tuyệt đỉnh bang

Cập nhập tin tức tuyệt đỉnh bang

VLTK Công Thành Chiến: Tuyệt Đỉnh Bang 2 sẽ công bằng hơn với điều lệ mới

(GameSao) - Nhằm mang đến một giải đấu công bằng, đề cao sức mạnh của cộng đồng, ban tổ chức giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang 2 đã đưa ra những điều lệ mới và được nhiều bang hội ủng hộ.

VLTK Công Thành Chiến: Điều gì đang chờ đón game thủ ở giải Tuyệt Đỉnh Bang lần 2 ?

(GameSao) - Mùa thứ hai của giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang sắp sửa được khởi tranh. Với những thay đổi lớn của Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến trong năm qua thì mùa giải thứ hai này sẽ có điều gì đang chờ các bang hội phía trước?

[Infographic] Phong Vân - 01 năm nhìn lại

(GameSao) - Chính thức ra mắt vào ngày 22/7/2014, Phong Vân Vô Song đã nhanh chóng chiếm được tình cảm từ cộng đồng. Đến nay, tựa game này vẫn đang là một trong những sân chơi có cộng đồng đông đảo của làng game Việt.

Những tựa game của 360Game gây bão thị trường Việt trong năm qua

(GameSao) - Trong năm qua, đã có không ít tựa game làm mưa làm gió thị trường game Việt như Võ Lâm Chi Mộng, Gunny, Phong Vân, Bách Chiến Vô Song… Điểm chung của những cái tên này là đều đến từ cổng 360Game.

Quả Huy Hoàng khuấy động Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến

(GameSao) - 10 năm trước, Quả Huy Hoàng từng khiến thiên hạ đổ xô tranh đoạt, nay bất ngờ xuất hiện ở Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến (VLTK CTC). Giang hồ lại một phen sóng gió.

VLTK Công Thành Chiến “nóng” trong những ngày đầu tuổi mới

(GameSao) - Hỗ trợ người chơi kích hoạt lệnh bài Tương Phùng, ra mắt máy chủ mới Tử Điện Kiếm, boss môn phái,… là những hoạt động làm nóng VLTK Công Thành Chiến trong những ngày đầu bước sang tuổi thứ 2.

Bang hội Hạo Thiên xưng bá Tuyệt Đỉnh Bang

(GameSao) - Bang hội Hạo Thiên dưới sự dẫn dắt của Đại Ca Lãnh Đạo đã có một chiến thắng trên cả tuyệt vời trong trận chung kết như mơ của Tuyệt Đỉnh Bang – giải đấu bang hội đầu tiên của VLTK Công Thành Chiến.

VLTK Công Thành Chiến - chia sẻ của người trong cuộc

(GameSao) - “Tham chiến Tuyệt Đỉnh Bang không chỉ để đã tay PK mà còn là dịp tìm lại một thuở đậm chất kiếm hiệp từ 10 năm trước”.

VLTK Công Thành Chiến – Chiếc vé vàng đầu tiên của Tuyệt Đỉnh Bang

(GameSao) - Phát huy mạnh mẽ chiến thuật “gọng kìm” ở cả trận gặp Vô Song và Phong Vân, Một Kiếp trở thành chiến bang đầu tiên bước vào trận chung kết xếp hạng giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang trước sự ngưỡng mộ của đông đảo cộng đồng VLTK Công Thành Chiến.

Ma Giáo và cú lội ngược dòng đẹp mắt trong VLTK Công Thành Chiến

(GameSao) - Rơi vào vòng play-off, buộc phải tranh vé cuối với Tàn Sát, sau gần nửa giờ giao chiến, Ma Giáo đã “nhất kích đoạt mệnh”, hạ Nguyên soái địch thủ để bước tiếp vào vòng trong của Tuyệt Đỉnh Bang – giải đấu đầu tiên dành cho bang hội của VLTK Công Thành Chiến.

VLTK Công Thành Chiến – cuộc chơi nhiều bất ngờ

(GameSao) - Nếu đặt lên bàn cân thì cuộc chiến của các bang hội ở vòng chung kết Tuyệt Đỉnh Bang sẽ là cuộc chơi của kẻ tám lạng người nửa cân. Một giải đấu chưa thực sự tham chiến nhưng chỉ toàn ẩn số và hứa hẹn nhiều bất ngờ.

VLTK Công Thành Chiến tổ chức giải đấu bang hội

(GameSao) - Từ ngày 18-26/11, giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang sẽ chính thức bước vào giai đoạn đầu – Đoạt Ỷ Thiên Kiếm tại diễn đàn VLTK Công Thành Chiến. Vòng khởi động này được người chơi đánh giá sẽ gay cấn và kịch tính bởi đây là giải đấu đầu tiên mà Công Thành Chiến tổ chức cho game thủ tham gia.