ứng dụng gọi xe

tin tức về ứng dụng gọi xe mới nhất

Thêm một ứng dụng gọi xe Make in Vietnam cạnh tranh Grab, GoViet
icon

Thị trường gọi xe Việt Nam hiện vẫn nằm trong tay các nền tảng ngoại như Grab, GoViet. Tuy vậy, có một tín hiệu đáng mừng khi ngày càng xuất hiện nhiều ứng dụng nền tảng Made in Vietnam. 

 
Gojek sa thải hàng loạt nhân sự, GoViet ảnh hưởng ra sao?
icon
Sau Grab, công ty mẹ của GoViet vừa thông báo cắt giảm 9% nhân sự do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Từ 15/7, tài xế công nghệ phải tuân thủ những quy định nào?
icon
Không chỉ niêm yết các thông tin trên xe, các tài xế xe công nghệ phải tuân thủ nhiều quy định khác để có thể tiếp tục chạy xe.
Taxi công nghệ bắt đầu mở rộng hoạt động
icon
Dịch vụ GrabCar bắt đầu có mặt tại một số địa phương. Đây là động thái mở rộng hoạt động đầu tiên của hãng taxi công nghệ kể từ sau khi Nghị định 10 quy định về điều kiện kinh doanh vận tải chính thức có hiệu lực.
Hà Nội siết điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô theo Nghị định 10
icon
Thành phố Hà Nội vừa ban hành Nghị định số 10, quản lý chặt chẽ và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với đơn vị cung cấp phần mềm, đơn vị kinh doanh vận tải để thực hiện hợp đồng điện tử; Xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi phải kê khai giá cước...
Covid-19 giúp tài xế có thói quen vệ sinh tốt hơn, vững tin làm việc
icon
Hoạt động trở lại sau chuỗi ngày giãn cách xã hội, các bác tài công nghệ vẫn duy trì thói quen rửa tay thường xuyên, giữ khoảng cách an toàn và không quên yêu cầu khách hàng đeo khẩu trang, sát khuẩn…
Những hành vi khiến tài xế xe ôm công nghệ tự đưa mình vào nguy hiểm
icon
Sử dụng điện thoại khi lái xe, không sử dụng xi nhan khi chuyển hướng là những hành vi có thể khiến các tài xế xe ôm công nghệ gặp nguy hiểm. Có gần 1/3 tài xế xe ôm công nghệ ở Việt Nam từng gặp tai nạn xe cộ, và 80% trong số đó tự khiến mình gặp nguy hiểm do chạy xe bất cẩn.
Dỡ quy định giãn cách hành khách, Grab, be được chở đủ số người trên xe
icon
Taxi và xe công nghệ có thể chở đủ số hành khách khi quy định không được chở quá 50% số ghế trên xe được dỡ bỏ từ hôm nay 7/5.
Hà Nội cho xe buýt, taxi và xe công nghệ hoạt động, chỉ được huy động 30% phương tiện
icon
Thành phố Hà Nội cho phép các hãng taxi, xe công nghệ và xe buýt hoạt động từ ngày 23/4. Tuy nhiên, các hãng chỉ được huy động tối đa 20 - 30% phương tiện trong ngày.
Các hãng gọi xe công nghệ rục rịch mở lại dịch vụ chở khách
icon
Các ứng dụng gọi xe Grab, be bắt đầu mở lại dịch vụ chở khách ở một số địa phương sau hơn 2 tuần thực hiện giãn cách xã hội.
Tài xế công nghệ, 'anh hùng' đời thường giữa dịch Covid!
icon
Trong thời gian cách ly xã hội, trên đường phố vắng hẳn xe và người, đa phần chỉ thấy những chiếc áo của tài xế công nghệ vụt nhanh, đảm bảo nhu cầu cung cấp thực phẩm, hàng hóa thiết yếu xuyên suốt cho người dân thành phố.
Hà Nội đề nghị Grab, GoViet, be và FastGo cung cấp thông tin cuốc xe liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai
icon
Thành phố Hà Nội đề nghị các ứng dụng gọi xe như Grab, GoViet, be, FastGo hỗ trợ truy xuất và cung cấp thông tin về các trường hợp tài xế đã có các cuốc xe đi và đến Bệnh viện Bạch Mai.
Hà Nội: Grab, GoViet đồng loạt dừng dịch vụ xe ôm, dịch vụ giao hàng và đồ ăn vẫn được duy trì
icon
Sau khi thông báo dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô trên toàn quốc, các ứng dụng gọi xe Grab, GoViet tiếp tục dừng toàn bộ dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy tại Hà Nội.
Xe công nghệ, taxi chính thức tạm dừng hoạt động trên toàn quốc từ 1/4
icon
Các ứng dụng gọi xe Grab, be, FastGo và một số hãng taxi đã chính thức thông báo tạm dừng hoạt động trên toàn quốc kể từ ngày 1/4, theo tinh thần của Chính phủ và Bộ GTVT nhằm phòng tránh dịch Covid - 19.
8/3 - Niềm vui không đặt trong tay người khác
icon
ictnews Hạnh phúc bản thân tại sao lại đặt trong tay người khác? Với quan niệm này, phụ nữ hiện đại luôn biết cách khiến mình hạnh phúc, nhất là trong những ngày đặc biệt như 8/3.
Taxi công nghệ đã được định danh?
icon
ictnews Tranh cãi suốt 4 năm qua giữa taxi công nghệ và taxi truyền thống liệu có kết thúc khi Nghị định 10 về điều kiện kinh doanh vận tải phân định rõ khái niệm đơn vị kinh doanh vận tải và đơn vị cung cấp phần mềm? Nghị định mới cũng yêu cầu doanh nghiệp gọi xe phải lựa chọn mô hình hoạt động.
Sếp FastGo: 'Chúng tôi sẽ ưu tiên lựa chọn mô hình ứng dụng kết nối vận tải'
icon
ictnews Đại diện FastGo cho biết sau khi Nghị định 10 về điều kiện kinh doanh vận tải có hiệu lực, doanh nghiệp này sẽ ưu tiên chọn mô hình là ứng dụng kết nối vận tải, cung cấp các giải pháp giúp các doanh nghiệp taxi và các đơn vị kinh doanh xe hợp đồng chuyển đổi số.
Taxi công nghệ dán niêm yết 'Xe hợp đồng' và phù hiệu, Taxi truyền thống có thể bỏ hộp đèn
icon
ictnews Nghị định 10/2020/NĐ-CP quy định về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô chính thức có hiệu lực vào ngày ¼ tới với nhiều thay đổi. Điểm nổi bật nhất ở nghị định mới là việc phân định rõ các hình thức kinh doanh vận tải.
Dừng thí điểm taxi công nghệ từ 1/4, Grab, FastGo... phải 'lựa chọn' loại hình để tiếp tục hoạt động
icon
ictnews Kế hoạch triển khai thí điểm taxi công nghệ (theo Quyết định 24) sẽ dừng từ 1/4 tới. Từ thời điểm này, các đơn vị cung cấp phần mềm ứng dụng hỗ trợ kết nối vận tải dừng hoạt động theo Kế hoạch thí điểm và chủ động lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp.
Nằm ngoài cuộc đua “cắt máu”, tài xế Viettel Post 'nhàn nhã' kiếm nửa triệu mỗi ngày qua ứng dụng MyGo
icon
ictnews Có khoảng 37.000 tài xế hoạt động thường xuyên trên ứng dụng MyGo (của Viettel Post) với số đơn trung bình duy trì ở mức 60 – 80 đơn mỗi ngày.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123