UAV

Cập nhập tin tức UAV

Ukraine dùng UAV tấn công các cơ sở dầu mỏ miền tây Nga

Nga cáo buộc quân Ukraine đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) tấn công hệ thống hạ tầng năng lượng dân sự, bao gồm cả các cơ sở dầu mỏ ở vùng Smolensk, miền tây nước này sáng nay (24/4).

Ukraine tiếp tục bị UAV tập kích, Thụy Sĩ đóng băng hơn 6 tỷ USD tài sản của Nga

Giới chức quân đội Ukraine hôm nay (23/4) cho biết, Nga đã triển khai tấn công bằng máy bay không người lái (UAV) vào Kiev, và khiến 9 người bị thương ở thành phố cảng Odessa.

Loạt tên lửa, UAV tấn công quân đội Mỹ ở Iraq và Syria

Quân đội Mỹ ở Iraq và Syria đã phải đối mặt với 2 vụ tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái (UAV) mang theo thuốc nổ trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Hezbollah nã tên lửa vào Israel, công bố video bắn rơi UAV của IDF

Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) cho biết, nhóm vũ trang Hezbollah ở Lebanon đã tiến hành tập kích tên lửa nhằm vào một số khu dân cư ở miền bắc nước này.

So sánh sức mạnh không quân của Israel và Iran

Các động thái đe dọa tấn công trả đũa lẫn nhau của Iran và Israel đã hướng chú ý đến năng lực phòng không và sức mạnh của các lực lượng không quân 2 nước.

Ukraine ‘đặt cược’ vào drone AI xoay chuyển cục diện chiến trường

Lực lượng vũ trang Ukraine (AFU) đang lên kế hoạch biên chế các phương tiện bay không người lái (UAV) tích hợp công nghệ AI nhằm vượt qua những hệ thống tác chiến điện tử (EW) vượt trội mà Nga triển khai trên chiến trường.

UAV Israel bị bắn rơi ở Lebanon, Tel Aviv phản ứng việc Mỹ tính trừng phạt IDF

Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) cho hay, một máy bay không người lái (UAV) của họ đã bị bắn rơi khi đang hoạt động trên bầu trời Lebanon đêm 21/4.

Hệ thống phòng không Iran khó chống đỡ các đòn tấn công của Israel?

Hệ thống phòng không của Iran được cho dễ bị Israel tấn công, nếu như Thủ tướng Benjamin Netanyahu quyết định trả đũa bất chấp cộng đồng quốc tế kêu gọi kiềm chế.

Tăng cường tấn công lãnh thổ Nga, quân đội Ukraine đang sử dụng những UAV nào?

Ukraine đang dựa vào nhiều loại máy bay không người lái (UAV) để tấn công các mục tiêu nằm sâu trong lãnh thổ Nga.

Kho nhiên liệu trong lãnh thổ Nga bốc cháy sau đòn tấn công bằng UAV của Ukraine

Máy bay không người lái (UAV) Ukraine đã tấn công một kho nhiên liệu ở vùng Smolensk của Nga trong đêm dẫn tới hỏa hoạn.

Hà Lan đề xuất mua hệ thống Patriot cho Ukraine, Canada gửi Kiev UAV trinh sát

Tại Hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu (EU) được tổ chức gần đây, Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte đã đề xuất mua lại các hệ thống phòng không Patriot cho Ukraine.

Video lính Nga đột kích cứ điểm của Ukraine theo chỉ đạo qua 'mắt thần'

Nhờ “mắt thần” gắn trên máy bay không người lái (UAV) trinh sát, một chỉ huy sứ mệnh của quân đội Nga đã chỉ đạo binh lính đột kích thành công cứ điểm của Ukraine.

Ba Lan muốn tham gia lá chắn phòng không châu Âu sau vụ Iran tấn công Israel

Thủ tướng Ba Lan cho biết, nước này có kế hoạch tham gia việc phát triển một hệ thống phòng không chung của châu Âu sau khi Iran tấn công Israel hôm 14/4.

Nga công bố video thu giữ UAV trinh sát Mỹ gửi Ukraine

Quân đội Nga đã bắn hạ và thu giữ một máy bay không người lái (UAV) trinh sát RQ-20 Puma trong biên chế lực lượng vũ trang Ukraine tại khu vực Donbass.

Ukraine chấp nhận mọi điều kiện để có hệ thống phòng không, tăng tốc giao UAV

Ngoại trưởng Ukraine tuyên bố nước này sẵn sàng chấp nhận mọi điều kiện mà các nhà tài trợ phương Tây đưa ra để được cung cấp hệ thống phòng không tầm xa.

Các loại UAV và tên lửa Iran tấn công quy mô lớn vào Israel

Đợt tấn công quy mô lớn của Iran vào Israel được cho chủ yếu dùng máy bay không người lái (UAV) Shahed-136, và một số tên lửa tầm xa tiên tiến.

Israel và đồng minh đánh chặn hơn 300 UAV, tên lửa của Iran như thế nào?

Hệ thống phòng không đa tầng cùng với sự trợ giúp từ các đồng minh trong khu vực đã giúp Israel đánh chặn 99% UAV và tên lửa của Iran.

Israel kích hoạt hệ thống Vòm sắt bắn chặn UAV phóng từ Yemen

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) vừa công bố video quay cảnh hệ thống phòng không Vòm sắt của họ đánh chặn một máy bay không người lái (UAV) tình nghi phóng từ Yemen tới.

Khoảnh khắc tiêm kích Israel bắn hạ UAV và tên lửa tấn công của Iran

Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã công bố một đoạn video quay cảnh các tiêm kích của không quân nước này bắn hạ các máy bay không người lái (UAV) và tên lửa tấn công của Iran.

Video loạt tên lửa đạn đạo Iran tập kích vào Israel

Quân đội Iran rạng sáng nay (14/4) đã tập kích tên lửa và máy bay không người lái (UAV) nhằm vào Israel, để trả đũa vụ đại sứ quán nước này ở Syria bị tấn công.