tự học tiếng Anh

Cập nhập tin tức tự học tiếng Anh

Monkey Junior đạt 2 chứng nhận quốc tế

Trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em Monkey Junior đã nhận được hai con dấu quốc tế là kidSAFE Certified (KSP) và Mom’s Choice Awards® (MCA) vào cuối năm 2022.

Bí quyết đạt 9,6 điểm tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia của nữ sinh Nghệ An

Khởi đầu với trình độ khoảng 5 - 6 điểm thi thử vào đầu năm lớp 12, Thanh Trà đã lựa chọn phương pháp tự học tại nhà cùng nền tảng học luyện thi Prep.vn và đạt 9,6 điểm tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia.

DoYoSe English - giải pháp thông minh giúp trẻ tự học tiếng Anh

DoYoSe English là bộ sản phẩm học tiếng Anh thông minh, được kỳ vọng trở thành giải pháp giúp trẻ em từ 4 - 11 tuổi tự học tiếng Anh có hiệu quả cao. 

'Học tiếng Anh ở trung tâm không giỏi là vì về nhà không tự học'

Chia sẻ về tầm quan trọng của khả năng tự học, thầy Đỗ Cao Sang nhận định, hầu hết những người giỏi tiếng Anh là do bản thân họ tự yêu thích, đam mê và tìm tòi. 

Miễn phí chương trình học tiếng Anh Phonics bài bản

Đào Xuân Hoàng, "gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu" năm 2016, đã có các hoạt động thiết thực với việc học trực tuyến tiếng Anh.

Học tiếng Anh trực tuyến chuẩn quốc tế với FutureVN

FutureVN vừa ra mắt chương trình học tiếng Anh trực tuyến chuẩn quốc tế, được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các em học sinh, sinh viên và phụ huynh.

Học tiếng Anh phương pháp tư duy thế kỷ 21 cùng ILA Bà Rịa

Khởi đầu năm 2020, ILA tiếp tục đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ bằng việc khai trương trung tâm thứ 46 và cũng là cơ sở thứ hai tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhằm mang trải nghiệm học tập toàn diện thế kỷ 21.

Hiệu trưởng đưa con đi Mỹ lại bay nhầm sang Hàn vì kém tiếng Anh

Hiệu trưởng một trường mầm non ở tỉnh Hồ Bắc vẫn nhớ về sự sai sót đáng trách của mình khi không biết tiếng Anh.

Cuộc thi English Champion 2019 có tổng giá trị giải thưởng 50 tỷ đồng

Cuộc thi English Champion 2019 chính thức khởi tranh và mở cổng đăng ký từ ngày 18/12.

Học phrasal verbs cùng với giới từ "off"

Phrasal verbs khiến việc học tiếng Anh của bạn trở nên vô cùng đau đầu. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau giải mã chúng. Hãy bắt đầu với từ "off" nhé!

Bà mẹ nông dân dạy con "bắn" tiếng Anh như gió

Cái tin “mặt trời bé con” Phạm Hương Mai (9 tuổi) “bắn” tiếng Anh làu làu trên sóng truyền hình khiến xóm nhỏ ở xã Sơn Hà (Nho Quan, Ninh Bình) xôn xao bàn tán.

Tiếng Anh cho người đang yêu

Bạn thường đặt tên cho người yêu mình như: gấu béo, gấu chó, em gái mưa... Còn trong tiếng Anh ta nên gọi như thế nào cho “sang chảnh” hơn? Bài học tiếng Anh hôm nay sẽ đưa cho bạn một vài gợi ý nhé.

Food idioms - Thành ngữ tiếng Anh có sử dụng danh từ chỉ thức ăn (phần 2)

Trong phần 1, chúng ta đã được làm quen với những thành ngữ sử dụng danh từ chỉ thức ăn với ý nghĩa hoàn toàn khác. Mời bạn tiếp tục học tiếng Anh qua các thành ngữ thú vị sau.

Khám phá các giới tính trong tiếng Anh

Chúng ta có 2 dạng giới tính sinh học là nam và nữ, nhưng dựa trên xu hướng tính dục thì thực tế có nhiều hơn 2 giới tính. Cùng học các từ vựng tiếng Anh về giới tính có tên gọi như thế nào nhé.

Đối phó với câu hỏi khó trong tiếng Anh

Khi học tiếng Anh giao tiếp, có đôi lúc người khác đưa ra một câu hỏi khó cho bạn và bạn thì không muốn hoặc không thể trả lời câu hỏi này. Vậy làm sao để đối phó với những dạng câu hỏi đó?

Các cách ám chỉ "tiền" trong tiếng Anh

Tiếng Việt cũng như tiếng Anh, mỗi ngôn ngữ luôn có nhiều hơn một cách để nói về tiền mặt. Hôm nay chúng ta cùng học tiếng Anh về các cách khác nhau để chỉ tiền nhé.

Thể hiện sự hạnh phúc trong tiếng Anh

Ai trong mỗi chúng ta đều từng trải qua những giây phút hạnh phúc. Khi ấy bạn chợt nhận ra chỉ “happy” thôi thì thật không đủ. Cùng học tiếng Anh với những idioms thay thế cho từ “happy” quá đỗi quen thuộc kia.

Những từ vựng tiếng Anh đủ để tám chuyện về các chị em

Ngoài ăn uống, làm đẹp, shopping ra thì phụ nữ thường có một thú vui bẩm sinh đó là "tám chuyện" về các cô gái khác. Cùng học từ vựng tiếng Anh về các chị em nhé.

Cùng học tiếng Anh qua các cách nói "I miss you" sáng tạo

Hôm nay chúng ta sẽ cùng học tiếng Anh về các cách nói khác nhau của “I miss you” để bạn có thể thể hiện tình cảm thật sinh động với người mình yêu nhé.

Các cụm từ về tiền trong tiếng Anh

Tiền luôn luôn là một chủ đề cực kỳ được yêu thích của mọi người. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau học tiếng Anh về các cụm từ nói về tiền nhé.