Gunny

Cập nhập tin tức Gunny

Gunny PC tổ chức sự kiện “khủng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng

3 chiếc điện thoại iPhone 12, tặng phẩm Gà Bông, Áo thun Gunny cùng hàng chục ngàn quà tặng giá trị trong game sẽ được gửi đến người chơi Gunny PC khi tham gia Vòng Quay Giáng Sinh kéo dài từ nay đến hết năm.

Lộ diện các thí sinh tạm giữ top 1 trong vòng bình chọn đầu tiên của cuộc thi Miss STAR 360mobi 2017

Đây chính là những cái tên xuất sắc nhất vươn lên dẫn top đầu ở mỗi cộng đồng game sau khi cổng bình chọn Miss STAR 360mobi chính thức mở ra.

AoE Việt Trung 2017: Đoàn Việt Nam sang Trung Quốc du đấu

(GameSao.vn) – Những diễn biến cuối cùng của giải AoE Việt Trung 2017 sẽ diễn ra từ ngày 05/8 tại Tô Châu, Trung Quốc.

AoE Việt Trung 2017: G_Man điền tên game thủ Việt Nam vào 6/7 trận Chung kết

(GameSao.vn) – Ở phía ngược lại, BLV kỳ cựu của làng AoE Việt Nam đánh giá rất cao Tiểu Thủy Ngư tại giải đấu AoE trị giá 270 triệu đồng.

AoE Việt Trung 2017: ShenLong chẳng ngại bất cứ đối thủ nào

(GameSao.vn) – Anh cho rằng Chim Sẻ có thao tác tay tốt nhờ sức trẻ, nhưng kinh nghiệm chinh chiến lâu năm mới là yếu tố quyết định tất cả.

AoE Việt Trung 2017: Tiểu Thủy Ngư tự tin về khả năng vô địch mọi ‘kèo’ Shang

(GameSao.vn) – Tiểu Thủy Ngư sẽ ẵm trọn gần 100 triệu đồng nếu như vô địch cả ba thể loại thi đấu Shang.

[AOE Việt - Trung 2017]: Gunny, tỏa sáng, Việt Nam đả bại Trung Quốc đầy thuyết phục

Gunny cho những game thủ AoE trẻ thấy được kinh nghiệm khi thi đấu của anh là tốt đến như thế nào, khi biết không thể sóc đều quân và phát triển tốt như người Trung Quốc, anh đã chọn cách chưa một ai sử dụng và đem về chiến thắng cho đoàn Việt Nam.

Năm 2017, game thủ cần những thể loại game gì?

(GameSao.vn) - Những tựa game với thể loại mới, phong cách mới… đem nhiều kỳ vọng và hứa hẹn mới sẽ thay đổi thị trường game Việt vốn đang dần theo lối mòn.

Làng game bắn súng toạ độ “đếm ngược” chờ đợi GunPow

(GameSao.vn) - Được định vị là game bắn súng toạ độ thế hệ mới, sự xuất hiện của GunPow vào ngày 14/12 tới đây đang được cộng đồng bắn súng toạ độ quan tâm hơn bao giờ hết. Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng tựa game này có những lí do vững chắc để không làm người chơi thất vọng!

Các game thủ AOE cũng đi cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu

Một trận bóng đá đáng nhớ với những cầu thủ bóng đá Việt Nam, dù thi đấu trong thế thiếu người nhưng cũng khiến người Indonesia toát mồ hôi hột mới có được một chiến thắng chung cuộc sau 120 phút với tổng tỉ số 4 - 3 sau hai lượt trận.

Xuất hiện “soái ca” làm đầu tàu tổ chức offline cho cộng đồng ở xứ Gà

(GameSao.vn) - Cuối tháng 10 vừa qua, cộng đồng xứ Gà có buổi offline “tự phát” do một game thủ Gunny tâm huyết tổ chức. Đây được xem là buổi offline Gunny do cộng đồng Gunner tự tổ chức đông nhất từ trước đến nay với sự góp mặt của gần 150 game thủ đến từ các tỉnh thành khác nhau.

Bàng hoàng trước thông tin có thế lực đen thao túng AOE Việt

Gunny, game thủ đội AOE Thái Bình mới đây đã phải lên tiếng vì sự trùng hợp đến mức kỳ lạ trong không ít trận giao hữu giữa các đội game lớn thời gian gần đây, khi mà quân bài và bản đồ trùng lặp liên tục xuất hiện.

(Clip AOE) Tình huống quit game cực kỳ khó hiểu của Gunny

(GameSao) - Trong trận đấu thứ 3 giữa 2 game thủ Gunny và Ngạch Hán - một game thủ đại diện cho Trung Quốc trong loạt trận giao hữu tập luyện trước giải đấu đại chiến AOE Việt Trung sắp diễn ra. Có lẽ đã quá quen với những tình huống click xem timeline nhanh như điện mà vô tình anh chàng này đã ấn nhầm vào nút Resign. Có thể nói dù là game thủ chuyên nghiệp thì cũng không thể tránh khỏi những tình huống xử lý lỗi. Rất may là sau đó trận đấu đã được tổ chức lại tuy nhiên Gunny vẫn phải chịu thất

360Play và 3 lý do khiến game thủ không thể bỏ qua

(GameSao) - Với nhiều lợi ích dành cho game thủ, phần mềm hỗ trợ chơi game online miễn phí 360Play nhanh chóng hớp hồn cộng đồng, đặc biệt là các game thủ đang chuộng dòng game Củ Hành.

Gunny Thế Giới 2015 và những kỳ vọng mùa sau

(GameSao) - Một mùa giải Gunny Thế Giới nữa đã qua và Nguyễn Ngọc Minh lại một lần nữa mang vinh quang về cho Gunny Việt, tiếp bước các đàn anh để ghi tên Việt Nam vào bảng vàng quốc tế. Cùng nhìn lại chặng đường lên đỉnh vinh quang của các chú Gà xứ Việt.

Chia sẻ của nhà vô địch trở về từ giải đấu Gunny Thế Giới 2015

(GameSao) - Với việc hạ bệ đối thủ nặng ký của nước chủ nhà Trung Quốc, Nguyễn Ngọc Minh đã bước lên ngôi vô địch hạng mục cá nhân một cách xứng đáng.

Gunny Việt khẳng định vị thế với chức vô địch thế giới 2015

(GameSao) - Một lần nữa Gunner Việt lại bước lên bục cao nhất của giải đấu Gunny Thế Giới 2015 ở hạng mục cá nhân. Cái tên mới toanh Nguyễn Ngọc Minh đã “làm nên chuyện” và đem vinh quang về cho nước nhà.

Tất tần tật về giải đấu Gunny Thế Giới 2015

(GameSao) - Cộng đồng Gunner khắp nơi đang hướng về giải đấu Gunny Thế Giới 2015 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18, 19/07 tới đây. Riêng Gunner Việt đang vô cùng trông đợi một chiến thắng vinh quang của đội tuyển nước nhà, một lần nữa khẳng định vị thế trên đấu trường quốc tế.

Năm châu cùng khoe sắc tại giải đấu Gunny Thế Giới 2015

(GameSao) - Bên cạnh việc tranh tài về thực lực, những giải đấu quốc tế hàng năm còn là dịp để các nước “khoe” màu cờ sắc áo của mình đến với bạn bè năm châu. Giải đấu Gunny Thế Giới năm nay 08 quốc gia tham dự mang đến những trang phục mang đậm dấu ấn riêng.