Quỳnh Thư

Cập nhập tin tức Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư mặc bikini, ai gợi cảm hơn?

Cùng sở hữu body nóng rẫy, làn da trắng mịn nên Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư khó phân thắng bại cả về nhan sắc lẫn vóc dáng.

Bức xúc phát ngôn mới của Quỳnh Thư: Bản lĩnh đàn ông là gặp đàn bà tốt và mất đi người đàn bà tồi

 Quỳnh Thư đã có dòng ẩn ý cực gắt giữa ồn ào Diệp Lâm Anh rời khỏi gia đình chồng thiếu gia. Hiện tại sự việc đang được sự quan tâm của khán giả.

Quỳnh Thư 'ngập' hàng hiệu tuổi 32

Vốn nổi tiếng với hình ảnh và style gợi cảm, thời gian gần đây cô còn gây ấn tượng với loạt trang phục trẻ trung và phụ kiện hàng hiệu.

Vẻ đẹp gợi cảm của người mẫu Quỳnh Thư

Ở tuổi 32, diễn viên, người mẫu Quỳnh Thư sở hữu vẻ đẹp quyến rũ đáng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên lựa chọn những trang phục hở bạo khoe trọn vóc dáng cân đối, gợi cảm. 

Khai trương nhà hàng ẩm thực Trung Hoa Black Vinegar

Lễ khai trương nhà hàng mang phong cách ẩm thực Trung Hoa mới lạ - Black Vinegar thuộc khách sạn New World Sài Gòn (TP.HCM) ngày 20/11/2020 có sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng: rapper Wowy, diễn viên Quỳnh Thư, MC Thanh Bạch…

Phương Thanh, Tinna Tình khốn khổ vì bị chơi bùa ngải

Quỳnh Thư, Phương Thanh, Đỗ Mạnh Cường... từng than rằng mình đã bị ai đó chơi xấu bằng cách dùng bùa ngải.

Hé lộ nhà bạc tỷ "sang chảnh" mới tậu của Ngọc Trinh

Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Thư đã tung loạt ảnh “khoe” những hình ảnh bên trong căn nhà bạc tỷ của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ trầm trồ, ngạc nhiên.

Quỳnh Thư bị chơi bùa ngải làm công chúng khiếp sợ

Quỳnh Thư cho biết cô đã bị kẻ xấu chơi bùa ngải, gây tổn hại đến tinh thần và sức khỏe. Chia sẻ của Quỳnh Thư làm nhiều người lo lắng và hoang mang.

Khoe có 5 người giúp việc, Quỳnh Thư "là người có sĩ diện"

 "Nếu "nổ" mà chuyện không có thành có thì tôi cũng sẽ cố gắng "nổ" đó. Nhưng khi "nổ" mà không có sự thật và bị người khác phát hiện ra thì xấu hổ và nhục lắm", Quỳnh Thư chia sẻ.