quá trình

Cập nhập tin tức quá trình

Cận cảnh quá trình phá hủy tàu ngầm hạt nhân của Mỹ

Quá trình phá hủy tàu ngầm hạt nhân mang tên lửa đạn đạo của quân đội Mỹ được tiến hành vô cùng cẩn trọng, có những khi phải mất đến 1,5 năm mới hoàn thành.

10 tiết lộ thú vị về hành trình "lên đỉnh" của chị em

Muốn tìm được cách giúp nàng lên đỉnh dễ dàng, cánh mày râu cũng cần nắm rõ những bí mật về hành trình "thăng hoa" của phái đẹp.

GameSao hướng dẫn cách Jailbreak iOS 9.1 mới nhất

Sau khi phát hành phiên bản iOS 9.1 vào cuối năm 2015 thì hiện nay nhóm Pangu của Trung Quốc cũng đã tìm cách qua mặt được nó và người dùng đã có thể Jailbreak được phiên bản này.

Hé lộ quá trình tạo hình trang bị thú cưỡi cực kì công phu của Bất Bại Chiến Thần

(GameSao) - Với thông tin sẽ được ra mắt vào tháng 10 này, siêu phẩm ARPG Bất Bại Chiến Thần tiếp tục khiến game thủ Việt sốt ruột hơn bao giờ hết khi tiết lộ quá trình tạo ra các trang bị, thú cưỡi vô cùng chi tiết và kỳ công.

(Clip) Game thủ bịt mắt phá đảo Mario trong hơn 20 phút cực ảo diệu

(GameSao) - Được biết, để có thể thực hiện màn chơi game ảo diệu này, Pangaea Panga đã bỏ ra 4 ngày để nghiên cứu chiến thuật trước khi thực hiện clip.

HP và con đường lịch sử 75 năm thăng trầm

Trong bài viết này, các bạn sẽ được hiểu thêm về những khoảnh khắc đáng chú ý nhất của hãng, từ bước khởi đầu khiêm tốn trong garage đến thời PC bùng nổ, sự kiện mua lại webOS và hơn thế nữa.