ca sĩ Tùng Dương

Cập nhập tin tức ca sĩ Tùng Dương

Cuộc sống được tái hiện chân thực qua lăng kính của VietNamNet

Đến dự buổi lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của báo VietNamNet diễn ra sáng 12/1 tại Hà Nội có nhiều nghệ sĩ như: ca sĩ Tùng Dương, Đào Tố Loan, Đỗ Tố Hoa, nhạc trưởng Lê Phi Phi, Đồng Quang Vinh…

Tùng Dương: Tăng Duy Tân hơn tôi rất nhiều!

“Tôi không cho phép mình ôm một cái bản ngã quá lớn để che phủ chính mình, làm mình mờ mắt”, ca sĩ Tùng Dương giãi bày.

Tùng Dương: 'Tôi và mẹ đều cá tính nên hay khắc khẩu'

'Từ trước đến nay, tôi và mẹ đều là người mạnh mẽ, cá tính nên khắc khẩu, bất đồng quan điểm trong nhiều chuyện. Nhưng mẹ luôn lặng lẽ ủng hộ, chăm lo cho tôi trong những buổi diễn', ca sĩ Tùng Dương trải lòng.

Á quân 'Ca sĩ mặt nạ' mặc táo bạo trong liveconcert của Tùng Dương

Lần hiếm hoi Hà Trần mặc táo bạo chiếc váy được Tùng Dương dành tặng dành cho khách mời xuất hiện trong liveshow của anh.

Mỹ Anh được bố mẹ Mỹ Linh - Anh Quân hộ tống đi tập 'Điều còn mãi'

Lần đầu tiên tham gia chương trình hòa nhạc 'Điều còn mãi', Mỹ Anh dù còn trẻ nhưng vô cùng tự tin tập cùng Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam.

Tùng Dương vui đùa với con trước giờ ra sân khấu

Trong mỗi buổi diễn ca nhạc, ca sĩ Tùng Dương thường hay mang con trai đi theo để có thể nuôi dưỡng tâm hồn bé bằng âm nhạc.

Thanh Lam 'thách' Quốc Trung viết thư dậy sóng dư luận

"Tôi cũng từng trêu anh Quốc Trung rằng những bức thư anh viết trên mạng cho con trai hay bạn của con gái được chia sẻ rất nhiều từ công chúng hay là dịp nào đó anh viết thư cho em làm dậy sóng dư luận đi", Thanh Lam.

Hạnh phúc vì Điều còn mãi năm nay đã trở lại

Năm ngoái tôi háo hức khi được mời hát ở Điều còn mãi nhưng phút cuối lại hoãn khiến tôi rất buồn. Năm nay, VietNamNet tổ chức lại khiến tôi vô cùng hạnh phúc.