túc cầu

Cập nhập tin tức túc cầu

Video chàng trai nhảy xuống sông sau khi cầu hôn lan truyền chóng mặt

Đoạn video ghi lại màn cầu hôn của 1 đôi bạn trẻ trên cầu đang gây sốt trên các trang mạng vì cảnh chàng trai lao xuống sông nước chảy xiết theo đề nghị của cô gái.

Trai Mường Bi vấy bùn tranh giải túc cầu mừng Quốc Khánh

15 năm nay, cứ đến dịp 2/9, trai tráng 10 thôn thuộc xã Quyết Chiến lại tổ chức tranh giải vô địch bóng đá chào mừng Quốc khánh (2/9). Nằm giữa thung lũng, sân bóng vào giải luôn lầy bùn vào đúng mùa mưa bão hàng năm.

Top 5 "bàn thắng ma" vô lý nhất lịch sử túc cầu

Những vị vua áo đen mặc dù làm việc tại những giải đấu hàng đầu làng túc cầu thế giới luôn có những thiết bị hỗ trợ tối tân bên mình nhưng đôi lúc vẫn mắc những sai lầm ngớ ngẩn...

Top 10 pha hỏng ăn "vô lý" nhất làng túc cầu

Những pha dứt điểm tưởng chừng như ra ngoài khó hơn vào lưới lại được thực hiện bởi những chân sút đình đám nhất làng túc cầu quốc tế khiến fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Top 10 bàn thắng siêu tốc tại Premier League 2015/16

Với pha lập công ở giây thứ 43 trong trận Tottenham tiếp Bournemouth thuộc vòng 31, Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhanh thứ 2 Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16, tính đến hết vòng 31.

Siêu mẫu khẳng định CR7 "chuẩn men" nhất làng túc cầu

Siêu mẫu Carol Muniz vừa cho rằng Cris Ronaldo chiếm vị trí độc tôn trong danh sách 10 nam VĐV quyến rũ nhất hành tinh.

TOP những pha phòng ngự không giống ai của sao sân cỏ

Các ngôi sao hàng thủ luôn phải nỗ lực hết mình để ngăn chặn những pha tấn công nguy hiểm của đối thủ. Tuy nhiên, có những tình huống chặn bóng mang đầy tính sáng tạo khiến đông đảo người hâm mộ phải bò ra cười.

Những pha chuyền bóng dị nhất làng túc cầu

Những ngôi sao sân cỏ luôn khiến fan hâm mộ phải thán phục trước tài năng xử lý và chuyền bóng rất điệu nghệ.

Top 10 người đẹp tâng bóng khiến sao túc cầu ngả mũ

Những tưởng túc cầu giáo chỉ dành cho phải mạnh, tuy nhiên những chân dài trong clip dưới đây đã khiến các ngôi sao sân cỏ phải ngả mũ thán phục trước khả năng làm xiếc cùng trái bóng điệu nghệ.

TOP 10 pha xử lý bóng bằng chân bá đạo của các thủ môn

Ngoài khả năng cứu thua bằng tay điêu luyện, các thủ thành nổi tiếng của làng túc cầu thế giới đôi lúc còn khiến đối phương nản lòng trước những pha xử lý bóng bằng chân bá đạo.

Nhan sắc vạn người mê của nữ trọng tài Brazil

Làng túc cầu Brazil trở nên “gợi cảm” hơn với sự xuất hiện của nữ trọng tài xinh đẹp Fernanda Colombio Uliana. Mới đây, Fernanda được giao trọng trách bắt chính tại giải vô địch Brazil.

Hài hước: Trả giá đắt vì ham biểu diễn

Bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ thú vị với các CĐV, dưới đây là những pha đi bóng lỗi thảm họa của các ngôi sao túc cầu khiến đông đảo CĐV cười ra nước mắt.

Những kiểu chơi bóng không giống ai của sao túc cầu

Những tưởng môn thể thao vua chỉ được chơi trên sân cỏ tiêu chuẩn. Tuy nhiên, các ngôi sao trong đoạn video dưới đây đã chơi bóng theo cách riêng khiến cả Messi và Ronaldo cũng phải cúi đầu thán phục.

Những pha bóng bạo lực nhất lịch sử túc cầu

Bên cạnh những pha bóng tuyệt đẹp làm ngất ngây hàng triệu con tim, môn túc cầu giáo vẫn còn tồn tại những tình huống va chạm tưởng chừng như chỉ có trong môn võ thuật xuất phát từ những cái đầu nóng.

The Sun gây choáng bằng clip siêu mẫu chơi bóng

Tờ The Sun cho biết ngoài việc tăng sự thu hút của tờ báo, đây cũng là từ điển sống động giúp những fan hâm mộ thể thao Châu Âu hiểu hơn về luật đấu của bóng bầu dục - môn thể thao được ưa chuộng nhất tại Mỹ.

Marco Reus "giăng lưới tình" cưa đổ siêu mẫu bốc lửa

Ngôi sao của Borussia Dortmund vừa lên tiếng xác nhận vừa “cưa đổ” siêu mẫu bốc lửa Scarlett Gartmann.

CLB Brazil chơi trội thuê siêu mẫu ra mắt áo mới

Atletico Mineiro, đội bóng của xứ sở Samba vừa khiến báo giới cùng đông đảo fan hâm mộ ngạc nhiên khi thuê trọn dàn siêu mẫu xinh đẹp trong lễ ra mắt mẫu áo đấu cho mùa giải mới.

Beckham: Vợ giỏi, con ngoan, lắm xe & gái theo nhiều

Cô vợ giỏi mọi mặt, con ngoan, sở hữu bộ sưu tập siêu xe ấn tượng, và là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Chúng ta đang nói về David Beckham.

Ngắm siêu mẫu khiến sao Ngoại hạng Anh mê đắm

Gigi Hadid, siêu mẫu đình đám của làng mẫu xứ sương mù vừa khiến một nửa thế giới phải ngước nhìn trước vẻ đẹp tựa thần vệ nữ của mình trong series ảnh nude trên tạp chí Vogue, Pháp.

Choáng trước màn boxing trên sân của hai nữ cầu thủ

2 nữ cầu thủ đã lao vào nhau và tung những ngón đòn hiểm hóc chỉ có trong môn boxing sau một pha va chạm có chủ ý trong trận đấu giữa CLB Rouen và Bordeaux thuộc Giải Bóng đá nữ Hạng 2 Pháp.