TV

Cập nhập tin tức TV

Samsung vững vàng ngôi vương trên thị trường TV toàn cầu

Liên tục từ năm 2006, Samsung luôn là gã khổng lồ trên thị trường TV toàn cầu và đang dần chiếm lĩnh các phân khúc khác nhau trong lĩnh vực này.

Lên đời TV Samsung, thăng hoa trải nghiệm xem Ngoại hạng Anh

Tín đồ bóng đá đón chờ màn so tài giữa Man City - Liverpool từ đặc quyền gói VieON All Access các kênh K+ trên TV Samsung Neo QLED. Tất cả hứa hẹn những trải nghiệm bùng nổ, như hòa vào sự cuồng nhiệt từ sân vận động.

Khám phá dòng TV công nghệ mới ‘1 tỷ màu sắc’ của Hisense

Công nghệ Quantum Dot Colour với hơn 1 tỷ sắc màu sống động có trong bộ đôi sản phẩm mới U6K và U7K của Hisense, mang lại trải nghiệm âm thanh và hình ảnh ấn tượng cho người dùng.

3 lý do quan trọng khiến các gia đình tin dùng TV Sony

Thương hiệu Sony luôn là lựa chọn TV hàng đầu với chất lượng hình ảnh, âm thanh vượt trội, trải nghiệm thông minh đồng thời đáp ứng được đa dạng nhu cầu và mọi ngân sách.

TCL đạt 3 giải thưởng quốc tế của EISA

Hiệp hội Chuyên gia Hình ảnh và Âm thanh quốc tế (EISA) vừa trao 3 giải thưởng quan trọng cho các sản phẩm tivi xuất sắc của TCL.

Thêm phím tắt VTVGo trên điều khiển TV hoàn toàn khả thi

Cục Phát thanh Truyền hình & Thông tin điện tử và các nhà sản xuất TV lớn như Samsung, Sony, LG đều cho rằng, không khó để tích hợp phím tắt VTVGo lên điều khiển TV.

Samsung, Sony sẽ tích hợp app VTVGo trên Smart TV

Hai nhà sản xuất TV lớn là Samsung và Sony đều cho biết sẽ ủng hộ chủ trương tích hợp ứng dụng VTVGo trên TV sản xuất và lưu hành tại Việt Nam.

Đề nghị tích hợp VTVGo trên tất cả Smart TV Việt Nam

Bộ TT&TT đề nghị các nhà sản xuất TV tại Việt Nam đưa nền tảng truyền hình số Quốc gia VTVGo lên màn hình ứng dụng chính và tích hợp phím tắt trên điều khiển.

Người Việt ngày càng dùng tivi to hơn

Thói quen của người dùng Việt đã có thay đổi đối với mặt hàng tivi, khi họ lựa chọn sản phẩm to hơn và không ngại bỏ tiền mua các sản phẩm cao cấp.

TCL đứng thứ 2 thị phần TV toàn cầu năm 2022

Theo công bố của Omdia, TCL đứng vị trí thứ 2 trong thị phần TV toàn cầu và giữ vị trí số 1 về thị phần TV 98 inch năm 2022.

LG trình làng loạt thiết bị ấn tượng tại CES 2023

Đến với Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023, LG ra mắt loạt thiết bị điện tử gia dụng và thiết bị cá nhân, vừa mang ngôn ngữ thiết kế và công nghệ LG, vừa thiết kế phá cách ngoài mong đợi.

Hikvision ra mắt màn hình LED thế hệ mới

Hikvision cho biết sẽ cung cấp đa dạng sản phẩm LED chất lượng cao phục vụ nhu cầu khác nhau của người dùng, gồm: đèn LED trong nhà và ngoài trời, đèn LED trong suốt, đèn LED cho thuê…

TV 8K có thể bị cấm tại châu Âu vì quá tốn điện

Quy định mới của EU ép các hãng phải giảm lượng điện tiêu thụ trên TV 8K. Điều này có thể khiến TV độ phân giải cao bị dừng bán hoàn toàn.

Mini LED: Công nghệ màn hình thay đổi ngành công nghiệp điện tử

Công nghệ đèn nền Mini LED đang ngày càng được sử dụng phổ biến trên các sản phẩm điện tử tiêu dùng như laptop, TV và smartphone.

Có nên mua máy chiếu thay TV màn hình lớn?

Nhiều người băn khoăn liệu có nên đầu tư mua máy chiếu để xem phim ảnh, chương trình giải trí thay thế các mẫu TV màn hình lớn hay không? Dưới đây là kinh nghiệm bạn có thể tham khảo.

Cách bài trí TV ‘không đụng hàng’ cho fan điện ảnh

Trong thiết kế phòng khách, khu vực dành cho TV luôn được tính toán riêng để mọi thành viên thấy được giải trí, thư giãn. Là người mê phim, có bao giờ bạn muốn không gian này trở nên siêu thực, đầy cảm hứng, vượt xa trải nghiệm giải trí thông thường?

LG tung dòng TV OLED evo 2022 tại thị trường Việt Nam

LG tung loạt TV OLED mới ra thị trường, phủ rộng các nhu cầu giải trí, chơi game trong gia đình.

Xem bóng đá trên TV, chọn cách nào để luôn ăn mừng sớm hơn hàng xóm?

Công nghệ truyền tải là nguyên nhân chính gây trễ tín hiệu, tạo ra chênh lệch thời gian giữa các thiết bị phát.

Xiaomi Smart TV 4K cao cấp 55 inch và 43 inch, giá chỉ từ 9.990.000 đồng

Tập đoàn công nghệ Xiaomi vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm TV thông minh 4K cao cấp - Mi TV P1 Series với hai phiên bản 55 inch và 43 inch.

Xiaomi ra mắt dòng TV sản xuất tại Việt Nam, giá từ 9,99 triệu đồng

Các mẫu TV do Xiaomi sản xuất tại Việt Nam có hai kích thước 43" và 55", với giá bán từ 9,99 triệu đồng.