Ông Trần Thanh Hải – Tổng Giám đốc BE GROUP nhận áo thi đấu kỷ niệm của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Công ty cổ phần Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ.

Tổng giá trị hợp đồng tài trợ không được tiết lộ. Tuy nhiên, trong giai đoạn từ 2019 - 2022, Be Group sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm: Đội tuyển Bóng đá Nam/Nữ Quốc gia, Đội tuyển Nam U22/U23/ Olympic Quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu để tiếp tục góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.

Ông Trần Thanh Hải – Tổng Giám đốc BE GROUP nhận áo thi đấu kỷ niệm của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Ứng dụng gọi xe “be” sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cùng “be” cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia. Ngoài ra, “be” sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá nữ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: "Là một ứng dụng Việt, do người Việt sáng lập, “be” cũng có sự cuồng nhiệt và đam mê với bóng đá Việt Nam. Trong thời gian qua, Giữa Be Group và VFF cũng đã có những bước hợp tác ban đầu như trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển khi Việt Nam vô địch VFF Suzuki Cup 2018. Quan hệ được nâng tầm sâu rộng hơn khi Be Group đã trở thành nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2019 - 2022). Chúng tôi hi vọng sự tài trợ của mình sẽ đóng góp một phần công sức và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhiều hơn nữa để tiếp tục mang vinh quang cho nước nhà, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài của “be” với thị trường để phục vụ người dân trong lĩnh vực này".

Ông Cấn Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng cho biết:  Với sự tài trợ từ “be”, chúng tôi tin rằng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ được thắp thêm lửa để đạt nhiều thành công lớn hơn. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất hoan nghênh việc “be” quan tâm đến công tác đào tạo và hỗ trợ cho bóng đá nữ trẻ Việt Nam.