tù tội

Cập nhập tin tức tù tội

Nữ doanh nhân vướng tù tội, bị chồng bỏ, thành đại gia ở tuổi 81

Trải qua sóng gió gia đình sau cuộc hôn nhân tan vỡ của bố mẹ, bà Ngô Thắng Minh bước vào trang mới với sự vất vả, nỗ lực để gây dựng sự nghiệp.

Nhiều quan chức đầu tỉnh TQ nhận hối lộ hàng chục tỷ

Sáng 3/12, Tòa án Bắc Kinh tuyên phạt nguyên Phó tỉnh trưởng Vân Nam Thẩm Bồi Bình 12 năm tù vì tội tham nhũng.

Ngạc nhiên với game thủ leo rank bằng "cá mực" Vel’Koz

Leo Rank Thách Đấu bằng một vị tướng đã khó, leo bằng một vị tướng lại càng khó hơn, ấy vậy mà có một game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã cày cuốc thành công chỉ bằng tướng dị Vel’Koz.

Thêm hai quan chức “tâm phúc” của Chu Vĩnh Khang nhận án tù

Theo báo chí Trung Quốc, ngày 13/10, có thêm 2 “Hổ” đã bị xử lý kỷ luật đảng trước đây phải nhận sự trừng phạt của pháp luật sau 3 tháng xét xử.

Sếp ngân hàng: Ăn lương tiền tỷ canh cánh nỗi lo đi tù

 Nhận lương vài trăm triệu đồng mỗi tháng song các CEO hoặc sếp cấp cao ngân hàng thương mại ở Việt Nam lại luôn thường trực nỗi lo... đi tù.

Được lên sếp ngân hàng: Đại gia gặp hạn tù tội

Khi ông Nguyễn Xuân Sơn bị bắt vì những sai phạm thời làm Tổng Giám đốc OceanBank cùng với số phận của ông Phạm Công Danh, Tạ Bá Long mới thấy ngân hàng là cuộc chơi đầy rủi ro.

Những ‘ông vua con’ thụt két rỗng ruột ngân hàng

 Quản lý địa bàn rộng và khách hàng lớn nhiều giám đốc chi nhánh hay trưởng phòng giao dịch ngân hàng được ví như là những ‘ông vua con’.

‘Chuyên gia’ tín dụng: Cao thủ lừa khách, thụt két ngân hàng

Được giao quyền khá lớn trong tiếp xúc khách, thẩm định cho vay... nhiều nhân viên tín dụng đã lợi dụng vị trí và sự hiểu biết của mình để lừa đảo khách hàng, chiếm đoạt tiền ngân hàng.

Giao dịch viên 'cướp' tiền ngay cửa ngân hàng

Hàng loạt các vụ mất tiền ở khâu này là lời cảnh báo nguy cơ mất an toàn tại không ít ngân hàng ở chính vị trí được cho là thấp bé và ít quyền nhất.

Những cánh thư gửi mẹ từ trại giam: Tết này con không về

Họ là những người gây ra tội lỗi, phải trả giá bằng sự lao động, cải tạo, phải cách li cộng đồng. Nhưng đối với mẹ, dù gây ra tội gì, dù xấu xa đến đâu, họ vẫn là những đứa con cần che chở.