dân.