Tận dụng lợi thế sân nhà, tuyển Thái Lan đẩy cao đội hình chơi áp sát ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội bóng của HLV Sirisak chủ động chơi rắn khiến các cầu thủ Việt Nam nhiều lần phải nằm sân.

Chỉ trong vòng 10 phút đầu trận, lần lượt Văn Toàn, Văn Hậu bị đau sau những tình huống phạm lỗi quá mức cần thiết từ các cầu thủ áo vàng.

Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng và buộc phải sử dụng đến những đường chuyền dài đến vị trí của Văn Toàn nhưng không mang lại hiệu quả.

Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 1
Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối chơi rắn của chủ nhà. Ảnh: Quang Thịnh.

Trong khi đó, Thái Lan duy trì lối chơi áp sát và có 2 cơ hội ngon ăn đều xuất phát từ sự lơ là của hàng thủ áo đỏ nhưng Supachai và Thitipan đều không thể tận dụng để mang về bàn thắng mở tỷ số.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. May mắn đứng về phía tuyển Việt Nam khi khung gỗ từ chối bàn thắng mười mươi của Supachai ở phút 18.

Thế trận không có nhiều thay đổi trong hiệp hai. Thái Lan vẫn chủ động chơi áp sát và liên tục thực hiện những pha vào bóng quyết liệt. Tuy nhiên, các chàng trai áo đỏ vẫn thi đấu điềm tĩnh và đảm bảo sự chắc chắn cần thiết trước cầu môn của Đặng Văn Lâm.

Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 2
Công Phượng trở lại và được trao cơ hội trong khoảng 30 phút cuối hiệp hai. Ảnh: Quang Thịnh.

Phút 70, mành lưới của Văn Lâm rung lên sau cú đá phạt khó chịu của Theerathon. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định trung vệ số 5 Adisorn đã phạm lỗi với cầu thủ bên phía Việt Nam.

Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. Cơ hội đến với Anh Đức. Tiền đạo số 11 tung cú đánh đầu ở cự ly gần khiến thủ môn Kawin lóng ngóng đẩy bóng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của CĐV tại sân Thunder Castles.

Thời gian còn lại là không đủ để Thái Lan ngược dòng. Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 3
Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam. Đồ họa: Minh Phúc.
  • HLV Park Hang-seo: 'Tại sao chúng tôi phải sợ Thái Lan?'

    Tại buổi họp báo chiều 4/6, HLV Park Hang-seo khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ vào trận với quyết tâm cao và đặt mục tiêu thi đấu tốt trước chủ nhà Thái Lan ở King’s Cup: "Chúng tôi không đánh giá thấp Thái Lan, nhưng tôi xin đặt lại câu hỏi: Tại sao chúng tôi phải sợ Thái Lan? Đối thủ nào chúng tôi cũng không sợ sệt, luôn thể hiện lối chơi của mình kể cả gặp những đội mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản. Chúng tôi cũng chơi theo tinh thần không có gì phải sợ. Tôi luôn dặn các cầu thủ và bản thân cũng nghĩ vậy, không có gì phải sợ cả". Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 4
     
  • Quế Ngọc Hải: ‘Ngại gì Thái Lan khi có thể chơi tốt ở châu Á’

    Quế Ngọc Hải được HLV Park Hang-seo chọn tham dự buổi họp báo trước ngày khai mạc King’s Cup 2019. Tuyển Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Thái Lan, nên cả 2 nhân vật được truyền thông đặt hàng loạt câu hỏi liên quan đến sự chuẩn bị trước trận đấu lúc 19h45 ngày 5/6. Ngọc Hải phát biểu: “2 năm qua, chúng tôi đạt được nhiều thành công vượt bậc. Những trận đấu đó giúp các cầu thủ có sự tự tin nhất định trước các đối thủ ở châu Á”.“Chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ nhưng không có nghĩa là ngại họ. Những trải nghiệm vừa qua, nhất là tại Asian Cup 2019, cho thấy Việt Nam có thể chơi tốt trước các đại diện ở châu Á. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cảm thấy tự tin và khát khao chiến thắng”, Hải nói. Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 5
     
