tước bằng lái

Cập nhập tin tức tước bằng lái

Chỉ phạt tiền người vi phạm nồng độ cồn, không tước bằng lái xe có đủ răn đe?

Không đồng tình với việc tước bằng lái xe với người vi phạm nồng độ cồn, ông Lê Trung Tính, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô hành khách TP.HCM cho rằng, phạt tiền là đủ răn đe.

Bản tin cuối ngày 11/12: Cô gái lái BMW 140km/h bị tước bằng lái, phạt 11 triệu

Bản tin cuối ngày 11/12 gồm các nội dung: Cô gái lái ô tô BMW 140km/h bị tước bằng lái xe 3 tháng, phạt 11 triệu. Bắt phó giám đốc ngân hàng ở Long An vì tham ô hơn 11,4 tỷ đồng. MU quyết định để 'ông kễnh' Martial ra đi tự do.

Tài xế bị tước bằng lái ô tô vì lái xe ‘tay mơ’

Sau khi được cung cấp video cho thấy một tài xế lái chiếc Chevrolet Cruze chạy xe hết sức cẩu thả trên đường, cảnh sát Ấn Độ đã yêu cầu hủy giấy phép lái xe của người này.

 

7 xe Range Rover vượt đèn đỏ ở Đà Nẵng: Tước bằng lái mỗi xe 2 tháng

CSGT TP Đà Nẵng đã gửi thông báo cho 9 phương tiện (7 xe Range Rover) vượt đèn đỏ, mỗi trường hợp vi phạm sẽ bị xử phạt 1,6 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Trần tình của lái xe biển xanh phi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Làm việc với CSGT đội 2, lái xe biển xanh của Bộ Y tế cho biết: Thấy có người trên cầu vẫy tay và có một số xe đi ngược chiều nên đã quay đầu đi theo.

Tước bằng lái xe biển xanh phi ngược chiều trên cầu Nhật Tân

Sáng 10/4, lái xe biển xanh của Bộ Y tế đã đến đội CSGT số 2 ký vào biên bản xử phạt lỗi chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

Uống 2 cốc bia, bị phạt 17 triệu!

Chỉ vì uống 2 ly bia, một người bị CSGT phạt 17 triệu đồng, tạm giữ ô tô 7 ngày, tước bằng lái 5 tháng.