bắn hạ

Cập nhập tin tức bắn hạ

Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục bắn hạ máy bay Syria

Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố quân đội nước này đã bắn hạ một máy bay khác của chính phủ Syria hôm 3-3, lần thứ ba trong vài tuần trở lại đây.

Công bố video lính Triều Tiên vượt biên bị bắn

Bộ chỉ huy Liên Hợp Quốc (UNC) tại Hàn Quốc vừa công bố đoạn video ghi cảnh một binh sĩ Triều Tiên bị các đồng đội đuổi bắn khi cố gắng vượt biên.

Bí ẩn quốc gia dùng tên lửa hàng chục tỷ hạ máy bay vài triệu

Một đồng minh thân thiết của Mỹ đã dùng một tên lửa Patriot trị giá 3 triệu USD để bắn hạ một máy bay không người lái bốn cánh quạt có giá chỉ 200 USD.

IS treo xác phi công Syria giữa phố

Những kẻ khủng bố thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng đã bắn hạ một chiến đấu cơ trên bầu trời Syria, sau đó treo xác phi công giữa phố.

MH17 bị chiến cơ Ukraina bắn hạ?

Chương trình sắp phát sóng của BBC sẽ mang tới những bằng chứng mới cho thấy một chiến đấu cơ của Ukraina có thể đã bắn hạ chiếc MH17.

Nhóm điều tra Anh nghi vấn lính Nga liên can vụ MH17

Một nhóm điều tra có trụ sở tại Anh cho rằng các binh sĩ Nga có thể có liên quan tới vụ chiếc máy bay MH17 của Malaysia bị bắn hạ hồi năm 2014.

Máy bay Nga bị tố xâm phạm không phận Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ đã cảnh báo về “hậu quả không mong muốn” sau khi nói rằng một máy bay Su-34 của Nga xâm phạm không phận của mình. Tuy nhiên, Nga đã nhanh chóng bác bỏ cáo buộc này.

Tay súng bí ẩn lần lượt bắn hạ từng lãnh đạo IS

Nhóm Nhà nước Hồi giáo (IS) khét tiếng tàn bạo đang rơi vào hoảng loạn sau khi một tay súng bắn tỉa bí ẩn lần lượt hạ gục các chỉ huy của nhóm từ khoảng cách xa.

Nga ráo riết truy bắt kẻ bắn phi công Su-24

Quân Nga vừa tập kích một thị trấn Syria ở biên giới với Thổ Nhĩ Kỳ để truy lùng kẻ tự nhận đã bắn chết viên phi công Su-24 sau khi máy bay này bị Ankara bắn hạ.

Thế giới 24h: Bí ẩn vật thể lạ bị bắn rơi

Không quân Ấn Độ bắn rơi một vật thể bay không xác định; Hải quân Iran buộc tàu chiến Mỹ phải đổi hướng... là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Chưa giải mã được hộp đen phi cơ Nga bị hạ

Nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Nga cho biết hộp đen của chiếc Su-24 bị Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ hôm 24/11 đã bị hư hỏng nặng

Bí ẩn vùng sáng kỳ lạ trên bầu trời Ukraina

Hình ảnh về những đốm sáng có hình thù kỳ lạ, có lúc trông như cây thập giá, đã khiến nhiều người tin rằng chúng là một thông điệp hòa bình tới từ Chúa trời.

Moscow ra điều kiện để cải thiện quan hệ với Thổ

Đại sứ Nga tại Thổ Nhĩ Kỳ đã vạch ra ba điều kiện để bình thường hóa quan hệ giữa Moscow và Ankara.

Báo chí Thổ vừa ‘đánh’ Putin vừa ‘run’

Trong khi các báo thân chính phủ ra sức dìm hàng Putin, thì các hãng truyền thông đối lập lại tỏ ra quan ngại về đòn trả đũa kinh tế từ phía Nga.

Tiết lộ chấn động về ‘kế hoạch’ của Thổ Nhĩ Kỳ

Sáu tuần trước vụ Su-24, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ đã lên kế hoạch bắn hạ một chiến cơ Nga tham gia chiến dịch chống IS ở Syria.

Xem vũ khí tự vệ của phi công Nga ở Syria

Phi công Nga đang thực hiện nhiệm vụ tại Syria đã được trang bị súng lục và AK-47, đề phòng bị tấn công và dùng để tự vệ khi ở dưới mặt đất.

Tàu Nga chạm trán tàu ngầm Thổ Nhĩ Kỳ

Một tàu hậu cần thuộc Hải quân Nga đã chạm trán với một tàu ngầm Thổ Nhĩ Kỳ khi đang đi ngang qua eo Dardanelles để ra biển Marmara.

(Clip) Khâm phục chiến tích tiêu diệt máy bay cực kỳ độc đáo

Rõ ràng chỉ có trong phim ảnh hoặc game thì 'chiến tích' không tưởng kể trên mới có thể thực hiện được, nhưng ý tưởng độc đáo này quả thực không thể phủ nhận rằng nó quá bá đạo.

Thế giới 24h: Nga quyết không xuống thang

Tổng thống Nga không gặp người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ; Phát hiện mộ tập thể ở miền bắc Iraq... là những tin đáng chú ý trong ngày.

Putin ra đòn nặng với kinh tế Thổ Nhĩ Kỳ

Tổng thống Nga vừa ký một sắc lệnh áp đặt một loạt biện pháp trừng phạt kinh tế nhằm vào Thổ Nhĩ Kỳ.