  • Danh sách cầu thủ ra sân của tuyển Việt Nam

    ĐT Việt Nam XI (3-4-3): Đặng Văn Lâm (thủ môn), Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh; Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 6
     

     
  • Đình Trọng chấn thương nghiêm trọng, chia tay SEA Games

    Người hâm mộ đón tin dữ ngay trước thềm trận đấu với tuyển Thái Lan. CLB Hà Nội xác nhận trung vệ khoác áo số 21 gặp phải chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của V.League 2019. Theo kết luận của các bác sĩ, Đình Trọng bị đứt bán phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác. Đây bị coi là chấn thương nguy hiểm nhất, là cơn ác mộng đối với mọi cầu thủ trong sự nghiệp quần đùi áo số. Hiện tại, Đình Trọng được chỉ định phải tiến hành phẫu thuật và cần ít nhất 6-8 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 7
     
  • Cựu danh thủ Thái Lan chỉ ra điểm yếu của tuyển Việt Nam

    Ông Witthaya Laohakul, cựu lãnh đạo Hiệp hội Bóng đá Thái Lan nhận định về lý do thất bại của Việt Nam trước Thái Lan là vì cầu thủ chỉ muốn đánh nhau: "Mỗi lần gặp Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam không chơi bóng, họ chỉ muốn đánh nhau với cầu thủ Thái Lan. Nếu thi đấu có chiến thuật đàng hoàng thì Việt Nam có thể thắng nhưng họ không làm vậy”.

    “Muốn chiến thắng cũng được, nhưng bạn phải kiên nhẫn chứ. Khi tôi coi các trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan, họ chỉ muốn chiến thắng bằng cách đánh nhau. Thái Lan cũng vậy, muốn thắng Việt Nam phải kiên nhẫn, theo chỉ dẫn của HLV, nếu không thì cũng thua Việt Nam”, ông nói. Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 8
     
  • Báo Thái Lan chê Công Phượng, Xuân Trường đá kém ở nước ngoài

    Truyền thông xứ sở chùa vàng cho rằng hai tuyển thủ Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài đều chuẩn bị bước vào trận mở màn King's Cup với phong độ không mấy ấn tượng.

    Trong bài nhận định trước thềm cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam ở King's Cup 2019, trang Sanook nhấn mạnh sự xuất hiện của 3 cầu thủ Việt Nam vừa có thời gian thi đấu ở các CLB nước ngoài tại Hàn Quốc và Thái Lan.

    Trang này viết: "HLV Park Hang-seo người Hàn Quốc sẽ sử dụng đội hình gồm phần lớn là các cầu thủ chủ chốt đã tham dự Asian Cup 2019 vào tháng 1 năm nay". "Trong danh sách này có tiền vệ Lương Xuân Trường đang thi đấu mờ nhạt ở Buriram United, thủ môn Muangthong United là Đặng Văn Lâm cùng tiền đạo Nguyễn Công Phượng - người gần đây đã hủy hợp đồng với Incheon United của K.League", Sanook đề cập.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 9
     
  • 'Bóng đá Việt Nam mới chỉ đuổi kịp chứ chưa vượt Thái Lan'

    HLV Nguyễn Văn Sỹ - cựu tiền vệ ĐT Việt Nam - cho hay những thành công gần đây của U23 và ĐT Việt Nam mới chỉ làm bóng đá nước nhà bắt kịp được người Thái.

    'Bóng đá Việt Nam mới chỉ đuổi kịp chứ chưa vượt Thái Lan' HLV Nguyễn Văn Sỹ - cựu tiền vệ ĐT Việt Nam - cho hay những thành công gần đây của U23 và ĐT Việt Nam mới chỉ làm bóng đá nước nhà bắt kịp được người Thái.
  • Luật thi đấu tại King's Cup

    Nếu hai đội hòa nhau sau 90 phút sẽ giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu mà không cần phải trải qua hai hiệp phụ. Mỗi đội sẽ có tối đa 3 quyền thay người.

