Túy Online

Cập nhập tin tức Túy Online

[Tổng hợp] Các tựa game RPG lấy đề tài Tam Quốc

(GameSao) - Tam Quốc Chí là đề tài quen thuộc được rất nhiều nhà phát triển lấy làm cảm hứng và bối cảnh trong các tựa game mobile, webgame. Cuộc chiến Ngụy Thục Ngô và những anh hùng thời Tam Quốc đã được khai thác triệt để và hấp dẫn. Những trận chiến khốc liệt được tái hiện lại một cách chân thực và rõ nét hơn thông qua các tựa game RPG chơi trên giao diện màn hình ngang. Sau đây, cùng điểm qua những tựa game RPG Tam Quốc màn hình ngang đáng chú ý.

[Infographic] 10 Cách trở thành triệu phú trong Tuý Online

(GameSao) - Cùng tìm hiểu cách để trở nên "bá đạo" mà không phụ thuộc vào việc nạp thẻ trong game Túy Online.

Dàn mỹ nhân Tam Quốc nóng bỏng của Túy Online phô diễn đường cong

(GameSao) - Sau khi ấn định chính thức tiến hành Closed Beta vào lúc 10h ngày 07/04 , Túy Online tiếp tục “rửa mắt” cộng đồng game thủ bằng loạt Cosplay nóng bỏng với chủ đề Tam Quốc Chí.

Trải nghiệm sớm webgame Túy Online

(GameSao) - Hãy cùng GameSao mổ xẻ những ưu điểm và khuyết điểm của tựa game tự nhận là full HD: Túy Online.

Túy Online ấn định ngày ra mắt cùng teaser độc đáo

(GameSao) - Mới đây, webgame full HD đầu tiên tại VN - Túy Online đã chính thức ấn định khoảng thời gian ra mắt của mình cùng trang teaser hoành tráng. Có thể thấy, Túy Online đang trong giai đoạn hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi châm ngoài bùng nổ tại thị trường VN.

Giải Mã Tính Năng Độc Của Game Full HD Tuý Online

(GameSao) - Không cầu kỳ trong cách xây dựng gameplay đánh đố người chơi, Túy Online tập trung khai thác hệ thống tính năng đồ sộ với nhiều lối chơi mới lạ. Không những thế, từng tính năng trong Túy Online lại mang một hướng đi riêng biệt nhưng vẫn đậm chất “túy” đúng như tên gọi của sản phẩm. Hôm nay, chúng ta hãy cũng điểm qua một vài tính năng hấp dẫn làm nên tên tuổi Túy Online.

Lộ diện webgame đầu tiên áp dụng công nghệ màn hình Full HD

(GameSao) - Với sự đi lên không ngừng của thị trường công nghệ hiện tại, nhu cầu giải trí của giới game thủ đang ngày một cao hơn, bên cạnh chiều sâu trong gameplay, phần “nhìn” của một sản phẩm game cũng quyết định đến thành bại của chính bản thân nó. Thấu hiểu được điều đó, Túy Online đã ấn định bước đi đầu tiên trong công cuộc áp dụng công nghệ màn hình Full HD lên webgame.

Hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên của Túy Online

(GameSao) - Sau khi hé lộ bộ ảnh giới thiệu nhân vật theo thiết kế Infographic đấy ấn tượng, mới đây, Túy Online tựa game Full HD đầu tiên tại VN đã tục tung bộ hình ảnh Việt hóa của mình, cùng lúc hé lộ nhiều tính năng độc lạ khiến người chơi mê mẫn.

[Infographic] Tuý Online bất ngờ hé lộ bộ ảnh nhân vật đầy mê hoặc

(GameSao) - Sau thông loạt thông tin hé lộ sắp ra mắt tại thị trường Việt trong tháng 3/2015. Mới đây, Tuý Online webgame full HD đầu tiên tại VN đã chính thức ông bố bộ ảnh nhân vật cùng loạt kỹ năng cực kỳ ấn tượng bằng Infographic đủ sức mê hoặc người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Điểm danh những game online hot đứng đầu các cổng game Trung Quốc

(GameSao) - Các sản phẩm game đến từ Trung Quốc vẫn luôn là đề tài thu hút đối với đại đa số game thủ tại thị trường nước nhà. Dù cho đôi lúc, làng game Việt dường như bão hòa khi có quá nhiều tựa game TQ ồ ạt cập bến. Thế nhưng, sức hút từ các game đề tài TQ như kiếm hiệp, Tam Quốc,… vẫn là lựa chọn hàng đầu đối với các NPH VN. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số cái tên hiện đang “làm mưa làm gió” tại các cổng game game tại thị trường tỷ dân này.

Túy Online chính thức đặt chân đến làng game Việt

(GameSao) - Theo thông tin GameSao mới nhận được, webgame nhập vai đánh theo lượt đình đám với chủ đề Tam Quốc – Túy Online đã chính thức cập bến thị trường VN. Với lối chơi gần gũi cùng nền đồ họa full HD đầu tiên tại thị trường, Túy Online dễ dàng thu hút được cộng đồng game thủ ngay lần đầu đặt chân vào thế giới của game.