Chiếc TV màn hình OLED có thể cuộn này được xem là cuộc cách mạng mới về trải nghiệm giải trí.

Nguyên mẫu TV có thể cuộn màn hình OLED 65 inch của LG Display tại CES từng được giới thiệu vào năm ngoái. Bây giờ, LG sẽ đưa nó ra thị trường với tư cách là TV OLED 4K hàng đầu của hãng năm 2019.

{keywords}
Chiếc TV có thể được "giấu đi" sau khi xem

Signature OLED TV R khá giống với nguyên mẫu trước đó, nhưng đã được LG tinh chỉnh, màn hình cuộn vào chiếc hộp hình chữ nhật, kiêm loa Dolby Atmos 100W. Do màn hình có thể cuộn, khối hình chữ nhật màu đen sau khi xem TV hoàn toàn biến mất khỏi không gian phòng khách với chỉ một nút bấm.

{keywords}
Signature OLED TV R là chiếc TV màn hình có thể cuộn đầu tiên trên thế giới

LG khẳng định Signature OLED TV R đã trải qua thử nghiệm độ bền với khả năng cuộn lên xuống 50.000 lần, tương đương 17 năm sử dụng nếu trung bình mỗi ngày người dùng cuộn màn hình 8 lần.

Chiếc TV cũng được tích hợp điều khiển giọng nói với Google Assistant có trong phần mềm webOS của LG, sẽ có thêm Alexa vào năm sau. LG cũng là một trong những công ty có thể tích hợp AirPlay của Apple trên TV.

{keywords}
Cuộn 1/4 màn hình để phát nhạc, xem giờ,...

Ngoài ra, người dùng cũng có thể cuộn lên khoảng 1/4 kích thước thông thường để phát nhạc, xem giờ giấc, thời tiết hoặc điều khiển các thiết bị thông minh khác.

Ngay cả khi màn hình cuộn hoàn toàn trong hộp, hệ thống loa Dolby Atmos vẫn có thể dùng để phát nhạc qua bluetooth với các thiết bị di động khác.

Người dùng đã có thể đặt hàng Signature OLED TV R vào mùa xuân này.

Hải Nguyên (theo TheVerge)