Thần tượng Bolero

Cập nhập tin tức Thần tượng Bolero

Quang Như Ý: Từ chối lời mời đại gia, được Ngọc Sơn giúp đỡ

Ca sĩ Quang Như Ý - giọng ca từ 'Thần tượng Bolero' thấy may mắn vì làm nghề bình yên, tránh những ồn ào hay điều tiếng được đại gia nâng đỡ.

'Nàng thơ' của Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc đăng quang Thần tượng Bolero 2019

 - Thần tượng Bolero 2019 khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về “nàng thơ” Phương Ý. Huấn luyện viên Ngọc Sơn, Giang Hồng Ngọc nín thở từng giây rồi vỡ òa cảm xúc trước kết quả chung cuộc. 

Ngọc Sơn, Đình Văn nhảy múa khi xem Giang Hồng Ngọc hát cùng học trò

 - Trong phần kết hợp với thí sinh, màn trình diễn của Giang Hồng Ngọc với học trò Phương Ý và cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân khiến các HLV đứng ngồi không yên.

Ngọc Sơn 'đau tim' với kết quả bán kết Thần tượng Bolero 2019

- Đêm thi loại trực tiếp cuối cùng đã tìm ra những cái tên bước vào vòng bán kết. Giây phút công bố kết quả, Ngọc Sơn lo lắng cho thí sinh “ruột” của đội mình.

Học trò Ngọc Sơn được khen đạt đến sự hoàn hảo của Bolero

 - "Nàng thơ" của chương trình Thần tượng Bolero - Phương Ý nhận cơn mưa lời khen từ HLV Đình Văn, khẳng định đã gần tới mức độ hoàn hảo của Bolero.

'Nàng thơ' Phương Ý được Ngọc Sơn cưng chiều khi hát 'Ngày em 20 tuổi'

 - Đến với vòng loại trực tiếp, màn trình bày chất chứa nhiều cảm xúc của thí sinh được mệnh danh là “nàng thơ” Phương Ý được HLV Ngọc Sơn khen ngợi.

Quang Lê phấn khích, nức nở khen 'Bi Rain Việt Nam' quá dễ thương

 - Ấn tượng với màn thể hiện của Minh Dũng, HLV Quang Lê dành nhiều lời khen cho “Bi Rain Việt Nam”.

Quang Lê làm gãy cầu dừa, ngã nhào xuống bùn vì quá béo

 - Đằng sau những cảnh quay mượt mà phát trên sóng truyền hình là hậu trường vui nhộn, dở khóc dở cười mà Quang Lê không ngại ngần tiết lộ với khán giả.

Bí quyết giảm cân sau sinh của Giang Hồng Ngọc

Nữ ca sĩ quyến rũ nhưng vẫn nền nã, chín chắn. Giang Hồng Ngọc chẳng những không phát tướng mà còn gầy đi sau khi sinh con.

Danh ca Giao Linh rưng rưng trước giọng ca khiếm thị hát bằng trái tim

 - Thí sinh khiếm thị Uyển Thanh hát ca khúc "Tạ ơn mẹ" đầy cảm xúc đã khiến danh ca Giao Linh rưng rưng nước mắt trên sân khấu Thần tượng Bolero 2019.

HLV Thần tượng Bolero 'đứng hình' trước cặp đôi cải lương hát 'Hàn Mặc Tử'

 - Lựa chọn ca khúc “Hàn Mặc Tử”, cặp đôi Ngân Hà - Như Quỳnh đã “đốn tim” tất cả dàn HLV và đội trưởng bằng giọng hát cao vút nhưng không kém phần ngọt ngào.

Hotboy thi hát Bolero khiến Ngọc Sơn, Quang Lê hào hứng múa phụ họa

– Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng khả năng khuấy động đám đông, chàng trai Nguyễn Gia Nhật “đốn gục” cả bốn huấn luyện viên lẫn hàng triệu khán giả với tiết mục "Sầu đông".

Đình Văn bất ngờ trở lại showbiz sau 8 năm tuyên bố giải nghệ

– Nam ca sĩ Đình Văn sẽ trở lại trong vai trò giám khảo Thần tượng bolero mùa 4.

MC Quỳnh Chi sexy với áo tắm 2 mảnh ở Đà Nẵng

Sau khi kết thúc vai trò MC cho cuộc thi 'Thần tượng Bolero 2018', Quỳnh Chi 'tự thưởng' cho mình chuyến du lịch tại Đà Nẵng, Hội An. Tại đây cô đã có cơ hội khoe thân hình quyến rũ trong trang phục áo tắm.

Tiến sĩ triết học 9X lên ngôi Thần tượng bolero 2018

Với phong độ ổn định cùng màn thể hiện hai tiết mục nổi bật tại đêm chung kết, chàng Tiến sĩ 9X Duy Cường đến từ team Ngọc Sơn đã giành chiến thắng tuyệt đối cho ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2018.

Như Quỳnh trắng tay trước chung kết Thần tượng Bolero

Hoàng Hải - thí sinh còn lại duy nhất của đội Như Quỳnh buộc phải dừng chân do nhận số lượt bình chọn thấp nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nữ HLV Như Quỳnh đã ‘mất sạch’ thí sinh ngay trước thềm chung kết.

Ngọc Sơn đùa cợt ngoại hình của Quang Lê trên truyền hình

Ngọc Sơn khiến nhiều khán giả bật cười khi bất ngờ trêu ghẹo ngoại hình và cân nặng của Quang Lê trong phần nhận xét của mình.

Chàng Tiến sĩ 9X tiếp tục làm Như Quỳnh, Ngọc Sơn đổ gục

Lựa chọn ca khúc "Thương lắm miền Trung", chàng Tiến sĩ Triết học 9X Duy Cường khiến người nghe thổn thức.

Như Quỳnh bật khóc trên ghế nóng Thần tượng Bolero

Luật chương trình buộc phải loại ba thí sinh khiến Như Quỳnh không kìm được nước mắt khi đành phải nói lời chia tay 3 học trò tài năng trong đội.

Cô gái khiếm thị Ngọc Trâm khiến Ngọc Sơn muốn khóc

Tập 10 Thần Tượng Bolero tuần này là phần tranh tài của team Ngọc Sơn. Các thí sinh mang đến nhiều tiết tục đặc sắc với một góc nhìn mới mẻ về chủ đề "Giàu - Nghèo - Danh vọng".