turnbase

Cập nhập tin tức turnbase

Đánh giá Xưng Hùng Cửu Thiên - Game đậm phong cách Manhua

(GameSao) - Không chỉ có hình ảnh đẹp, tươi sáng, Xưng Hùng Cửu Thiên còn có cốt truyện mạch lạc với những đoạn phim ngắn thú vị, lời thoại nhân vật được dịch thuần Việt vui nhộn, và hệ thống gameplay không kém phần hấp dẫn.

Xưng Hùng Cửu Thiên tung clip học võ hóm hỉnh

(GameSao) - Mới đây nhất, tựa game chiến thuật đánh theo lượt Xưng Hùng Cửu Thiên đã tung ra một clip có nội dung liên quan đến class nhân vật nữ. Như đã chia sẻ, khi vào game, người chơi nếu chọn nhân vật nữ sẽ có một trải nghiệm câu chuyện ban đầu khác với nhân vật nam.

Xem hot girl Tam Triều Dâng hóa thân thành mỹ nhân Xưng Hùng Cửu Thiên

(GameSao) - Ở vai trò là người đồng hành trong một số các hoạt động dành cho game thủ Xưng Hùng Cửu Thiên, nữ diễn viên Mỹ Nữ Sài Thành Tam Triều Dâng rất hăng hái trong các hoạt động chụp ảnh, quay clip cho game chiến thuật nhập vai này.

Những tính năng không nên bỏ qua khi trải nghiệm Xưng Hùng Cửu Thiên

(GameSao) - Sáng 21/5/2015, webgame chiến thuật nhập vai đánh theo lượt Xưng Hùng Cửu Thiên đã ra mắt với máy chủ Thiên Kiếm đầu tiên. Game có những tính năng đặc sắc giúp nhân vật bá đạo hơn trong lộ trình chinh phục giang hồ. Do đó, người chơi không nên bỏ qua những tính năng và đặc sắc này.

Xưng Hùng Cửu Thiên mời Mỹ Nhân Sài Thành chăm sóc game thủ

(GameSao) - Ngày 20/5, game nhập vai chiến thuật bắn theo lượt Xưng Hùng Cửu Thiên đã ra mắt trang chủ chính thức và tung trailer ấn tượng. Từ ngày 21/5 – 21/6, game còn mời nữ diễn viên Mỹ Nhân Sài Thành Tam Triều Dâng tham gia các hoạt động của game để giúp người chơi nhận được nhiều ưu đãi.

Game Xưng Hùng Cửu Thiên mang lại những ký ức về "tuổi thơ dữ dội"

(GameSao) - Để lại tuổi thơ sau lưng, mỗi người đều mang theo nó như một ký ức tươi đẹp, trong trẻo và ao ước có khi nào đó được quay về. Nhưng uớc mơ ấy quả xa vời vì thời gian không bao giờ trở lại.

Game chiến thuật lạ Xưng Hùng Cửu Thiên ra mắt game thủ Việt

(GameSao) - Được chuẩn bị kỹ sau một thời gian khá lâu, game chiến thuật lạ Xưng Hùng Cửu Thiên đã bỏ qua các giai đoạn thử nghiệm để chính thức ra mắt người chơi Việt vào ngày 21/5/2015.

HCVL tung Teaser hé lộ tên chính thức, ấn định ra mắt ngày 14/05

(GameSao) - Bí ẩn đằng sau 4 chữ cái HCVL khuấy đảo làng game Việt thời gian qua cuối cùng cũng được tiết lộ khi NPH aMO tung teaser chính thức ấn định webgame tiên hiệp Hư Cảnh Vạn Linh sẽ ra mắt vào 10h00 ngày 14/05 tới đây.

Naruto Online 'chính chủ' chính thức thử nghiệm vào ngày 8/5/2015

(GameSao) - Tựa game Naruto bản quyền đầu tiên của Trung Quốc do Tencent phát triển đã chính thức được thủ nghiệm công khai vào ngày hôm nay 8/5.

Anime Saiyan - Game online về Son Goku và hành tinh Siêu Xay-da

(GameSao) - Anime Saiyan là tựa game online dựa theo cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản là Dragon Ball. Trong game người chơi sẽ song hành cùng Son Go Ku và những người bạn tham gia những cuộc phiêu lưu bảo vệ trái đất trước sự tấn công của các thế lực xấu xa.

Tìm hiểu Đấu Trường DotA qua loạt ảnh Việt hóa

(GameSao) - Công đoạn chuẩn bị của Đấu Trường DotA (tên gốc là Sentinel Heroes) đã gần như hoàn tất, chỉ còn chờ ngày ra mắt game thủ.

Đấu trường DotA – Game của người yêu DotA Allstars

(GameSao) - Tuy chỉ là một custom map trong Warcraft III nhưng DotA Allstars đã vươn lên dẫn đầu và trở thành tượng đài bất diệt trong thế giới e-Sport.

'Anh cả' DotA Allstar đi đâu - về đâu?

(GameSao) - “Ít được biết tới không đồng nghĩa với việc bị quên lãng, những người tạo nên dấu chân tiên phong cho DotA: Allstars năm xưa vẫn sống và hi sinh mọi thứ để nuôi dưỡng niềm đam mê của bản thân”

Đắc Kỷ Online tung teaser 'cực độc' báo hiệu ngày ra mắt cận kề

(GameSao) - Sau khi chính thức mở Fanpage cùng thông tin cập bến thị trường Việt không lâu, hôm nay tựa game nhập vai chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa - Đắc Kỷ Online đã tung ra teaser (trang giới thiệu) cực chất đồng thời hé lộ một số tính năng độc đáo của game.

Diablo III: Reaper of Souls – phiên bản Diablo đáng mơ ước

(GameSao) - Reaper of Souls đã hồi sinh Diablo III như thế nào?