tỷ phú giàu nhất thế giới

Cập nhập tin tức tỷ phú giàu nhất thế giới

Tài sản đạt 210 tỷ USD, người giàu nhất thế giới bỏ xa Elon Musk

Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới, đang củng cố vị trí số 1 và ngày càng bỏ xa người xếp thứ hai là Elon Musk về giá trị tài sản.

Lối kinh doanh ngược làm nên thành công của tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk: Không bao giờ lên kế hoạch kinh doanh vì "chúng chẳng có nghĩa lý gì"

Người thành công luôn có cho mình một lối đi riêng. Đối với Elon Musk, điều này lại càng đúng đắn, khi cách nghĩ và cách làm của ông đều khác biệt so với phần còn lại.

Top 10 tỷ phú thế giới có đến 8 trong lĩnh vực công nghệ, khi nào Việt Nam có tỷ phú công nghệ đầu tiên?

Theo Bloomberg, tổng giá trị tài sản của top 10 tỷ phú thế giới lên tới 1.400 tỷ USD. Trong đó có tới 8 người cùng chung lĩnh vực công nghệ. Vậy khi nào Việt Nam mới có tên tỷ phú công nghệ của thế giới?

Điểm danh 3 tỷ phú kiếm tiền nhiều nhất năm 2020

2020 là một năm khó khăn do cuộc khủng hoảng từ đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, vẫn nhiều cơ hội cho những đại gia công nghệ thu khoản lợi nhuận khổng lồ.

Putin, Bill Gates và những tỷ phú giàu nhất thế giới đi xe gì?

Không ít tỷ phú thế giới sở hữu những siêu xe đắt tiền như Pagani Huayra, McLaren F1,... Nhưng cũng có một số người giản dị khi vẫn sử dụng những chiếc xe hơi bình dân.

Tận mắt xem nơi ở của những người giàu nhất hành tinh

Theo Business Insider, Medina đang là khu đất 'thiên đường' của giới tỉ phú khi nơi đây thu hút những người giàu có nhất hành tinh sinh sống.

Kiếm tiền giỏi nhất thế giới: 2 tháng đút túi hơn 13 tỷ USD

Ba tỷ phú có tài sản tăng mạnh nhất từ ​​đầu năm đến nay là Jeff Bezos, Mark Zuckerberg và Bernard Arnault, nằm trong danh sách 10 người giàu nhất thế giới và giá trị tài sản ròng của mỗi người tăng hơn 10 tỷ đô la.

Nữ tỷ phú sa cơ: Bị bắt, tống giam khi đang ở nước ngoài

Tháng 12/2018, giới doanh nhân xôn xao khi Meng Wanzhou, con gái ông chủ Huawei, bị bắt với cáo buộc vi phạm lệnh trừng phạt của Mỹ nhằm vào Iran.

Bất ngờ 2 ái nữ siêu giàu: Tuổi 20, mỗi người cất riêng 1,4 tỷ USD

Dù mới hơn 20 tuổi nhưng họ đang có hàng tỷ USD và nằm trong danh sách những người trẻ giàu nhất thế giới. Cuộc sống xa hoa của hai chị em người Na Uy khiến nhiều người phải mơ ước.

Người giàu nhất thế giới: Cuộc soán ngôi gay cấn

Chỉ trong một thời gian ngắn, ông chủ Amazon Jeff Bezos đã phải chia tay ngôi vương người giàu nhất thế giới, sau khi qua mặt Bill Gates, cựu chủ tịch Microsoft.

Nữ tỷ phú 19 tuổi sở hữu khối tài sản 1,2 tỷ USD

Alexandra Andresen, 19 tuổi, với khối tài sản lên tới 1,2 tỷ USD, vừa lọt vào bảng xếp hạng các tỷ phú giàu nhất thế giới trong năm 2016 của Forbes.

Thiên đường triệu đô của những tỷ phú giàu nhất thế giới

Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên hầu hết những tỷ phú trên thế giới đầu tư không ít vào những khu nghỉ dưỡng siêu sang trọng.