turn-based game

Cập nhập tin tức turn-based game

Garena sẽ tiếp nối 'cơn sốt' Onmyoji tại Việt Nam?

(GameSao.vn) - Một trong những tựa game mobile thành công nhất năm 2016 sẽ sớm trên tay người chơi Việt Nam vào năm sau?

Đã tìm ra đại diện Việt Nam thi đấu tại giải Vô địch Đấu trường Thế giới của Summoners War

Giải Vô Địch Đấu Trường Thế Giới của Summoners War đã chính thức gọi tên ı۷ყ♡ - nhà Hiệu Triệu đại diện cho lá cờ Việt Nam để tranh tài với 7 thành viên xuất sắc nhất của khu vực Đông Nam Á. Giải đấu tầm cỡ này sẽ được tổ chức tại đấu trường thể thao điện tử nổi tiếng Pantip Esport Arena, Bangkok, Thái Lan vào 23/9 này.

Ngày ra mắt gMO Việt 100% không trọn vẹn bởi “lỗi này lỗi khác”

(GameSao.vn) – Đội ngũ vận hành Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã phải mất tới khoảng bốn tiếng rưỡi để khắc phục lỗi ngay trong ngày tung ra phiên bản Closed Beta.

Vô Song Chiến Ký - Webgame dành riêng cho fan nhập vai chiến thuật ấn định ngày mở game

Vô Song Chiến Ký thuộc thể loại webgame nhập vai chiến thuật có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Hudong và NPH One World độc quyền phát hành tại Việt Nam vào ngày 08/5/2017 tới.

gMO chiến thuật cực đỉnh War of Crown đã chính thức ra mắt toàn cầu

(GameSao.vn) - War of Crown sở hữu lối chơi chiến thuật dễ gây nghiện, những trận đấu PvP thời gian thực cùng cốt truyện lôi cuốn.

Top game online dành riêng cho fan manga hoạt hình dễ thương

Những tựa game online với đồ họa đậm chất hoạt hình hoặc dựa trên những series anime nổi tiếng sắp ra mắt khán giả

Top game online đúng tầm bom tấn kinh điển sắp ra mắt làng game

Tổng hợp những siêu phẩm game online sắp ra mắt hoặc sắp được hồi sinh đang khiến game thủ Việt chúng ta đứng ngồi không yên.