lympho

Cập nhập tin tức lympho

Ánh mắt buồn của cậu bé có số phận trớ trêu

Bao nhiêu tiền anh chị chắt chiu, dành dụm từ mồ hôi công sức của mình, đã đổ ra hết để chữa bệnh cho cậu con trai duy nhất. Số tiền đó mau chóng hết, nhưng căn bệnh quái ác vẫn còn dai dẳng.

Con bệnh nặng: Cha mẹ không tiền, không việc

Chúng tôi đã tìm đủ mọi cách để có tiền chữa bệnh cho con nhưng không phải cứ muốn là được. Lúc này chúng tôi chỉ mong sao có tiền chữa bệnh cho cháu mà thôi...

Cha mẹ làm chưa đủ ăn, con lại mang bệnh nặng

Bé Nguyễn Hải Thiên (1342 ấp Phước Lợi, xã Mong Thọ B, huyện Châu Thành,tỉnh Kiên Giang) bị bệnh bạch cầu dạng lympho cha mẹ hết khả năng chữa bệnh.

Con bệnh nặng chờ cha kiếm bạc lẻ

“Chú ơi con không muốn ở bệnh viện nữa đâu, con muốn về nhà đi học cơ. Ở đây toàn phải tiêm và uống thuốc thôi con đau lắm”, đó là câu nói ngây thơ hồn nhiên của cậu bé khi chúng tôi hỏi chuyện.

Tiết kiệm ăn mặc chứ tiết kiệm thuốc làm sao khỏi bệnh

Cứ tưởng tượng chúng tôi như đang trong vòng xoáy của tiền bạc không thể thoát ra được. Đầu này tiền thuốc thang, đầu kia tiền nợ lãi rồi tiền ăn uống chi tiêu sinh hoạt.

Nướng bánh kẹp cả đời cũng không cứu nổi con

 “Em nướng bánh kẹp cả đời cũng không đủ tiền cứu nổi con nữa. Bây giờ khó đủ thứ chẳng biết sẽ chữa bệnh cho con được đến khi nào”, chị Lê Thị Thu Phượng than thở.

Nước mắt người mẹ nghèo có con ung thư máu

 Nước mắt chị giàn giụa khi kể về quá trình chữa bệnh cho đứa con của mình. Nếu như không có đủ tiền chữa bệnh cho bé chị cũng không biết bé sẽ ra sao.

Xót cảnh gà trống nuôi con bệnh

 Nhìn thấy con đau than khóc vì căn bệnh hành hạ, tôi đi vay nợ tiếp tục để lo cho con. Khó khăn chồng chất khó khăn, từ đó đến nay một mình tôi lo cho hai con trẻ, số nợ ngày càng cao.