Một người đàn ông Canada vừa tiết lộ một tuyệt chiêu cực đơn giản, được quảng cáo là cách rẻ tiền nhất để chống thấm nước cho chiếc smartphone của bạn.

Đoạn clip được người đàn ông không rõ danh tính, đến từ Montreal, Canada, cho chia sẻ trên mạng, đã ghi lại từng bước thực hiện tuyệt chiêu tạo vỏ bọc chống dính cho smartphone kèm lời thuyết minh tỉ mỉ. Anh quả quyết, cách làm này chỉ khiến chúng ta mất 0,1 USD.

Trước hết người đàn ông cho chiếc điện thoại vào một túi nilon nhỏ có khóa kéo miết đầu, loại bỏ hết không khí rồi khóa chặt miệng túi. Sau đó, để chứng minh tuyệt chiêu có tác dụng, anh dũng cảm thả chiếc điện thoại của mình vào một bồn nước khoảng vài giây trước khi lấy nó ra ngoài và cho thấy điện thoại vẫn hoạt động bình thường.

Người đàn ông chứng minh, dấu vân tay của mình vẫn còn đọc được thông qua lớp nhựa mỏng để mở khóa smartphone và loa điện thoại vẫn hoạt động tốt. Anh cũng dùng smartphone chụp hình căn bếp để chứng minh camera cũng không bị nước làm hư hại.

Cuối đoạn clip, người đàn ông thậm chí còn đề xuất sử dụng màng bọc thực phẩm rẻ tiền hơn để bọc ngoài smartphone nhằm thu được kết quả tương tự. Tuy nhiên, anh khuyến nghị mọi người chỉ nên cân nhắc áp dụng các phương pháp như trên nếu sắp sửa đi tới nơi nào đó mà điện thoại của mình nhiều khả năng sẽ bị ướt.

Tuấn Anh (theo Daily Mail)