  • Thắng Ấn Độ 3-1, Curacao lọt vào chung kết King's Cup

    Ở trận đấu sớm, đại diện CONCACAF dễ dàng vượt qua Ấn Độ để ghi danh vào trận chung kết King's Cup 2019.

    Highlights King's Cup: Curacao 3-1 Ấn Độ Đội tuyển Curacao lọt vào chung kết diễn ra ngày 8/6 sắp tới sau chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Ấn Độ trong trận đấu mở màn King's Cup 2019 vào chiều 5/6.
  • Pha xử lý mềm mại của Tuấn Anh trong trận hòa giữa HAGL và CLB Hà Nội tại V.League.

    Tình huống xử lý mềm mại của Tuấn Anh trong trận gặp Hà Nội Trước ngày tập trung cùng tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, Nguyễn Tuấn Anh của CLB HAGL có pha xử lý kỹ thuật trong trận gặp đội Hà Nội ở vòng 12 V.League diễn ra chiều 31/5.
  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Thái Lan

    Thái Lan XI: Kawin (thủ môn), Theerathoon, Sarach, Adisorn, Pansa, Thitiphan, Kesarat, Tristan Do Supachai, Suphan, Supachok.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 10
     
  • Tuấn Anh cùng đồng đội khởi động làm quen với mặt cỏ sân Thunder Castle. Đây là sân nhà của Buriram - CLB đang có sự phục vụ của Lương Xuân Trường. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 11
     
    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 12
     
  • HLV Park nói gì trước trận đấu đáng chú ý với Thái Lan?

    Trả lời câu hỏi của truyền thông Thái Lan, HLV Park nói: "Tôi và các cầu thủ không đánh giá thấp Thái Lan, nhưng không có lý do gì phải sợ cho dù là đối thủ nào đi nữa".

    HLV Park nói gì trước trận đấu đáng chú ý với Thái Lan? Trả lời câu hỏi của truyền thông Thái Lan, HLV Park nói: "Tôi và các cầu thủ không đánh giá thấp Thái Lan, nhưng không có lý do gì phải sợ cho dù là đối thủ nào đi nữa".
  • 'Tuấn Anh đá chính, Thái Lan sẽ khó bắt bài tuyển Việt Nam'

    Bình luận viên (BLV) Ngô Quang Tùng cho rằng HLV Park Hang-seo tung vào sân đội hình mạnh nhất, chờ đợi sự thú vị đến từ cặp tiền vệ Hùng Dũng và Tuấn Anh.

    Theo BLV Quang Tùng, sự sắp xếp này không gây bất ngờ: "Đó đều là những cầu thủ tốt nhất trong tay HLV Park Hang-seo. Trên hàng công, Công Phượng ít được thi đấu, còn Hà Đức Chinh chưa đảm bảo lĩnh xướng nhiệm vụ ghi bàn khi phong độ không tốt và chưa đủ đẳng cấp".

    "Văn Toàn và Quang Hải đều có phong độ cao và chứng minh được khả năng. Họ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Tôi vẫn chờ đợi Văn Toàn tạo nên sự khác biệt khi vào sân từ ghế dự bị", ông Tùng nói thêm.

  • Dàn sao tuyển Việt Nam đang có được sự tự tin cao độ dù phải làm khách trên đất Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 13
     
    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 14
     
  • Bộ tứ HAGL gồm Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương và Văn Thanh không có tên ở đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan tối nay. Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 15
     
  • CĐV tuyển Việt Nam phủ kín một góc khán đài sân Thunder Castle. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn lúc 19h45 (giờ Hà Nội). Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 16
     
    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 17
     
  • Anh Đức, Trọng Hoàng và Quang Hải đều thi đấu rất tốt tại AFF Cup 2018. Bộ ba này được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao trọng trách đá chính trong trận "đại chiến" với chủ nhà Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 18
     
    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 19
     
    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 20
     
  • Teerasil Dangda cùng đồng đội cũng đã sẵn sàng cho trận đấu mang ý nghĩa danh dự rất lớn với tuyển quốc gia Việt Nam. Ở trận đấu này, tiền đạo đội trưởng của Muangthong Utd không ra sân từ đầu. Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 21
     
    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 22
     
  • Trận đấu bắt đầu. Tuyển Thái Lan trong trang phục màu vàng giao bóng trước.

