khử mùi

Cập nhập tin tức khử mùi

Thêm tự tin với bộ đôi khử mùi từ Nhật Bản

Thay vì dùng hương liệu để “che đậy”, bộ sản phẩm DeOu hướng tới giúp kiểm soát mùi cơ thể tối đa, làm sạch sâu và mang lại hiệu quả kéo dài, để lại mùi hương cuốn hút vốn dĩ của phái mạnh.

Giữ tay, chân khô thoáng với sản phẩm từ thiên nhiên

Việc bị mồ hôi tay chân, mồ hôi nách gây nhiều trở ngại, bất tiện trong sinh hoạt cũng như cuộc sống. Dưới đây là một số cách giúp các vùng da luôn khô thoáng đơn giản, không quá tốn kém bạn có thể tham khảo. 

Những cách đơn giản giúp đánh bay mùi khó chịu trên xe mới

Hầu hết mọi người đều thích được "bóc tem" một chiếc ô tô, thế nhưng thứ mùi đặc trưng của xe mới thì lại khiến không ít người cảm thấy nôn nao, khó chịu.

 

Những mẹo khử mùi thuốc lá cho ô tô

Ngồi trên một chiếc xe có mùi thuốc lá sẽ làm ảnh hưởng đến sự thoải mái và sức khỏe của người ngồi trên xe.

‘Điểm danh’ các dòng tủ lạnh công nghệ diệt khuẩn đáng mua Tết này

Là “trợ thủ” đắc lực trong việc bảo quản thực phẩm, các dòng tủ lạnh có công nghệ hỗ trợ diệt khuẩn, khử mùi, cùng nhiều tính năng hiện đại khác được nhiều tiêu dùng ưa chuộng trong dịp Tết.

Mẹo giúp khử hết mùi da mới trên ô tô

Thời điểm này, nhiều khách hàng đã bắt đầu nhận xe mới chơi Tết. Tuy nhiên, xe mới luôn có mùi rất đặc trưng khiến không ít chủ xe khó chịu. 

Những phương pháp đơn giản đánh bay mùi hôi trên ô tô

Đối với những chuyến đi xa, đặc biệt là có trẻ em trên xe, việc đầu tiên bạn cần làm chính là tổng vệ sinh toàn bộ nội thất của xe.