Ứng dụng gọi xe "be" trở thành nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm

ictnews Ứng dụng gọi xe "be" trở thành nhà tài trợ chính thức cho VFF trong 3 năm (2019 - 2022), trong đó có cả đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia. Ứng dụng này sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia.

Ông Trần Thanh Hải – Tổng Giám đốc BE GROUP nhận áo thi đấu kỷ niệm của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Công ty cổ phần Be Group (đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be”) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ.

Tổng giá trị hợp đồng tài trợ không được tiết lộ. Tuy nhiên, trong giai đoạn từ 2019 - 2022, Be Group sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm: Đội tuyển Bóng đá Nam/Nữ Quốc gia, Đội tuyển Nam U22/U23/ Olympic Quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu để tiếp tục góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.

Ông Trần Thanh Hải – Tổng Giám đốc BE GROUP nhận áo thi đấu kỷ niệm của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Ứng dụng gọi xe “be” sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cùng “be” cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia. Ngoài ra, “be” sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá nữ trẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Thanh Hải, Tổng Giám đốc Be Group chia sẻ: "Là một ứng dụng Việt, do người Việt sáng lập, “be” cũng có sự cuồng nhiệt và đam mê với bóng đá Việt Nam. Trong thời gian qua, Giữa Be Group và VFF cũng đã có những bước hợp tác ban đầu như trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển khi Việt Nam vô địch VFF Suzuki Cup 2018. Quan hệ được nâng tầm sâu rộng hơn khi Be Group đã trở thành nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2019 - 2022). Chúng tôi hi vọng sự tài trợ của mình sẽ đóng góp một phần công sức và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ nhiều hơn nữa để tiếp tục mang vinh quang cho nước nhà, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài của “be” với thị trường để phục vụ người dân trong lĩnh vực này".

Ông Cấn Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng cho biết:  Với sự tài trợ từ “be”, chúng tôi tin rằng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ được thắp thêm lửa để đạt nhiều thành công lớn hơn. Ngoài ra, chúng tôi cũng rất hoan nghênh việc “be” quan tâm đến công tác đào tạo và hỗ trợ cho bóng đá nữ trẻ Việt Nam.

Tài sản ông Lê Hồng Minh vượt mốc 2.000 tỷ đồng trong vài ngày

Với mức tăng hơn gấp đôi kể từ khi phát sinh giao dịch đầu tiên, mã VNZ đã giúp ông Lê Hồng Minh lời hơn 1.000 tỷ đồng chỉ trong vòng một tuần.

Thế Giới Di Động giảm doanh thu và lợi nhuận

Khách hàng thắt chặt chi tiêu giai đoạn cuối năm khiến Thế Giới Di Động bị ảnh hưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Đang cập nhật dữ liệu !