ứng dụng AI

Cập nhập tin tức ứng dụng AI

Hơn 90% sản phẩm, dịch vụ đạt giải Sao Khuê 2024 tích hợp ứng dụng AI

Theo thống kê của VINASA, giải thưởng Sao Khuê 2024 có 8 nền tảng, giải pháp AI chuyên biệt nhưng có tới hơn 90% sản phẩm, dịch vụ đạt giải được tích hợp ứng dụng AI để hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức và người dân.

Bệnh nhân ung thư gan sẽ được điều trị bằng công nghệ do người Việt làm chủ

Ông Trương Quốc Hùng, CEO VinBrain cho biết, giải pháp DrAid™ CT Ung Thư Gan được ứng dụng AI giúp nhiều người bệnh tại Việt Nam được điều điều trị triệt căn do phát hiện sớm, không bỏ sót tổn thương.

Nhà mạng ứng dụng AI tối ưu vùng phủ cho thuê bao rời phố về quê

Để phục vụ cho thuê bao trong dịp Tết Nguyên đán này, các nhà mạng đã ứng dụng AI trong việc tối ưu chất lượng mạng khi thuê bao rời phố về quê và tại các điểm lễ hội.

Nga sẽ ứng dụng AI để phát hiện và ngăn chặn nội dung trực tuyến trái phép

Cơ quan chức năng Nga kỳ vọng công nghệ AI sẽ trở thành công cụ hữu hiệu để sớm phát hiện và nhanh chóng ngăn chặn các nội dung trái phép bị phát tán trên không gian mạng.

Ống nghe ứng dụng AI giúp bác sĩ phát hiện bệnh tim sau 15 giây

Hãng Eko Health (Mỹ) bắt đầu triển khai công nghệ hỗ trợ ứng dụng AI để kiểm tra tim trong quy trình khám lâm sàng ở Anh, giúp xác định dấu hiệu của 3 căn bệnh tim chỉ sau 15 giây.

Trí tuệ nhân tạo hẹp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho mọi người

Theo chuyên gia hàng đầu từ Ngân hàng Thế giới Sharmista Appaya, trí tuệ nhân tạo hẹp hứa hẹn mang lại những lợi ích đáng kể nhờ khả năng giải quyết nhiều bài toán đa dạng, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu năng suất công việc.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào sản xuất tin bài báo chí

Cơ quan báo chí cần áp dụng nền tảng số, sử dụng nền tảng phân tích, xử lý dữ liệu tổng hợp tập trung, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động sản xuất tin bài.

Ứng dụng AI sẽ mở rộng trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính và bảo hiểm toàn cầu

Trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính và bảo hiểm (BFSI) toàn cầu được dự đoán sẽ tăng trưởng đáng kể trong những năm tới, với quy mô tăng trưởng ổn định.

Ứng dụng AI trong hoạt động nghiên cứu khoa học

Một nhóm các nhà khoa học quốc tế đang tạo ra ứng dụng AI cho hoạt động nghiên cứu khoa học bằng công nghệ tương tự như ChatGPT.

Doanh nghiệp cần ‘mở lối đi riêng’ khi khai phá, ứng dụng AI tạo sinh

Theo chuyên gia Đại học RMIT Việt Nam, việc khai phá sức mạnh của AI tạo sinh không theo công thức duy nhất mà phụ thuộc vào bản chất từng doanh nghiệp, đối thủ cạnh tranh, cũng như sứ mệnh và mục đích cốt lõi của đơn vị.

Foxconn nhảy sang thị trường pin điện, 'bi quan' triển vọng kinh doanh cả năm

Ngày 31/5, Foxconn cho biết ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang là động lực chính thúc đẩy hoạt động kinh doanh máy chủ của họ, song 2023 vẫn là một năm đánh dấu khủng hoảng kinh tế đối với công ty.

DrAid - Công cụ sàng lọc và tiên lượng điều trị Covid-19 ứng dụng AI đầu tiên tại Việt Nam

DrAid cho Covid-19 - sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo của Công ty Cổ phần VinBrain (thuộc Tập đoàn Vingroup) - vừa được Hội đồng Khoa học Bộ Y tế nghiệm thu và đặc biệt kiến nghị nên sớm đưa vào sử dụng hàng ngày tại các bệnh viện.

Ứng dụng AI để giải bài toán y tế bền vững

Chỉ mất vài giây cho mỗi ca chụp, VinDr đã cho kết quả với độ chính xác trung bình trên 90% trong việc chẩn đoán, phát hiện và khoanh vùng đa dạng tổn thương trên phổi, gan, vú và mới đây nhất là cột sống.