vai trò

Cập nhập tin tức vai trò

Phát huy vai trò người có uy tín truyền tải chính sách tới các dân tộc Hà Giang

Trong những năm qua, việc phát huy tốt vai trò của người có uy tín đã giúp tỉnh Hà Giang kịp thời truyền tải những chính chính sách, chủ trương đến tới công đồng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.

Tăng cường vai trò của địa phương trong số hóa truyền hình

Để đảm bảo tiến độ ngừng phát sóng truyền hình tương tự mặt đất tại các tỉnh theo đúng lộ trình, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn yêu cầu các địa phương phải tăng cường trách nhiệm trong triển khai Đề án số hóa truyền hình mặt đất.

Hé lộ vai trò của Bill nếu Hillary đắc cử tổng thống

Để tranh thủ sự ủng hộ của cử tri trước thềm bầu cử sơ bộ, Hillary Clinton tuyên bố sẽ nhờ chồng - cựu Tổng thống Bill Clinton, giúp cải tổ kinh tế.

Game về ‘Cáo nhỏ’ chính thức được chuyển thể thành phim hoạt hình

Đoạn trailer mới tuyệt đẹp và đầy vui nhộn về bộ phim “ăn theo game” sắp ra mắt Ratchet & Clank Movie của Insomniac Games và Sony khiến không ít game thủ bất ngờ về mức độ chân thực trong từng khuôn hình và việc khắc họa ‘Cáo nhỏ’ không thể chi tiết hơn.

Con gái nghiện game thường "dam dang" hơn rất nhiều so với bình thường

Theo nghiên cứu của một nhóm các nhà khoa học, có một mối liên hệ thần kì giữa việc chơi game và "chuyện ấy" ở phụ nữ.

70 mẹo nhỏ giúp bạn sống sót trong The Witcher 3: Wild Hunt – Phần 1

Đã hơn một tuần kể từ khi siêu phẩm The Witcher 3 Wild Hunt của hãng CD Projekt RED ra mắt, cho đến nay, tựa game này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cả giới bình luận lẫn những game thủ đam mê thể loại nhập vai phương Tây. Nhiều khả năng đây sẽ là cái tên sẽ đạt danh hiệu “Game nhập vai hay nhất năm 2015″, dù ở bất cứ đâu đi nữa.

Resident Evil 5 đã có bản Việt hóa

Resident Evil 5 tiếp tục là một sản phẩm nữa đến từ RomHackingVN - nhóm Việt hóa nổi lên trong thời gian gần đây.

Doanh thu game tại Mỹ sắp cán mốc 1 triệu đô chỉ riêng trong tháng 2/2015

(GameSao) - Theo những phân tích mới đây từ phía CEO của SuperData - Joost van Dreunen - thì thị trường game trong tháng 2 vừa qua đã có những chuyển biến đáng kể.

Cha đẻ của Mario chê game các hãng khác 'buồn tẻ'

Gần đây, ông Miyamoto có trả lời phỏng vấn Telegraph và bày tỏ quan điểm của mình về xu hướng phát triển game quá thiên về tính thương mại, vốn không phải là điểm khiến game trở nên “đặc biệt” giống như thuở ban đầu.

Giải đấu Xứng Tầm Gà Vương chính thức được "khai hỏa"

(GameSao) - Giải đấu Xứng tầm gà vương đã chính thức nổ những phát súng đầu tiên để các xạ thủ chính thức bước vào thi đấu những vòng đầu tiên với thể thức đấu loại trực tiếp 1-1.

Vì sao game thủ hay giấu nghề?

Sự cạnh tranh là trạng thái tự nhiên của xã hội giúp cho con người tiến lên cao hơn.

Game thủ gốc Việt nhập viện cấp cứu vẫn cày rank LMHT

Mặc dù vừa phải nhập viện cấp cứu vì căn bệnh suy phổi nhưng Hai Lam vẫn tiếp tục chơi Liên MinH Huyền Thoại ngay trên giường bệnh.