ứng dụng giao đồ ăn

Cập nhập tin tức ứng dụng giao đồ ăn

Tháng 10, ShopeeFood ‘chào sân’ 3 thành phố lớn khu vực miền Tây

Mỹ Tho, Long Xuyên, Tân An là 3 thành phố mới nhất trên bản đồ phủ sóng của ShopeeFood. Trong dịp này, ứng dụng đặt món màu cam mang đến các ưu đãi hấp dẫn.

Ứng dụng Gojek ‘đổ bộ’ Bình Dương, Đồng Nai

Người dùng ở các thành phố lớn Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một (Bình Dương) và TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã có thể đặt đồ ăn, gọi xe và giao hàng qua ứng dụng Gojek.

3 bí kíp đặt đồ ăn ngon, tiết kiệm chi phí cho ‘tín đồ’ ẩm thực

Không chỉ yêu ẩm thực và thích khám phá các địa điểm ăn uống mới, các “tín đồ” ẩm thực còn nằm lòng những bí quyết đặt đồ ăn qua ứng dụng để ăn ngon mà tiết kiệm.

Cử nhân Luật kinh doanh cơm gia đình với trợ giúp từ ứng dụng giao đồ ăn

Không dấn thân vào kinh doanh từ con số 0, anh Nguyễn Anh Trương (25 tuổi) bắt đầu bằng việc tiếp quản Quán cơm gia đình 006 (đường Vũ Huy Tấn, quận Bình Thạnh, TP.HCM) mà bố mẹ anh đã mở hơn chục năm trước.

Thưởng thức món ngon châu Á trên ShopeeFood Thanh Hóa

Vừa “đổ bộ” Thanh Hóa chưa được bao lâu, ShopeeFood đã giúp các tín đồ ẩm thực ở đây tận hưởng trọn vẹn cảm giác “ngồi nhà ăn cả thế giới”.

ShopeeFood ‘chào sân’ Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa với loạt ưu đãi hấp dẫn

ShopeeFood vừa mở rộng dịch vụ giao nhận thức ăn tại hai Buôn Ma Thuột và Thanh Hóa, đánh dấu mốc “phủ sóng” dịch vụ đặt món trực tuyến và giao hàng tận nơi tại 19 tỉnh thành trên cả nước.

Gojek vinh danh các đối tác xuất sắc 2022 có đột phá về dịch vụ khách hàng

Gojek Việt Nam đã vinh danh các đối tác xuất sắc năm 2022 dựa trên tiêu chí "sự đột phá trong dịch vụ khách hàng". Đây là hoạt động thường niên nhằm biểu dương các đối tác thể hiện tốt nhất những giá trị của Gojek và có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Mở cửa hàng trực tuyến miễn phí trên GoFood trong 4 bước

Đơn giản và tiết kiệm thời gian, quy trình “Tự thực hiện Đăng ký Đối tác Nhà hàng GoFood” mà Gojek vừa triển khai có thể giúp các cửa hàng kinh doanh ẩm thực nhanh chóng tiếp cận khách hàng mới.

Đầu tư vào khuyến mãi, các app giao đồ ăn đối mặt thách thức phát triển không bền vững

Đầu tư vào mã khuyến mãi giúp các ứng dụng giao đồ ăn nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường, nhưng cũng tạo nên hướng đi không bền vững và gây nên sự mất cân bằng cho thị trường mục tiêu.

Bánh mì Việt Nam - từ món ăn đường phố đến ‘top’ món ngon thế giới

Gần đây, bánh mì đã vào top 50 món ăn đường phố ngon nhất châu Á do CNN bình chọn. Hương vị độc đáo, giá cả phải chăng, bánh mì là một món ăn quen thuộc của người Việt trong đời sống hàng ngày.

CEO Baemin Việt Nam: "Trong chiến lược của chúng tôi cạnh tranh chỉ là thứ yếu"

Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc của Baemin Việt Nam cho biết, sau 3 năm, ứng dụng này  nằm ở top 3 và đang tập trung xây dựng để trở thành một thương hiệu được yêu thích thay vì cạnh tranh với các đối thủ.

Thêm cách tích điểm bằng đơn gọi món trên ShopeeFood

Từ ngày hôm nay, người dùng Shopee có thể vừa khám phá món ngon thịnh soạn, vừa được thăng hạng nhanh chóng trên Shopee Rewards khi đặt món từ “Quán Đối Tác” trên ShopeeFood.

Hàng nghìn ưu đãi trong sự kiện 12.12 - ShopeeFood Siêu đại tiệc

Với chương trình khuyến mãi đặt món từ 1 đồng có số lượng không giới hạn và nhận thêm ưu đãi giảm giá lên đến 122.000 đồng đến từ hàng loạt thương hiệu lớn…, ShopeeFood hứa hẹn mang đến siêu đại tiệc thú vị ngày 12/12.

4 món ngon hết ý được ‘săn đón’ sau giãn cách

Cơm tấm sườn bì chả, bún bò, bánh mì, trà sữa là những cái tên gây thèm cho trong suốt nhiều tháng giãn cách xã hội. Giờ đây, khi nhịp sống dần bình thường, dân tình háo hứng đặt những món ngon này trên ứng dụng giao đồ ăn.

ShopeeFood tặng người dùng loạt ưu đãi, minigame hấp dẫn

ShopeeFood mang đến loạt ưu đãi thú vị cho người dùng cùng nhiều minigame trên ứng dụng hoặc fanpage với hàng trăm quà tặng hấp dẫn.

Now đổi tên thành ShopeeFood

Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn và tài xế.

Now tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Đội ngũ Now đã trao tặng hơn 4.000 phần quà đến các bệnh viện tuyến đầu tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Shipper giao đồ online chạy quên ăn giữa trưa nắng "bán mang về"

Nhu cầu giao nhận đồ ăn tăng lên sau sau khi quyết định chỉ bán mang về được áp dụng ở cả Hà Nội và TP.HCM. Các shipper cũng vất vả ngược xuôi khi đơn giao đồ ăn 'nổ' liên tục.

Dịch vụ giao đồ ăn Trung Quốc có thể bị phạt hàng trăm triệu USD

Meituan, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, có thể bị phạt 700 triệu USD nếu phát hiện vi phạm độc quyền.  

Ứng dụng giao đồ ăn Hàn chinh phục thực khách Hà Nội

Mới bắt đầu lăn bánh tại 4 quận ở Hà Nội (Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Ba Đình), nhưng BAEMIN đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng.