tựa game

Cập nhập tin tức tựa game

Những bài học mà game dạy cho chúng ta còn cuộc sống thì không

Nếu như chơi game một cách đúng đắn và có khoa học, chúng ta sẽ có thể học được không ít điều từ việc chơi game chứ không hề "vô bổ, lãng phí thời gian" như nhiều người vẫn nghĩ.

Điểm lại 10 tựa game bắn súng mà máy tính dù cũ đến mấy vẫn chơi được

(GameSao) - Đây đều là những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất từng gây sốt cho toàn thế giới trong quá khứ, thậm chí tới bây giờ chúng vẫn rất đáng chơi nếu máy tính của bạn quá yếu không kham nổi game mới.

"Ông lớn" Capcom thành lập thêm công ty Capcom Mobile chuyên về game dành cho di động

Mới đây, Capcom công bố sẽ hợp nhất bộ phận game di động của họ với công ty co Beeline Interactive để tạo thành một công ty mới: Capcom Mobile Co cho game di động.

Chơi game Mario 1 giây mà dài như cả ...trăm năm

Rút ngắn các kỉ lục speedrun không phải việc đơn giản, ví dụ như tựa game Mario chẳng hạn.

Tựa game vô nghĩa nhất thế kỷ: Ngồi xem sơn tường khô

Tựa game hết sức kỳ quặc là Watch Paint Dry (xem sơn khô) đã xuất hiện trên hệ thống Steam và thu hút được sự chú ý của nhiều game thủ bởi sự... vô nghĩa của trò chơi này.

Xuất hiện game online là đối thủ của các game 3D tại Việt Nam

(GameSao) - Mới đây, làng game Việt vừa bất ngờ xuất hiện một trang Landing game online sở hữu thiết kế lạ lẫm, kèm theo đó là thông điệp khẳng định "Game đồ họa 3D chưa chắc đã làm bạn phê!". Vậy tựa game bí ẩn, đang thách thức toàn bộ game online 3D này là gì?

Kiếm Tiếu Giang Hồ sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tháng 4

(GameSao) - Kiếm Tiếu Giang Hồ là tựa Game mobile với nền tảng đồ họa 3D được phát triển bởi Guangdong Teamtop và Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên được phát hành sản phẩm này, trước cả Thị trường Trung Quốc.

Cộng đồng TLBB3D Mobile náo nhiệt mùa giải đấu

(GameSao) - Như lộ trình đã công bố, trong những tuần đầu tháng 3 đến nay Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã tưng bừng diễn ra rất nhiều giải đấu từ online đến offline. Hãy cùng điểm qua những nổi bật của các giải đấu hiện nay.

Chiến Thần Xích Bích đã đặt mua iPhone 5SE tặng game thủ

(GameSao) - Chiếc iPhone 5SE đình đám sắp trình làng, bàn phím Gaming K65 RGB, chuột Corsair Raptor M40, Giftcode trị giá 5.000.000 VNĐ cùng nhiều vật phẩm ingame giá trị khác sẽ là phần thưởng Chiến Thần Xích Bích dành tặng cho game thủ trong một sự kiện vừa ra mắt, kéo dài đến hết tháng 04/2016.

Bạn bè chế nhạo nhưng tôi vẫn muốn mua điện tử 4 nút cũ

Vậy thì việc mua máy chơi game cũ liệu có phải là dở hơi hay không, khi nó đem lại niềm vui cho cả nhà? Chắc chắn là không rồi

Mad Tanks – Game khủng đằng sau teaser “Nổ Máy Lên” chính thức lộ diện

(GameSao) - Sau hơn 1 tuần ra mắt, dự án gây tò mò Nổ Máy Lên chính thức ra mắt với tên gọi Mad Tanks đồng thời hé lộ thêm nhiều thông tin về tựa game khủng này.

(Clip) Hoa mắt với clip "tốc độ như tàu điện" trong game

Đoạn clip giới thiệu gameplay của Nelo - một tựa game bắn súng hành động siêu tốc độ với cơ chế chuyển đổi 'chóng mặt' giữa các góc nhìn thứ nhất, thứ 3 và từ trên xuống khiến người xem 'hoa cả mắt'.

Game bom tấn Võ Hiệp Thiên Cục được mua về Việt Nam với giá gần 2 tỷ đồng

(GameSao) - Tựa game nhập vai võ hiệp vừa ra mắt và hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc đã chính thức được NPH OneWorld mua về phát hành tại Việt Nam với giá 80 Nghìn USD tương đương với gần 2 Tỷ Đồng tiền Việt.

Nintendo thắng lớn với sản phẩm game mobile đầu tay

Sự thành công của Miitomo hứa hẹn sẽ tạo tiền đề vững chắc để Nintendo sẵn sàng đem những sản phẩm chất lượng hơn của mình lên các thiết bị di động trong tương lai.

Cùng GameSao thưởng thức PK mãn nhãn trong Đại Chiến PK

(GameSao) - Vào chiều ngày hôm qua 22/3, phóng viên GameSao đã được chính thức trải nghiệm tựa game Đại Chiến PK (tên gốc là Miracles 3D) tại trụ sở của 1 trong 4 tứ trụ của làng game Việt: VTC Game

Tự may đồ Cosplay, nữ game thủ Ngọa Hổ Tàng Long khiến các Fanboy ngã ngửa

(GameSao) - Mới đây, một nữ game thủ tâm huyết của Ngọa Hổ Tàng Long đã tự bỏ tiền làm trang phục và thực hiện stream trên fanpage chính thức của tựa game này. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như những thông tin mà nữ game thủ này đưa ra khiến đa số người chơi Ngọa Hổ chết lặng.

Sơn Tùng M-TP là đại diện hình ảnh cho game Việt Hải Tặc Bóng Đêm?

(GameSao) - Mới đây, hình ảnh một người giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đóng vai Luffy trong một clip trên fanpage Hải Tặc Bóng Đêm đã đặt ra nhiều nghi vấn về việc anh chàng này sẽ trở thành đại sứ cho game Việt Hải Tặc Bóng Đêm.

Hãng game Microsoft bị chỉ trích dữ dội vì mời các vũ nữ đến dự tiệc

Các nhân vật cấp cao của hãng game Microsoft đã nhanh chóng đưa ra những lời xin lỗi gửi tới cộng đồng.

Đại Chiến PK ra mắt landing tặng Giftcode 5 triệu đồng - ấn định Open Beta 24/03

(GameSao) - Đúng 10h00 sáng ngày hôm qua (16/03/2016), game mobile với nhiều tuyên ngôn “shock óc” Đại Chiến PK chính thức ra mắt landing và ấn định Open Beta vào 24/03 này.

VNG sẽ phát hành game chuẩn Hoa Thiên Cốt tại Việt Nam

(GameSao) - Những thông tin về việc nhà phát hành VNG đang sở hữu bản quyền của tựa game Hoa Thiên Cốt “chính gốc” này cũng đã được đại diện NPH xác nhận. Bên cạnh đó việc một số tựa game mạo danh của các NPH khác đã phải đổi lại tên cũng chứng minh về sự xuất hiện của phiên bản thật.