  • 1': Thủ thành Kawin có tình huống băng ra không thực sự chắc chắn nhưng anh đã kịp chuộc lỗi bằng tình huống ngăn cản đường chuyền vào của Anh Đức.

  • 3': Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt sau tình huống Quang Hải bị phạm lỗi. Tiền vệ số 19 treo bóng tầm thấp và không vượt qua được hàng thủ của chủ nhà Thái Lan.

  • 6': ĐT Việt Nam tổ chức phản công nhanh.Văn Toàn bị Adisorn phạm lỗi ở sát đường biên nhưng trọng tài chỉ nhắc nhở trung vệ số 5 bên phía Thái Lan.

  • 10': Đoàn Văn Hậu nằm sân và phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ sau pha va chạm với Thitipan Puangchan. Xem lại pha quay chậm, thủ quân tuyển Thái Lan đã vung đầu gối vào lưng hậu vệ bên phía tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 23
     
  • 14': Tuyển Việt Nam được hưởng thêm một quả đá phạt. Hùng Dũng là người thực hiện nhưng anh treo bóng hơi sâu. Thủ môn Kawin đã kịp băng ra đấm bóng giải nguy cho khung thành của chủ nhà Thái Lan. 

  • 16': Văn Toàn đột phá từ cánh phải rồi thực hiện đường căng ngang vào trong nhưng không có đồng đội nào phía trong có thể dứt điểm.

  • 18': NGUY HIỂM! Supachai Jaided có tình huống xử lý và xoay người dứt điểm hiểm hóc. Thủ môn Đặng Văn Lâm đã bó tay nhưng khung gỗ đã cứu thua cho tuyển Việt Nam. Thoáng sơ hở của Duy Mạnh, Tiến Dũng suýt chút nữa khiến tuyển Việt Nam phải trả giá bằng bàn thua. Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 24
     
    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 25
     
  • 21': Nửa hiệp một đã trôi qua, khu vực giữa sân đang diễn ra vô cùng nóng bỏng với liên tiếp những pha tranh chấp từ cầu thủ hai đội. Tuấn Anh tỏ ra hơi đuối trước lối chơi áp sát và có phần thô bạo từ chủ nhà Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 26
     
    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 27
     
  • 23': Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt từ cư ly hơn 30 m. Quang Hải thực hiện cú đá thẳng nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Kawin.

  • 29': Tristan Do thoát xuống bên cánh phải sau đường chuyền dài của đồng đội nhưng trọng tài đã căng cờ báo hiệu hậu vệ của tuyển Thái Lan rơi vào thế việt vị.

  • 33': Tristan Do thực hiện đường chuyền dài hướng đến vị trí của Supachai nhưng Quế Ngọc Hải đã theo sát và có tình huống phá bóng an toàn.

  • 35': NGUY HIỂM! Trọng Hoàng có pha xử lý không dứt khoát tạo cơ hội cho Thitipan Puangchan băng lên tung cú volley đưa bóng đi chệch khung thành của Đặng Văn Lâm trong gang tấc. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 28
     
  • 37': Tuyển Việt Nam đang gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát và chặt chẽ của chủ nhà Thái Lan. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo buộc phải sử dụng những đường chuyền dài nhưng cũng không mang lại hiệu quả.

  • 40': CƠ HỘI! Văn Toàn đi bóng tốc độ vượt qua Adisorn rồi tung cú sút chéo góc. Bóng đi nhẹ nhưng thủ môn và hậu vệ Thái Lan đã chơi không thực sự hiểu ý.

