TV QLED 8K sở hữu nhiều tính năng đột phá như độ phân giải 8K đem tới trải nghiệm hình ảnh thật như cuộc sống, độ tương phản cao cùng bộ xử lý Quantum Processor 8K mạnh mẽ với công nghệ AI.

Đây tiếp tục là một trong những siêu phẩm công nghệ hàng đầu của Samsung, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí và nghe nhìn mới.

Trong lần ra mắt này, Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên chính thức mở bán dòng sản phẩm TV QLED 8K. 

{keywords}
Màn hình độ phân giải 8K hứa hẹn đem lại trải nghiệm giải trí và nghe nhìn mới

Dòng sản phẩm TV QLED 8K Q900R có bốn kích thước màn hình: 65”, 75”, 82” và 98”, với độ phân giải 8K có số lượng điểm ảnh nhiều gấp 4lần so với chuẩn 4K, chip xử lý Quantum Processor 8K mạnh mẽ với công nghệ AI cho khả năng tái tạo và nâng cấp nội dung hình ảnh lên chuẩn 8K một cách chân thật.

Theo Samsung, TV QLED 8K 2019 được trang bị nhiều công nghệ mới. Đầu tiên là nâng cấp hình ảnh với AI Upscaling: TV QLED 8K được trang bị công nghệ AI Upscaling độc quyền để nâng cấp bất kì định dạng nội dung nào lên đến chất lượng tương đương 8K.

Thứ hai là trợ lý ảo Bixby. Người dùng có thể truy cập dễ dàng đến nội dung mong muốn thông qua lời nói trên chức năng gợi ý “Universal Guide” của Samsung.

Ngoài ra, sẽ có kho nội dung đa dạng dành cho QLED 2019 8K, với cập nhật ứng dụng iTunes Movies và TV Shows mới, ứng dụng Pop Kids gồm nhiều nội dung mang tính giáo dục cao cho trẻ nhỏ.

H.T.

Samsung ra mắt điện thoại gập 2.000 USD

Samsung ra mắt điện thoại gập 2.000 USD

Chiếc Galaxy Fold đắt giá ra mắt tại một sự kiện ở New York đã thiết lập mốc giá mới cho ngành smartphone đương đại.