tương tác

Cập nhập tin tức tương tác

Cách chuyển tải CDN hiệu quả và an toàn khi kinh doanh

Hội thảo trực tuyến với các doanh nghiệp phân phối nội dung tại Việt Nam sẽ chia sẻ về việc sử dụng CDN hiệu quả và an toàn khi kinh doanh.

Những tuyệt tác kỳ diệu được tạo từ công nghệ 3D

Triển lãm nghệ thuật tương tác từ ánh sáng 3D tại Viện mỹ thuật KentenShin Kinen Izura, tỉnh Ibaraki (Nhật Bản) khiến người thưởng lãm không khỏi ngỡ ngàng với những cung bậc cảm xúc lạ kỳ với công nghệ đặc biệt không tưởng.

TinhVan chính thức ra mắt ứng dụng quảng cáo trả thưởng Mola

(GameSao) - Tinhvan Group chính thức ra mắt Ứng dụng Quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động mang tên Mola. Đây là Ứng dụng mang tính giải trí cao với các hình ảnh, clip sinh động đem lại sự thoải mái cho người dùng và giúp họ kiếm tiền một cách dễ dàng.

"Nháy mắt" cũng trở thành boardgame!

(GameSao) - Đối với bạn bè, cú nháy mắt giống như là 1 tín hiệu của sự tin tưởng, hay đơn giản là đang ám chỉ cho ta về 1 “âm mưu” nào đó chẳng hạn. Trong tình yêu, 1 cú nháy mắt cũng có thể làm tim ta xao xuyến… Thế bạn nghĩ sao nếu nháy mắt có thể trở thành 1 trò chơi Boardgame đầy thú vị và kịch tính?

Xạ Thủ và những định hướng cho cộng đồng bền vững

(GameSao) - Mới đây, đại diện Ban điều hành (BĐH) tựa game bắn súng Xạ Thủ đã có những chia sẻ thẳng thắn về định hướng của trò chơi trong tương lai, thể hiện mục tiêu xây dựng cộng đồng vững mạnh, văn minh.

Fanpage Thiên Thư rộn ràng những ngày game mở cửa chính thức

(GameSao) - Mới ra mắt vỏn vẹn 3 tuần nhưng fanpage Thiên Thư đã có đến gần 20 sự kiện dành cho game thủ thỏa sức chơi. Chưa bao giờ kênh cộng đồng này nhộn nhịp và rộn ràng đến thế.

Game Việt Aha! - Sự tiên phong đầy khác biệt

(GameSao) - Aha! là tựa game thuần Việt do nhóm bạn trẻ 9x Việt eWing Studio phát triển, hứa hẹn trở thành tựa game triển vọng trong năm 2015.

3 sản phẩm tương tác trực tuyến hướng tới các game thủ đáng chú ý

(GameSao) - Cho phép tương tác trực tuyến cùng các hot girl xinh đẹp như hướng dẫn chơi game, stream game hoặc đơn giản chỉ là yêu cầu bài hát đang là trào lưu giải trí mới được giới trẻ quan tâm và tham gia một cách mạnh mẽ.

Vận tiêu thu hút người chơi Ngự Long Tại Thiên do đâu?

(GameSao) - Hoạt động được game thủ tham gia đông đảo nhất những ngày đầu Ngự Long Tại Thiên chính thức thương mại hóa là Quốc vận quân nhu (còn gọi là vận tiêu).