Tuyển Việt Nam

VietNamNet liên tục cập nhật tin tức, hình ảnh, video về đội tuyển bóng đá Việt Nam mới nhất hôm nay. Mời quý độc giả cùng đón đọc

'Ghế nóng' tuyển Việt Nam: VFF báo tin cực vui

Lãnh đạo VFF tự tin tìm được HLV ngoại phù hợp với các tiêu chí, lên kế hoạch bổ nhiệm tân thuyền trưởng ngồi 'ghế nóng' tuyển Việt Nam trước đợt tập trung vào tháng 6 tới.

'Ghế nóng' HLV trưởng tuyển Việt Nam có diễn biến bất ngờ

VFF có thể sớm công bố người được lựa chọn thay ông Troussier ngồi vào chiếc "ghế nóng" ở tuyển Việt Nam.

Hoàng Đức được Thai-League săn đón: Thử sức ngay kẻo lỡ

Cơ hội xuất ngoại Hoàng Đức đã đến khi được một số đội bóng Thái Lan săn đón. Tiền vệ tuyển Việt Nam cần tận dụng nếu không sẽ muộn.

Tuyển Việt Nam tìm thầy mới: Đừng chờ gặp vận son như thầy Park

Tuyển Việt Nam cần một HLV trưởng mới có thực lực, hiểu và phù hợp nên đòi hỏi VFF phải kỹ lưỡng tìm kiếm, không phải dễ gặp vận son như thầy Park.

VFF tìm HLV trưởng: Điều kiện bất ngờ với người ngồi 'ghế nóng'

VFF đưa ra nhiều tiêu chí quan trọng và có sự sàng lọc kỹ lưỡng các ứng viên ngồi ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam thay ông Troussier.

VFF tìm HLV trưởng tuyển Việt Nam: Mục tiêu World Cup hay... AFF Cup

Sau khi chia tay HLV Troussier, VFF sẽ kiên định với mục tiêu World Cup hay trở lại với các giải đấu tầm khu vực như AFF Cup?

'Đình Bắc 'nổi loạn' là chuyện bình thường'

Theo chuyên gia Phan Anh Tú, những cầu thủ trẻ như Đình Bắc có diễn biến tâm lý không ổn định nên cần được giáo dục, uốn nắn để có nhận thức đúng.

Chuyện Đình Bắc, nỗi buồn bóng đá Việt và giấc mơ World Cup

Đình Bắc chỉ trong vài tháng tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông lẫn người hâm mộ, nhưng chuyện của cầu thủ trẻ đang lên này không phải cá biệt tại Việt Nam.

'Đình Bắc lên tuyển Việt Nam có bóng 10 quả thì mất đến 9 lần'

HLV trưởng Quảng Nam Văn Sỹ Sơn tiếp tục "chỉnh" Đình Bắc, đồng thời cho rằng cầu thủ sinh năm 2004 phải lắng nghe và học hỏi nhiều hơn để phát triển.

Đoàn Văn Hậu tiết lộ thời điểm tái xuất

Chấn thương của Văn Hậu đang bình phục khá chậm nên anh cần thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất trước trở lại sân cỏ.

Tuyển Việt Nam nhận tin cực buồn từ FIFA

Theo bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố chiều 4/4, tuyển Việt Nam là đội bóng gây thất vọng nhất trong tháng 3 vừa qua.

Tuyển Việt Nam tìm thầy mới: Khi tiền không phải vấn đề

VFF chắc chắn vẫn chọn một HLV ngoại cho tuyển Việt Nam sau khi ông Troussier ra đi. Và vấn đề lấn cấn nhất lúc này là sự phù hợp chứ không phải chuyện tiền nong.

HLV Troussier chia tay Việt Nam trở về Pháp

Tối 3/4, HLV Philippe Troussier lên máy trở về quê nhà Pháp, khép lại cuộc phiêu lưu kéo dài hơn 1 năm với tuyển Việt Nam.

VFF ngắm HLV Nhật Bản ngồi 'ghế nóng' tuyển Việt Nam?

VFF có thể đang ưu tiên đến phương án chọn một HLV người Nhật Bản dẫn dắt tuyển Việt Nam thay cho ông Troussier.

Tuyển Việt Nam: Cần nâng cấp, nhưng bắt đầu từ đâu?

Tuyển Việt Nam chắc chắn cần phải nâng cấp để khẳng định bản lĩnh và vị thế đã có được. Và công việc này không chỉ của người kế nhiệm ông Troussier.

VFF nhận tin cực vui trong cuộc tìm kiếm HLV trưởng tuyển Việt Nam

VFF nhận tài trợ của đối tác đến từ Nhật Bản trong 3 năm, có thêm nhiều nguồn lực để tìm kiếm HLV trưởng chất lượng cho tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam: Muốn 'đổi vận' hậu thầy Park, phải chỉnh từ VFF

VFF chắc chắn phải khác, cũng như cần thận trọng hơn trong tiến trình tìm kiếm thuyền trưởng cho tuyển Việt Nam sau sai lầm với trường hợp ông Troussier.

HLV Thanh Hóa tiến cử thầy nội dẫn dắt tuyển Việt Nam

HLV Velizar Popov của CLB Thanh Hóa đánh giá bóng đá Việt Nam có nhiều HLV nội chất lượng đủ sức dẫn dắt ĐTQG thay ông Troussier.

HLV Kiatisuk chưa ngắm đến 'ghế nóng' ở tuyển Việt Nam

HLV Kiatisuk cho biết đây không phải là thời điểm thích hợp để bước vào cuộc đua ngồi vào 'ghế nóng', dẫn dắt tuyển Việt Nam thay cho HLV Troussier.

Tuyển Việt Nam tìm thuyền trưởng mới và gợi ý của bầu Đức

VFF phải quan tâm tới những lời gợi ý từ bầu Đức trong quyết định chọn người dẫn dắt tuyển Việt Nam, nhất là ông bầu phố Núi từng thành công với 'thỏi vàng ròng' Park Hang Seo.