  • 45': Thái Lan duy trì lối chơi áp sát tầm cao nhưng hàng phòng ngự áo đỏ vẫn đang thi đấu bình tĩnh và đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết trước khung thành của Đặng Văn Lâm.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Chỉ là giải giao hữu nhưng hai đội tuyển chơi đầy quyết tâm. Thái Lan là đội sở hữu 2 cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng để mang về bàn mở tỷ số. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 29
     
  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 47': Tuyển Thái Lan được hưởng quả đá phạt sau tình huống phạm lỗi của Duy Mạnh. Thitipan treo bóng vào vùng cấm nhưng hàng thủ áo đỏ đã chơi chắc chắn.

  • 48': Tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm Thái Lan, Văn Toàn tung cú volley từ sát vạch 16,5 m nhưng bóng đi không trúng đích.

  • 59': Thitipan tung cú sút xa nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Đặng Văn Lâm.

  • 61': Supachai nhận bóng rồi tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng Tuấn Anh đã kịp băng lên để ngăn chặn.

  • 64': Va chạm xảy ra giữa cầu thủ hai đội. Văn Hậu là cầu thủ nằm sân sau khi bị Thitipan tát nhưng trọng tài lại rút thẻ vàng cho Văn Toàn. Thẻ vàng thứ hai được rút ra dành cho số 3 Theerathon Bunmathan. Ảnh: Quang Thịnh.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 30
     
  • 64': Văn Toàn rời sân nhường chỗ cho Công Phượng.

  • Bùi Tiến Dũng nhận thẻ vàng sau tình huống cố tình dùng tay chơi bóng.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 31
     
  • 70': NGUY HIỂM! Mành lưới của Văn Lâm rung lên sau cú đá phạt khó chịu của Theerathon. Bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định trung vệ số 5 Adisorn đã phạm lỗi với cầu thủ bên phía Việt Nam.

  • 73': Bùi Tiến Dũng rời sân Hồng Duy. Văn Hậu sẽ được kéo vào chơi ở vị trí trung vệ trong những phút còn lại.

  • 73': KHÔNG VÀO! Công Phượng có tình huống xoay người dứt điểm khá tốt từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi cao hơn so với khung thành của thủ môn Kawin. Ảnh: Minh Chiến.

    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 32
     
    Tuyen Viet Nam danh bai Thai Lan bang ban thang o phut bu gio hinh anh 33
     

     
  • 75': Số 6 bên phía Thái Lan, Pansa nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Công Phượng.

  • 80': KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền của Hồng Duy, Quang Hải tung cú sút chéo góc ở vị trí trống trải nhưng bóng đi chệch cột khung thành Thái Lan trong gang tấc.

  • 88': Anh Đức có dấu hiệu căng cơ và phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ. Tiền đạo của tuyển Việt Nam chịu khó di chuyển từ đầu trận nhưng chưa tạo ra dấu ấn nào đáng kể.

  • 89': Xuân Trường được trao cơ hội trong những phút cuối trận. Tiền vệ gốc Tuyên Quang vào tay Nguyễn Tuấn Anh.

  • Hiệp 2 có 4 phút bù giờ.

  • 90+4': Hùng Dũng có cơ hội thoát xuống nhưng thay vì dứt điểm, anh lại lựa chọn chuyền ngang và chỉ có thể mang về cho tuyển Việt Nam quả phạt góc.

  • Tỷ số được mở cho tuyển Việt Nam

    90+4': VÀO!! Từ quả đá phạt bên cánh trái, Anh Đức tung cú đánh đầu ở cự ly gần. Bóng đi không quá hiểm hóc nhưng thủ môn Kawin lại lóng ngóng đẩy bóng vào lưới nhà.

  • HẾT GIỜ

    Không còn thời gian để tuyển Thái Lan lội ngược dòng. Tuyển Việt Nam một lần nữa khiến Thái Lan ôm hận bằng bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng.