tưởng niệm

Cập nhập tin tức tưởng niệm

Các biểu tượng nổi tiếng thế giới đồng loạt 'đổi màu' tưởng nhớ Nữ hoàng Anh

Các địa danh mang tính biểu tượng trên khắp thế giới như Nhà hát Opera Sydney, Tòa nhà Empire State và Chúa Cứu thế đều được thắp sáng để tưởng nhớ Nữ hoàng Elizabeth II.

Gạc Ma 1988: ‘Chúng ta không bao giờ quên 64 liệt sĩ'

“Chúng ta không thể quên và không bao giờ quên chiến công của 64 liệt sĩ đã hy sinh ở Gạc Ma”, Đại tá Hoàng Duy Lập, nguyên Trung đoàn trưởng Trung đoàn 83 chia sẻ.

Những giọt nước mắt trong đêm tưởng niệm đồng bào tử vong vì Covid-19

Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong vì Covid-19 được tổ chức giản dị, trang trọng nhưng đầy nhân văn. Nhiều người đến dự đã không kìm được nước mắt khi gợi nhớ đến những người đã mất.

TP.HCM tưởng niệm đồng bào, chiến sĩ đã mất do Covid-19 vào ngày 19/11

Lễ tưởng niệm được tổ chức tại TP.HCM vào 19h ngày 19/11/2021 tại Hội trường Thống Nhất và được truyền hình trực tiếp. 

Khu Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh: Diễn ra các hoạt động kỷ niệm 46 năm Ngày thống nhất

Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam chủ trì phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình Nghĩa tình người Dầu khí tại Khu Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Diễn văn của Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng tại lễ tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ Tân Biên

Diễn văn tưởng niệm Anh linh các liệt sỹ ngành Thông tin và Truyền thông tại nghĩa trang liệt sỹ Tân Biên.

 

Châu Á tưởng nhớ hàng trăm nghìn nạn nhân sóng thần

Các cộng đồng trên khắp châu Á hôm nay (26/12) tưởng nhớ hơn 230.000 nạn nhân của trận sóng thần Ấn Độ Dương, nhân 15 năm ngày xảy ra thảm hoạ chết chóc nhất thế giới.

Thủ tướng Anh tới hiện trường vụ 39 người chết, viết lời chia buồn

Hôm 28/10, Thủ tướng Anh Boris Johnson đã viết vào sổ tang lời chia buồn với gia đình của 39 nạn nhân tử vong trên chiếc xe công-ten-nơ ở Essex hôm 23/10.

Dân Anh thắp nến cầu nguyện cho 39 nạn nhân chết trong thùng xe

Các tín đồ Công giáo Anh đã tổ chức cầu nguyện cho 39 nạn nhân được phát hiện đã thiệt mạng trong thùng xe công-ten-nơ đông lạnh tại khu công nghiệp Waterglade ở hạt Essex của nước này.

Blizzard đưa nến và hoa vào game để tưởng niệm huyền thoại Overwatch

(GameSao.vn) – Chúng được xuất hiện trên bản đồ quê nhà của INTERNETHULK.

Người dân thế giới tiếc thương Fidel Castro

Sự ra đi của lãnh tụ cách mạng Fidel Castro không chỉ là mất mát lớn lao đối với nhân dân Cuba mà còn để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với người dân trên toàn thế giới.

10.000 dự đại lễ cầu siêu nạn nhân tai nạn giao thông

Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm nay sẽ có khoảng 10.000 tăng ni, phật tử và người dân tham dự.

Báo chí Thổ vừa ‘đánh’ Putin vừa ‘run’

Trong khi các báo thân chính phủ ra sức dìm hàng Putin, thì các hãng truyền thông đối lập lại tỏ ra quan ngại về đòn trả đũa kinh tế từ phía Nga.

Tiết lộ chấn động về ‘kế hoạch’ của Thổ Nhĩ Kỳ

Sáu tuần trước vụ Su-24, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ đã lên kế hoạch bắn hạ một chiến cơ Nga tham gia chiến dịch chống IS ở Syria.

Thế giới 24h: Thổ Nhĩ Kỳ “ước” chưa hạ phi cơ Nga

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ bày tỏ sự hối tiếc trước vụ chiến đấu cơ của Nga bị bắn rơi, trụ sở Liên Hợp Quốc tại Mali bị tấn công… là những thông tin đáng chú ý.

Game thủ sản xuất game tưởng niệm cái chết của ông nội

Game thủ này chia sẻ Oases chính là hình dung về những gì mà ông nội đã anh trải qua khi gặp tai nạn.

Dân mạng sững sờ trước thông điệp trên cát

Hôm 1/11, nghệ sỹ Sudarsan Pattnaik người Ấn Độ đã xây một tượng đài bằng cát trên bãi biển Odisha để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ máy bay Nga.

Phá âm mưu đánh bom dịp tưởng niệm 11/9

Một thanh niên ở bang Florida đã đưa ra những lời tư vấn về cách chế tạo bom để kích nổ tại sự kiện tưởng niệm ngày 11/9 tại thành phố Kansas, Missouri.

Dân Anh bức xúc vì mộ Công nương Diana đầy cỏ dại

Ngay vào dịp kỉ niệm 18 năm ngày mất của công nương Diana, nơi an nghỉ cuối cùng của bà vẫn bị cỏ dại và rêu phong bao phủ.

Game thủ New Audition đồng loạt dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sĩ

(GameSao) - Ngày 26/07 vừa qua, cồng đồng game thủ New Audition trên khắp cả nước đã đồng tổ chức dâng hương thành kính tưởng niệm các vị anh hùng liêt sĩ có công với cách mạng Việt Nam.