Túy Tiêu Dao

Cập nhập tin tức Túy Tiêu Dao

Game thủ Túy Tiêu Dao ghép trống đồng dâng Vua trong ngày giỗ tổ

(GameSao) - Bên cạnh nhiệm vụ ghép trống đồng dâng Vua, game thủ Túy Tiêu Dao còn bận rộn chuẩn bị mâm cỗ và các hoạt động thú vị khác…

Túy Tiêu Dao tung loạt kỵ thú VIP mê hoặc game thủ

(GameSao) - Tựa game tiên hiệp Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 (Túy Tiêu Dao) vừa khiến cộng đồng bất ngờ khi tung ra cùng lúc 3 siêu kỵ thú VIP chưa từng xuất hiện, khiến nhiều game thủ bị mê hoặc…

Game thủ làm gì dịp Giáng sinh trong thế giới ảo?

(GameSao) - Noel (Giáng sinh) không chỉ là sự kiện trong một này mà nó nhưng một dịp để mọi người cùng trang hoàng nhà cửa, vui vẻ sum họp. Trong thế giới ảo của game online, đây là dịp để người chơi họp bạn hữu, trang trí cho nhân vật, bang hội của mình rực rỡ sắc màu…

Game thủ truyền tai nhau bí kíp 'đập đá'

(GameSao) - Bí kíp “đập đá” đang được các game thủ Túy Tiêu Dao truyền tai nhau, liệu ai sẽ là người phát huy bí kíp đã thất truyền này?

Yếu tim xin đừng chơi Túy Tiêu Dao!

(GameSao) - Khảm nạm (hay còn gọi là đập đồ) là một tính năng tạo nên điểm nhấn hấp dẫn, cũng không kém phần “rùng rợn” trong trò chơi Túy Tiêu Dao.

Mừng Lễ Tạ Ơn, Túy Tiêu Dao tặng 'gà lửa' cho game thủ

(GameSao) - Lễ Tạ Ơn - Thanksgiving là một ngày lễ bắt nguồn từ phương Tây để tỏ lòng biết ơn Đất Trời đã cho một cuộc sống no đủ và an lành với thói quen ăn thịt gà tây cùng gia đình. Và tại thế giới tiên hiệp của Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2), game thủ sẽ nhận được quà tặng Hỏa Kê hết sức thú vị cho ngày đặc biệt này.

Điểm lại những game online đã ra mắt nửa đầu tháng 11

Nửa tháng 11 đã trôi qua với nhiều sản phẩm game online đã ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Elly Trần sắp bị 'đẩy lùi' bởi hotgirl mới từ LMHT

(GameSao) - Nổi lên từ vai trò đại sứ của game Thục Sơn Kỳ Hiệp, Elly Trần đã vang danh trong làng giải trí. Tuy nhiên, ngôi vị “Thục Sơn Kiều Nữ” mà Elly đang nắm giữ sắp có nguy cơ bị một hotgirl mới “soán” mất.

Túy Tiêu Dao công bố Open Beta ngày 13/11

(GameSao) - Sau sự kiện họp mặt offline game thủ hoành tráng ngày 9/11, Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) bất ngờ tung tiếp giao diện coverpage rực lửa đầy ấn tượng với thông điệp chính thức khai mở Open Beta ngày 13/11.

Túy Tiêu Dao phá giá vật phẩm mừng Halloween

(Gamesao) - Nhân ngày Halloween sắp đến, NPH Active Gaming đã tung ra bản Big Update cho Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Game thủ Túy Tiêu Dao mở phong ấn Chu Tước Thành mừng 20/10

(Gamesao) - Mừng 20/10, game thủ bang Punish trong Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 - Túy Tiêu Dao đã phá vỡ phong ấn tại Chu Tước Thành, thành trì cực khó vượt qua trong game. Đây là món quà quý giá dành cho các nữ game thủ của bang hội đang nổi tiếng như cồn trong game.

Game thủ Túy Tiêu Dao bỏ chục triệu đồng để sở hữu pet khủng

(GameSao) - Với hệ thống thú cưỡi đa dạng hàng trăm loại khác nhau, nhiều game thủ Túy Tiêu Dao đã không ngần ngại chi mạnh tay để sở hữu một thần thú cho riêng mình.

Game thủ tranh giành nhau quái trong ngày Closed Beta Túy Tiêu Dao

(Gamesao) - Dù mới chỉ trong giai đoạn Close Beta nhưng số lượng người chơi đã rất đông. Tình trạng 10 người tranh nhau 1 con quái không phải hiếm.

Game thủ nói gì về Túy Tiêu Dao sau 5 ngày Close Beta?

(Gamesao) - Dù mới chỉ Close Beta được 5 ngày nhưng MMORPG Túy Tiêu Dao đã thu hút được rất đông đảo game thủ tham gia chơi.

Game thủ nô nức săn giftcode Túy Tiêu Dao

(Gamesao) - Việc phải săn lùng tới 3 loại giftcode khác nhau do NPH Active Gaming trong ngày Close Beta không phải điều đơn giản với các game thủ.

Chính thức Close Beta, Túy Tiêu Dao show clip giới thiệu hệ thống thú cưỡi khủng

(Gamesao) - Nhân ngày chính thức mở cửa Close Beta, Túy Tiêu Dao tiếp tục quyến rũ người chơi bằng loạt clip giới thiệu hệ thống thú cưỡi và bản đồ vo cùng hoành tráng.

Server đầu tiên của Túy Tiêu Dao - Phong Thần Cốc khai mở vào 11/9

(Gamesao) - Hôm nay 9/9/2014Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) đã chính thức công bố tên máy chủ đầu tiên - Phong Thần Cốc sẽ được khai mở vào 10h sáng ngày 11/9.

Túy Tiêu Dao - MMORPG 3D đẹp mắt có cấu hình nhẹ

(Gamesao) - Túy Tiêu Dao là một MMORPG 3D được thừa hưởng những tính năng ưu việt của cả game online Trung Quốc và Hàn Quốc.

Túy Tiêu Dao chính thức mở cửa trang chủ chuẩn bị Close Beta

(Gamesao) - Để chuẩn bị triển khai giai đoạn Close Beta cho Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2), hôm qua 5/9/2014 NPH Active Gaming đã chính thức mở cửa trang chủ cho game thủ đăng ký và tải game.

Cosplay game Túy Tiêu Dao đình đám sắp về Việt Nam

Túy Tiêu Dao là một game online 3D MMORPG nổi tiếng của Trung Quốc và “hăm he” gia nhập làng game Việt từ hơn 1 năm qua.