Galaxy S7

Cập nhập tin tức Galaxy S7

Thản nhiên trộm điện thoại ngay cửa hàng sửa chữa vì chủ hớ hênh

Lợi dụng phút sơ hở của chủ cửa hàng, kẻ gian nhanh tay cầm lấy chiếc điện thoại trên bàn rồi rút đi êm thấm. 

Bộ đôi iPhone 8/8 Plus bị đánh giá thấp hơn cả Galaxy S7

Mặc dù mới trình làng tháng trước, nhưng bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã bị tổ chức Consumer Reports đánh giá thấp hơn cả mẫu smartphone cũ của Samsung - Galaxy S7.

Smartphone nào bán chạy nhất nửa đầu năm 2017?

Kết quả một cuộc khảo sát mới hé lộ, iPhone 7 là mẫu smartphone ăn khách nhất thế giới trong nửa đầu năm 2017.

Galaxy S8 khiến thế giới bất ngờ khi bán ít hơn cả Galaxy S7

Sở hữu những công nghệ tân tiến nhất, thế nhưng Galaxy S8 không thể gặt hái được những thành công như của người tiền nhiệm.

Blackberry cung cấp nền tảng bảo mật cho smartphone Samsung

Theo một thỏa thuận mới, BlackBerry sẽ tinh chỉnh và cung cấp nền tảng bảo mật có tiếng của hãng cho các smartphone cao cấp của Samsung.

Đến lượt Galaxy S7 bất ngờ bốc cháy

Nỗi ám ảnh smartphone cháy, nổ dường như vẫn chưa chịu buông tha cho Samsung khi hãng lại vừa phải đối mặt với một sự cố tương tự xảy ra ở Mỹ.

Nokia 3310 đời mới chụp ảnh đẹp hơn Galaxy S7?

Dù chỉ được trang bị camera 2MP nhưng mẫu điện thoại "cục gạch" Nokia 3310 vừa tái xuất đã chụp các bức ảnh được đánh giá là "xuất sắc hơn" mẫu điện thoại cao cấp Galaxy S7 có camera 12MP của Samsung.

iPhone 8 sẽ tăng khả năng chống nước, chống bụi?

Một nguồn tin rò rỉ mới nhất cho biết, iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ tăng khả năng chống nước và chống bụi tới ngang bằng các mẫu điện thoại flagship của đối thủ Samsung.

Pokemon Go, iPhone 7 và Donald Trump thống trị Google 2016

Google vừa công bố danh sách những chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trong năm, với 3 vị trí hàng đầu là Pokemon Go, iPhone 7 và Donald Trump.

Galaxy S7 sẽ ra màu đen bóng đọ với iPhone 7?

Một nguồn tin rò rỉ mới cho biết, Samsung đang chuẩn bị tung ra một phiên bản màu đen bóng mới dành cho Galaxy S7 vào tháng 12 này, nhằm cạnh tranh với iPhone 7 màu đen bóng (Jet Black) của Apple.

Galaxy S7 phát nổ, Samsung chuẩn bị ra tòa

Chiếc Galaxy S7 nóng ran trong túi áo người đàn ông Canada trước khi bốc khói và phát nổ. Rất may là không có thương vong nặng nề xảy ra.

Galaxy S8 sẽ to ra để thu hút fan Note 7

Samsung đang cân nhắc tăng kích cỡ màn hình smartphone Galaxy S8 trong một nỗ lực nhằm thu hút các chủ nhân Galaxy Note 7 đã buộc phải trả lại máy cho nhà sản xuất.

Galaxy S7 có thêm phiên bản màu hồng

Samsung vừa bất ngờ tung ra phiên bản Galaxy S7 màu hồng mới lạ ở Hàn Quốc.

Samsung sẽ chỉ ra một dòng smartphone cao cấp trong 2017

Khác với truyền thống lâu nay, Samsung sẽ không tung ra 2 dòng điện thoại flagship trong năm 2017, nếu thông tin mới công bố trên báo Korea Herald của Hàn Quốc là chính xác.

Mẫu smartphone bí ẩn có điểm benchmark cao kỷ lục

Một nguyên mẫu smartphone chưa được công bố tên đã đạt số điểm cao kỷ lục 203.737 trong bài kiểm tra sức mạnh thiết bị phần cứng (benchmark) của trang AnTuTu.

Smartphone Pixel của Google: chưa ra mắt đã bị tố "nhái", kém xa iPhone 7

Các thông tin rò rỉ cho thấy, bộ đôi smartphone Pixel sắp ra mắt của Google trông rất giống iPhone 7, nhưng lại sở hữu tính năng chống bụi, chống nước kém xa đối thủ.

Apple lãi bao nhiêu từ một chiếc iPhone 7?

Các chuyên gia phát hiện, số tiền lãi mà Apple thu được từ mỗi sản phẩm iPhone 7 đã giảm đi một chút so với lợi nhuận có được từ mẫu smartphone tiền nhiệm iPhone 6S.

iPhone 7 "qua mặt" Galaxy S7 khi ngập sâu trong nước

Bất chấp việc chỉ đạt chứng chỉ chống nước IP67 thấp hơn Samsung Galaxy S7 (IP68), iPhone 7 trong thực tế tỏ ra vượt trội hơn đối thủ trong bài sát hạch ngập sâu dưới 10 mét nước.

Đọ khả năng chống nước giữa iPhone 7 và Galaxy S7

Theo công bố của Apple, iPhone 7 được bổ sung tính năng chống bụi và chống nước, đạt chứng chỉ IP67. Tuy nhiên, đối thủ của nó - Samsung Galaxy S7 cũng được trang bị tính năng tương tự, nhưng đạt chứng chỉ cao hơn IP68.