Uber

Cập nhập tin tức Uber

Bài học từ cuộc đời doanh nhân tuổi Rồng sáng lập Uber

Travis Kalanick sinh năm 1976, là một trong những doanh nhân tuổi Rồng nổi tiếng nhất giới công nghệ khi sáng lập Uber, đột phá thị trường vận tải truyền thống.

Những nhân vật nổi tiếng giới công nghệ sinh năm Rồng

Những nhân vật nổi tiếng giới công nghệ sinh năm Rồng sở hữu những phẩm chất đặc biệt hình thành tính cách độc đáo, đó là sôi nổi, tràn đầy năng lượng, độc lập, sáng tạo, tố chất lãnh đạo.

Kẻ gieo tai ương cho Uber, Grand Theft Auto mới 18 tuổi

Đứng sau chiến dịch tấn công mạng nhằm vào các tên tuổi lớn như Uber, Revolut, Nvidia và Rockstar Games năm 2022 là hai thiếu niên người Anh.

Chủ tịch FPT: “Mọi doanh nghiệp đều có thể bước lên con thuyền chuyển đổi số”

Chủ FPT Trương Gia Bình cho rằng, doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực và quy mô đều chuyển đổi số để tăng khả năng chống chịu trong bất định và chỉ cần đặt ra cho mình 3 câu hỏi.

Cựu Giám đốc an ninh của Uber che đậy vụ rò rỉ dữ liệu nghiêm trọng

Theo đơn tố cáo, ông Sullivan đã tìm cách trả tiền cho các tin tặc thông qua chương trình “bug bounty” dưới dạng tiền thưởng vì đã phát hiện các lỗ hổng an ninh mà không gây thiệt hại.

Hãng gọi xe công nghệ Uber điều tra thông tin lộ lọt dữ liệu

Ngày 15/9, công ty gọi xe công nghệ Uber cho biết hãng đang điều tra 1 sự cố an ninh mạng sau khi có thông tin nói rằng công ty này đã bị xâm nhập và truy cập dữ liệu trái phép.

Uber thử nghiệm dịch vụ giao hàng tự động ở Mỹ

Hãng Uber Technologies vừa tuyên bố hợp tác với Nuro để thử nghiệm dịch vụ giao đồ ăn bằng xe không người lái tại một số địa điểm ở Mỹ.

Uber thừa nhận che giấu vụ lộ lọt thông tin 57 triệu người dùng

Trong một thoả thuận để tránh bị truy tố hình sự, hãng xe công nghệ Uber đã nhận trách nhiệm về việc che giấu vụ vi phạm dữ liệu xảy ra vào năm 2016, ảnh hưởng đến 57 triệu hành khách và tài xế sử dụng dịch vụ của nền tảng này.

Từng đặt mục tiêu là 1 trong 3 ứng dụng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á, FastGo của Shark Bình hiện tại ra sao?

Từng đặt mục tiêu là 1 trong 3 ứng dụng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á, FastGo của Shark Bình hiện tại ra sao?

550 phụ nữ Mỹ khởi kiện Uber vì bị tấn công, cưỡng hiếp

550 phụ nữ tại Mỹ đâm đơn kiện Uber với cáo buộc các tài xế của nền tảng gọi xe này đã tấn công tình dục họ, theo BBC.

Những tiết lộ ‘chấn động’ thế giới từ ‘Hồ sơ Uber’

‘Hồ sơ Uber’ là cuộc điều tra toàn cầu dựa trên 124.000 tài liệu rò rỉ cho tờ The Guardian, với sự tham gia 180 nhà báo tại hơn 40 ấn phẩm ở 29 nước.

Rò rỉ bom tấn gây rung chuyển thế giới về Uber

Tài liệu bị rò rỉ cho thấy Uber có thể đã sử dụng các chiến thuật bất hợp pháp để thúc đẩy sự phát triển của công ty trên toàn cầu.

Giá xăng tăng mạnh, Uber làm gì để hỗ trợ tài xế?

Uber bắt đầu thu phụ phí trên mỗi chuyến đi và sẽ chuyển toàn bộ cho tài xế trong bối cảnh giá xăng tăng chóng mặt, gây áp lực không nhỏ đến thu nhập của họ.

 

Hoạt động gọi xe ‘tơi tả’ vì đại dịch, Uber nhanh trí dồn toàn lực vào dịch vụ giao đồ ăn và giao hàng, tự cứu mình ngoạn mục

Hiện mảng giao hàng chiếm tới 64% hoạt động kinh doanh của Uber, áp đảo hoàn toàn so với mảng gọi xe cốt lõi trước đây.

Uber mất trắng 2 tỷ USD sau khi Didi bị chính quyền Trung Quốc 'sờ gáy'

Sự sụt giảm vốn hóa thị trường của Didi Chuxing đã có tác động lớn đến Uber, tập đoàn sở hữu khoảng 12% cổ phần trong công ty gọi xe Trung Quốc này.

IPO lớn nhất trong lịch sử công nghệ Mỹ không thuộc về Apple hay Amazon

Không phải Apple hay Amazon, mà một công ty của Trung Quốc mới đang là kẻ nắm giữ kỷ lục về vụ chào bán cổ phiếu ra công chúng lần đầu-IPO lớn nhất lịch sử giới công nghệ xứ sở cờ hoa.

IPO lớn nhất trong lịch sử công nghệ Mỹ không phải là Apple hay Amazon mà là công ty Trung Quốc

Không phải Apple hay Amazon, mà một công ty của Trung Quốc mới đang là kẻ nắm giữ kỷ lục về vụ chào bán cổ phiếu ra công chúng lần đầu-IPO lớn nhất lịch sử giới công nghệ xứ sở cờ hoa.

Từ chối chở người phụ nữ khiếm thị, Uber phải bồi thường 1,1 triệu USD

Một trọng tài độc lập ở Mỹ đã yêu cầu hãng taxi công nghệ Uber bồi thường 1,1 triệu USD vì đối xử phân biệt với khách hàng khiếm thị bị từ chối chở tới 14 lần.