tỷ phú Hoàng Kiều

Cập nhập tin tức tỷ phú Hoàng Kiều

Khối tài sản đồ sộ của các tỷ phú gốc Việt ở Mỹ

Ngoài khối tài sản khổng lồ, các tỷ phú gốc Việt còn "nổi như cồn" trên đất Mỹ bởi sự giỏi giang cùng những thương vụ làm ăn đình đám.

Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố kiện Sky Music đòi bồi thường hơn 3 tỷ

Tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố sẽ khởi kiện Sky Music và yêu cầu đơn vị này phải đền bù 150.000 USD (hơn 3 tỷ đồng)/1 tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. 

Hoàng Kiều vận hạn, mất đứt 800 triệu USD

Tài sản của tỷ phú Hoàng Kiều trồi sụt, giảm mạnh cả tỷ USD so với đỉnh cao. Cổ phiếu Shanghai RAAS của ông Hoàng Kiều luôn biến động rất mạnh kể từ khi IPO hồi năm 2014.

Đại gia tuổi Thân: Hoàng Kiều - người yêu cũ Ngọc Trinh mất tình, hụt tiền

Trong năm tuổi 2016, đại gia tuổi thân, Hoàng Kiều, người yêu… vừa cũ của Ngọc Trinh vừa mất tình vừa hao hụt tiền.

Phản ứng của Ngọc Trinh sau khi Hoàng Kiều tuyên bố chia tay

Ngọc Trinh khóa tài khoản Facebook và xóa hết những hình ảnh liên quan đến Hoàng Kiều trên instagram ngay sau khi vị tỷ phú 73 tuổi tuyên bố chia tay. 

Trấn Thành tung trọn bộ ảnh cưới với Hari Won

Trấn Thành đã tung toàn bộ ảnh cưới của mình với Hari Won lên trang cá nhân. Album này nhanh chóng gây được sự chú ý khi thu hút đến hơn 300 nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh công khai hình ảnh thân mật

Hẹn hò từ tháng 11 sau màn "mai mối" của người thân ông Hoàng Kiều, Ngọc Trinh và doanh nhân 72 tuổi không ngại điều tiếng dư luận, sẵn sàng công khai những hình ảnh thân mật.

Sự tự tin trên con đường vào danh sách Forbes của tỷ phú Hoàng Kiều

Năm 2015, với thành công đến từ 2 công ty huyết tương RAAS và RAAS Thượng Hải, tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều lọt vào danh sách 400 người giàu nhất thế giới của Forbes.

Biệt thự xa hoa 33 triệu USD ở Mỹ của tỷ phú Hoàng Kiều

Những hình ảnh trong căn biệt thự sang trọng tại Mỹ của doanh nhân Hoàng Kiều được bạn Ngọc Trinh chia sẻ mới đây. Họ đang có chuyến thăm xứ sở cờ hoa cùng nữ hoàng nội y.

Hoàng Kiều tụt dốc, mất 600 triệu USD

So với thời điểm đầu năm 2016, hiện tài sản ròng của ông Hoàng Kiều đã giảm khoảng 600 triệu USD và tụt tới 213 bậc trong bảng xếp hạng của Forbes.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Giàu nổi tiếng Mỹ, tai tiếng Hoa hậu Việt Nam

Tỷ phú Hoàng Kiều là người Việt giàu nhất trên thế giới, ông nổi tiếng nước Mỹ chỉ sau một đêm với sự kiện ở Trung Quốc nhưng cũng “ôm” rất nhiều tiếng tăm liên quan tới hoa hậu tại Việt Nam.

Tình tin đồn siêu tỷ phú của Ngọc Trinh có 5 con và ly dị 2 lần

Thành công, giàu có trong sự nghiệp nhưng tỉ phú Hoàng Kiều có nhiều sóng gió trong hôn nhân. Ông lập gia đình sớm, khi 32 tuổi đã có 5 người con. Tính đến nay vị tỉ phú này đã ly dị hai lần.

Người tình tin đồn siêu tỷ phú của Ngọc Trinh giàu không tưởng tượng nổi

Theo số liệu thống kê mới nhất của Forbes ngày 12/12/2016, tỷ phú Hoàng Kiều xếp hạng 214 trên tổng số 400 tỷ phú giàu nhất thế giới, nắm trong tay số tài sản lên tới 2,8 tỷ USD.

Thăng trầm phía sau danh vị "giàu nhất nước Mỹ" của tỷ phú Hoàng Kiều

Để lọt top 400 người giàu nhất nước Mỹ và 1.000 người giàu nhất thế giới, tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều đã phải trải qua một chặng đường dài đầy biến cố thăng trầm, để rồi cuối cùng may mắn và thành công đã mỉm cười với ông.

Chân dung tỷ phú USD 72 tuổi được cho là bạn trai Ngọc Trinh

Bạn trai mới của Ngọc Trinh - tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều - được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á giàu nhất thế giới theo thống kê từ Forbes. Ông kín tiếng về đời tư.

Ngọc Trinh đang yêu tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới?

Bạn thân "nữ hoàng nội y" trong làng giải trí Việt xác nhận Ngọc Trinh đang hẹn hò ông Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê của Forbes.

Đại gia Hoàng Kiều: Người Việt giàu nhất thế giới

Doanh nhân nổi tiếng tại Mỹ, tai tiếng tại Việt Nam Hoàng Kiều đã chứng kiến một cú bứt phá ngoạn mục trong bảng xếp hạng các tỷ phú thế giới của tạp chí Forbes.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Những lần đình đám với hoa hậu

Hoàng Kiều, đại gia gốc Việt lọt Top 400 người giàu nhất nước Mỹ với tổng tài sản 3,7 tỷ USD có mối quan hệ rất tốt đẹp với các hoa hậu.

Tỷ phú Hoàng Kiều kiếm thêm 1,5 tỷ USD trong 4 tháng

Kể từ sau lần chốt danh sách vào tháng 3/2015 của Forbes, tài sản tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều đã tăng thêm 1,5 tỷ USD, lên mức 3,7 tỷ USD.

Tỷ phú Hoàng Kiều: Những thương vụ 'nổ' ở Tiền Giang

 Những năm 2005 - 2009, đại gia Hoàng Kiều (Việt kiều Mỹ, Tổng giám đốc Tập đoàn RAAS) liên tục xuất hiện tại Việt Nam. Vị này đã “vẽ” ra cuộc thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) năm 2010 tại Nha Trang, tiếp đó là điểm đến Tiền Giang.