ứng dụng gọi xe

tin tức về ứng dụng gọi xe mới nhất

Ứng dụng gọi xe thu thêm phụ phí, nhiều khách hàng không hề hay biết
icon

Ngoài giá cước trên số km di chuyển, khách hàng dùng các ứng dụng gọi xe phải trả thêm phí sử dụng nền tảng. Tuy nhiên, không nhiều khách hàng biết đến khoản phí này.

 
Tài xế Mỹ Latinh lên án các hãng gọi xe: 'Họ chẳng là gì nếu thiếu chúng tôi'
icon
Hàng loạt cuộc đình công và biểu tình chống lại điều kiện làm việc nguy hiểm và lương thấp đã diễn ra tại Brazil, Mexico, Chile, Argentina và Ecuador. Các tài xế đưa ra thông điệp: ‘Họ chẳng là gì nếu thiếu chúng tôi’.  
beGroup: 'Một chính sách không thể đáp ứng nguyện vọng của mọi tài xế'
icon
Đại diện beGroup - đơn vị vận hành ứng dụng gọi xe be, cho biết chính sách thưởng thường mang tính giai đoạn, không cố định và được điều chỉnh tùy theo thị trường. Trong khi đó, mức chiết khấu vẫn được giữ nguyên kể từ khi ra mắt ứng dụng. 
Sau Now, tài xế beBike lại quây trụ sở đòi giảm chiết khấu và tăng thưởng
icon
Nhiều tài bế beBike tập trung đông gần trụ sở be tại Hà Nội để đưa ra yêu sách giảm chiết khấu và tăng thưởng khi chính sách thưởng mới tại Hà Nội được áp dụng từ hôm nay (17/8).
Now nói gì về việc hàng trăm shipper quây kín trụ sở công ty phản đối chính sách mới?
icon
Phản hồi về vụ việc tài xế tập trung để phản đối chính sách mới, Now cho rằng thay đổi cơ cấu thưởng hoàn toàn nằm trong lộ trình điều chỉnh chính sách hoạt động kinh doanh và cân đối cơ cấu tài chính nói chung của công ty.
Những cuộc đình công gây xôn xao của tài xế công nghệ
icon
Tăng chiết khấu, thay đổi chính sách điểm thưởng là những nguyên nhân chính dẫn đến các cuộc đình công của tài xế công nghệ.
'Gojek Việt Nam sẽ tập trung vào dịch vụ thanh toán trong thời gian tới'
icon
Đầu tháng 8/2020, ứng dụng Gojek sẽ ra mắt tại Việt Nam thay thế cho GoViet sau hơn hai năm hoạt động. Nhiều tài xế băn khoăn không biết lần thay đổi này liệu có tốt hơn cho đời sống của họ.
Thêm một ứng dụng gọi xe Make in Vietnam cạnh tranh Grab, GoViet
icon
Thị trường gọi xe Việt Nam hiện vẫn nằm trong tay các nền tảng ngoại như Grab, GoViet. Tuy vậy, có một tín hiệu đáng mừng khi ngày càng xuất hiện nhiều ứng dụng nền tảng Made in Vietnam. 
Gojek sa thải hàng loạt nhân sự, GoViet ảnh hưởng ra sao?
icon
Sau Grab, công ty mẹ của GoViet vừa thông báo cắt giảm 9% nhân sự do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Từ 15/7, tài xế công nghệ phải tuân thủ những quy định nào?
icon
Không chỉ niêm yết các thông tin trên xe, các tài xế xe công nghệ phải tuân thủ nhiều quy định khác để có thể tiếp tục chạy xe.
Taxi công nghệ bắt đầu mở rộng hoạt động
icon
Dịch vụ GrabCar bắt đầu có mặt tại một số địa phương. Đây là động thái mở rộng hoạt động đầu tiên của hãng taxi công nghệ kể từ sau khi Nghị định 10 quy định về điều kiện kinh doanh vận tải chính thức có hiệu lực.
Hà Nội siết điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô theo Nghị định 10
icon
Thành phố Hà Nội vừa ban hành Nghị định số 10, quản lý chặt chẽ và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải để thực hiện hợp đồng điện tử; Xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi phải kê khai giá cước...
Covid-19 giúp tài xế có thói quen vệ sinh tốt hơn, vững tin làm việc
icon
Hoạt động trở lại sau chuỗi ngày giãn cách xã hội, các bác tài công nghệ vẫn duy trì thói quen rửa tay thường xuyên, giữ khoảng cách an toàn và không quên yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang, sát khuẩn…
Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon
Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.
Dỡ quy định giãn cách hành khách, Grab, be được chở đủ số người trên xe
icon
Taxi và xe công nghệ có thể chở đủ số hành khách khi quy định không được chở quá 50% số ghế trên xe được dỡ bỏ từ hôm nay 7/5.
Hà Nội cho xe buýt, taxi và xe công nghệ hoạt động, chỉ được huy động 30% phương tiện
icon
Thành phố Hà Nội cho phép các hãng taxi, xe công nghệ và xe buýt hoạt động từ ngày 23/4. Tuy nhiên, các hãng chỉ được huy động tối đa 20 - 30% phương tiện trong ngày.
Các hãng gọi xe công nghệ rục rịch mở lại dịch vụ chở khách
icon
Các ứng dụng gọi xe Grab, be bắt đầu mở lại dịch vụ chở khách ở một số địa phương sau hơn 2 tuần thực hiện giãn cách xã hội.
Tài xế công nghệ, 'anh hùng' đời thường giữa dịch Covid!
icon
Trong thời gian cách ly xã hội, trên đường phố vắng hẳn xe và người, đa phần chỉ thấy những chiếc áo của tài xế công nghệ vụt nhanh, đảm bảo nhu cầu cung cấp thực phẩm, hàng hóa thiết yếu xuyên suốt cho người dân thành phố.
Hà Nội đề nghị Grab, GoViet, be và FastGo cung cấp thông tin cuốc xe liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai
icon
Thành phố Hà Nội đề nghị các ứng dụng gọi xe như Grab, GoViet, be, FastGo hỗ trợ truy xuất và cung cấp thông tin về các trường hợp tài xế đã có các cuốc xe đi và đến Bệnh viện Bạch Mai.
Hà Nội: Grab, GoViet đồng loạt dừng dịch vụ xe ôm, dịch vụ giao hàng và đồ ăn vẫn được duy trì
icon
Sau khi thông báo dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô trên toàn quốc, các ứng dụng gọi xe Grab, GoViet tiếp tục dừng toàn bộ dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy tại Hà Nội.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123