ĐH Luật TP.HCM

Cập nhập tin tức ĐH Luật TP.HCM

ĐH Luật TP.HCM hoạt động theo cơ chế tự chủ

hủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động của Trường ĐH Luật TP.HCM thành trường đại học định hướng nghiên cứu.

"Nhìn các em photo sách vừa xuất bản, tôi chợt nhớ ngày xưa mình cũng vậy|"

Xung quanh câu chuyện Trường ĐH Luật TP.HCM kỷ luật sinh viên vì photo 8 cuốn tài liêu, các giảng viên ĐH cho rằng, luật là lý,  nhưng cuộc sống thì cần vừa có lý vừa có có tình. 

Phạt nữ sinh photo giáo trình và chuyện ‘luật pháp thông thái’

“Cân bằng lợi ích giữa người sáng tạo, nhà sử dụng và công chúng thụ hưởng”, chúng ta sẽ đạt được độ thông thái của luật pháp.

ĐH Luật TP.HCM cảnh cáo nữ sinh photo 8 cuốn tài liệu

Trường ĐH Luật TP.HCM vừa thay đổi hình thức kỷ luật đình chỉ một năm đối với nữ sinh photo 8 cuốn tài liệu xuống mức cảnh cáo.

ĐH Luật TP.HCM xem xét lại việc kỷ luật sinh viên photo 8 cuốn tài liệu

"Nhà trường sẽ xem xét lại hình thức kỷ luật với nữ sinh viên. Việc xem xét này không có nghĩa Hội đồng kỷ luật làm sai" - lãnh đạo Trường ĐH Luật TP.HCM cho biết. 

Photo 8 cuốn giáo trình: Đình chỉ học một năm là quá nặng?

Mức kỷ luật đình chỉ học một năm do photo 8 cuốn giáo trình khác nhau mang vào trường học mà Trường ĐH Luật TP.HCM đưa ra với một nữ sinh đang gây ra dư luận ồn ào.

Ra trường gần 1 năm, sinh viên vẫn chưa nhận được bằng

Dù đã một năm ra trường nhưng sinh viên học văn bằng hai vẫn chưa nhận được bằng tốt nghiệp - sự việc xảy ra tại Trường ĐH Luật TP.HCM.