quà vặt Sài Gon

Cập nhập tin tức quà vặt Sài Gon

10 món ăn vừa nghe tên đã nghĩ tới Sài Gòn

Ốc, bánh tráng trộn, phá lấu, há cảo, cơm tấm, bánh mì, hủ tiếu gõ, bột chiên, gỏi khô bò... là những món không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn.

7 con hẻm ăn vặt trứ danh của Sài Gòn

Những con hẻm tuy nhỏ nhưng lại được mệnh danh là thiên đường ăn vặt của Sài Gòn, bởi thực đơn đa dạng mà giá cả lại rất bình dân.

7 món ăn vặt tuyệt ngon cho bữa xế Sài Gòn

Bò bía, gỏi, bột chiên, phá lấu… là những món quà xế quen thuộc của người Sài Gòn. Từ khoảng 3 giờ chiều trở đi là những hàng quán bán các món này lại tấp nập khách ghé đến.

Sức hút lạ kỳ của xe ốc 'take away' siêu đông khách ở Sài Gòn

Chỉ với khoảng gần một chục loại ốc được chế biến ngay tại chỗ theo vài cách đơn giản nhưng xe ốc này lại có sức hút thực khách "khủng khiếp".

Những món ngon cho đêm mưa Sài Gòn

Xôi, cháo trắng, mì, cơm tấm... là những món ấm bụng mà thực khách Sài Gòn thường lựa chọn để lót dạ đêm khuya, nhất là những hôm mưa lạnh rả rích.

15 khu ăn vặt siêu rẻ của giới trẻ Sài Gòn

Chỉ cần đến một trong những địa điểm dưới đây, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt với mức giá dễ chịu.

7 địa chỉ ăn vặt gắn với nhiều thế hệ học sinh Sài thành

Kem nhãn chợ Đa Kao, bắp xào hồ Con Rùa, phá lấu trường Gia Định... đều là những địa chỉ ăn vặt đã có hàng chục năm

5 điểm bán nước sâm siêu đông khách ở Sài Gòn

Thực đơn đa dạng, giá cả bình dân, thưởng thức nhanh - gọn, nước sâm hay nước mát là thức giải khát được nhiều Sài Gòn lựa chọn, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

Quán bún bò gân “bá đạo” nhất Sài Gòn

Một quán bún bò gân vỉa hè với bảng nội quy độc nhất vô nhị đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong mấy ngày qua.

6 món quà vặt lạ miệng tạo cơn sốt "hút" người Sài Gòn

Tạm bỏ qua những món quà quen thuộc như bánh tráng trộn, phá lấu... Chỉ trong vài tháng qua, hàng loạt món quà vặt mới đã kịp du nhập vào Sài Gòn và tạo nên cơn sốt trong giới "mê ẩm thực".

Những biến tấu hấp dẫn của chè đậu đỏ Sài Gòn

Chè đậu đỏ không chỉ là món tráng miệng mát lành mà còn mang ý nghĩa may mắn đầu năm. Ngoài chè truyền thống, ở Sài Gòn, bạn có thể thưởng thức những biến tấu hấp dẫn khác như patpingsu, zenzai...

Những tiệm xôi mặn đêm đắt khách Sài Gòn

Những ngày Sài Gòn trở lạnh, những xe xôi bán đêm với chõ xôi nghi ngút khói luôn tấp nập khách đứng chờ mua. Có rất nhiều nơi bán xôi mặn ở Sài Gòn, trong đó đắt khách nhất là những điểm sau.

5 con hẻm ăn vặt trứ danh của Sài Gòn

Những con hẻm tuy nhỏ nhưng lại được mệnh danh là “thiên đường ăn vặt” của Sài Gòn bởi thực đơn đa dạng mà giá cả lại rất bình dân.

5 quán bún riêu nổi tiếng nhất Sài Gòn

Sài Gòn có cơ man các món từ bún, nhưng có thể nói canh bún, bún riêu là những hương vị dân dã, thân quen và được yêu thích nhất của người Sài Gòn.

Những món xôi ngọt hút người Sài Gòn nhất

Sài Gòn có lắm vị xôi ngọt. Trong khi cơn sốt xôi mít vẫn còn chưa hạ nhiệt thì xôi kem lại tiếp tục khiến những tín đồ xôi ngọt mê mẩn bởi vị dẻo thơm mát lạnh quyến rũ, bên cạnh đó còn có xôi cadé, xôi xiêm...