Carrect là startup có mức định giá gần nhất đạt 2.5 triệu vòng gọi vốn hạt giống. Đây là nền tảng cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng xe thường xuyên với trọng tâm là mô hình chăm sóc xe hơi theo yêu cầu thông qua ứng dụng công nghệ.

Carrect được vận hành hoàn toàn qua ứng dụng. Người dùng chỉ cần tải app là đã có thể dễ dàng đặt lịch và trải nghiệm dịch vụ tại bất cứ đâu, kể cả là tại nhà.

{keywords}
Carrect và Oto.com.vn bắt tay hợp tác cải thiện dịch vụ chăm sóc xe qua ứng dụng công nghệ

Ứng dụng này hiện đang triển khai hai dịch vụ tận nơi dành cho xe hơi là rửa xe bằng công nghệ nano hạn chế sử dụng nước và thay dầu nhớt động cơ.

Startup này cũng vừa bắt tay với kênh thông tin mua bán xe Oto.com.vn với mục tiêu mang lại trải nghiệm công nghệ trong suốt hành trình tìm kiếm, mua và sử dụng xe của khách hàng. Theo đó, Carrect sẽ trở thành đơn vị độc quyền về dịch vụ chăm xe tức thời trong hệ thống đối tác OTOcare, chăm xe miễn phí một năm dành cho mọi giao dịch thành công qua trang Oto.com.vn.

Khi dùng Carrect, khách hàng chỉ cần thao tác đặt lịch bình thường trên ứng dụng rồi đưa thẻ OTOcare cho kỹ thuật viên để xác nhận đặc quyền và tận hưởng dịch vụ rửa xe nano/thay dầu ngay tại nhà.

Duy Vũ

Tokopedia: 12 năm ‘dân chủ hóa’ thương mại bằng công nghệ

Tokopedia: 12 năm ‘dân chủ hóa’ thương mại bằng công nghệ

Khởi đầu từ một chợ điện tử, Tokopedia không ngừng đa dạng hóa và cung cấp hàng loạt sản phẩm, phục vụ 100 triệu người dùng.