UK

Cập nhập tin tức UK

UKVFTA: Cơ hội nâng cao sự nhận diện trên thị trường trong nước và quốc tế

Việc tiếp cận các thị trường mới, tận dụng mạng lưới và kiến thức chuyên môn về các thị trường quốc tế của các DN Anh giúp cho DN Việt Nam có thể mở rộng xuất khẩu sang các thị trường mới, đa dạng hóa khách hàng và tăng cường doanh thu xuất khẩu.

Chủ động tham gia hội chợ, sự kiện để tìm kiếm, kết nối với các doanh nghiệp Anh

Doanh nghiệp nên chủ động tham gia vào các hội chợ thương mại, sự kiện ngành để tìm kiếm và kết nối với các doanh nghiệp Anh mong muốn có hoạt động đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam.

UKVFTA: Các doanh nghiệp da giày cần nâng cao năng lực nội tại

Ngoài việc tận dụng lợi thế của UKVFTA, bản thân chính các doanh nghiệp da giày cần phải có một sự đầu tư nhằm nâng cao năng lực nội tại.

Việt Nam đứng thứ 23 trong số các nước xuất khẩu nhiều nhất đến Anh trong 3 năm vừa qua

Hiện Việt Nam đứng thứ 23 trong số các nước xuất khẩu nhiều nhất đến Anh trong 3 năm vừa qua, kể từ khi UKVFTA có hiệu lực.

Công tác thực thi các FTA thế hệ mới, trong đó có UKVFTA đạt kết quả ấn tượng

Với sự chỉ đạo quyết liệt của Trung ương, Bộ Công Thương, các Bộ, ngành liên quan và các cấp chính quyền 5 thành phố, công tác thực thi các FTA thế hệ mới, trong đó có UKVFTA đạt được kết quả ấn tượng.

Chú trọng tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu của Anh để tăng sức cạnh tranh

Khi xuất khẩu các mặt hàng sang thị trường Anh sẽ có sự cạnh tranh với nhà sản xuất của các nước khác, do đó cần đảm bảo các sản phẩm và dịch vụ xuất khẩu đáp ứng hoặc vượt mức tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu bởi Anh.

UKVFTA: Lợi ích từ việc giảm thuế quan và mở rộng tiếp cận thị trường

Những lợi ích mà UKVFTA mang lại chính là việc giảm thuế quan và mở rộng tiếp cận thị trường.

UKVFTA là động lực thúc đẩy thương mại dịch vụ hàng hóa tăng trưởng

Để biến các tiềm năng trở thành lợi ích thực sự, các cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp của Việt Nam và Vương quốc Anh cần tiếp tục đánh giá, xác định những khó khăn, vấn đề còn tồn tại và tìm ra các giải pháp khắc phục một cách hiệu quả nhất.

Netflix và các gã khổng lồ streaming vào tầm ngắm quản lý của chính phủ Anh

Chính phủ Anh cho biết sẽ xem xét lại các quy định đã lỗi thời đối với các dịch vụ phát sóng công cộng (Public Service Broadcasting - PSB). Netflix và các công ty streaming có thể lần đầu tiên bị áp chế tài cụ thể.

Bị từ chối tăng cát-xê, Robbie Williams và Ayda Field rời ghế nóng X Factor

 - Đôi vợ chồng Robbie Williams và Ayda Field đã rời khỏi vị trí giám khảo cuộc thi X Factor sau khi bị nhà sản xuất Simon Cowell từ chối việc tăng khoản tiền catse 10 triệu bảng Anh của họ.