ứng dụng gọi xe

tin tức về ứng dụng gọi xe mới nhất

Ứng dụng gọi xe đồng loạt phụ thu chuyến Tết 2021
icon

Nhiều người dùng cho biết, cước đi lại khá đắt đỏ trong dịp cận Tết Nguyên đán. Mức tăng 20 – 30%, thậm chí tăng gấp rưỡi trong giờ cao điểm trên các ứng dụng gọi xe. 

 
Taxi, xe hợp đồng không được dừng, đỗ tại các vùng dịch
icon
Các loại xe hợp đồng, taxi, xe buýt... có hành trình qua địa bàn có dịch sẽ không được dừng, đỗ tại đây để đón, trả khách để tránh các nguy cơ lây nhiễm.
Các ứng dụng gọi xe tắt toàn bộ dịch vụ tại Quảng Ninh
icon
Đại diện Grab Việt Nam và ứng dụng be cho biết đã tắt toàn bộ các dịch vụ gọi xe tại Quảng Ninh ngay khi những ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng được công bố.
Ứng dụng gọi xe Việt có thể đối chọi với các gã khổng lồ công nghệ
icon
Dù phải cạnh tranh với những tập đoàn tỷ USD như Grab, GoJek, ứng dụng gọi xe Be vẫn có thể giữ vị trí thứ 2 về thị phần gọi xe công nghệ tại Việt Nam. Đây là minh chứng cho sức sống của các nền tảng nội.
Tài xế beBike quây trụ sở vì bị cắt tiền thưởng
icon
Chiều 11/12, rất đông các tài xế beBike đã tụ tập tại trụ sở ở Hà Nội khi cho rằng công ty này đã âm thầm cắt tiền thưởng tuần mà không thông báo cho đối tác.
Tăng thuế GTGT với tất cả dịch vụ xe công nghệ hai bánh, giao hàng
icon
Các ứng dụng gọi xe sẽ phải kê khai và nộp 10% thuế giá trị gia tăng. Quy định này áp dụng với cả các dịch vụ xe hai bánh như xe ôm, giao hàng, giao đồ ăn….
Grab và Gojek đang chốt điều khoản để sáp nhập
icon
Thương vụ sáp nhập giữa Grab và Gojek nếu xảy ra sẽ có tác động mạnh tới thị trường dịch vụ gọi xe tại Việt Nam nói riêng và các quốc gia Đông Nam Á nói chung.   
Hãng taxi công nghệ đầu tiên tại Việt Nam tuyên bố dùng hộp đèn điện tử
icon
Ứng dụng gọi xe be vừa cho biết sẽ lắp hộp đèn trên các xe beCar. Đây là ứng dụng gọi xe đầu tiên thực hiện dùng hộp đèn điện tử giống như các hãng taxi truyền thống.
Thêm ứng dụng gọi xe Việt ra mắt thị trường
icon
Một ứng dụng gọi xe 'Make in Vietnam' mang tên viApp vừa ra mắt thị trường và tung ra nhiều chiêu để cạnh tranh với Gojek, Grab.
Ứng dụng gọi xe thu thêm phụ phí, nhiều khách hàng không hề hay biết
icon
Ngoài giá cước trên số km di chuyển, khách hàng dùng các ứng dụng gọi xe phải trả thêm phí sử dụng nền tảng. Tuy nhiên, không nhiều khách hàng biết đến khoản phí này.
Tài xế Mỹ Latinh lên án các hãng gọi xe: 'Họ chẳng là gì nếu thiếu chúng tôi'
icon
Hàng loạt cuộc đình công và biểu tình chống lại điều kiện làm việc nguy hiểm và lương thấp đã diễn ra tại Brazil, Mexico, Chile, Argentina và Ecuador. Các tài xế đưa ra thông điệp: ‘Họ chẳng là gì nếu thiếu chúng tôi’.  
beGroup: 'Một chính sách không thể đáp ứng nguyện vọng của mọi tài xế'
icon
Đại diện beGroup - đơn vị vận hành ứng dụng gọi xe be, cho biết chính sách thưởng thường mang tính giai đoạn, không cố định và được điều chỉnh tùy theo thị trường. Trong khi đó, mức chiết khấu vẫn được giữ nguyên kể từ khi ra mắt ứng dụng. 
Sau Now, tài xế beBike lại quây trụ sở đòi giảm chiết khấu và tăng thưởng
icon
Nhiều tài bế beBike tập trung đông gần trụ sở be tại Hà Nội để đưa ra yêu sách giảm chiết khấu và tăng thưởng khi chính sách thưởng mới tại Hà Nội được áp dụng từ hôm nay (17/8).
Now nói gì về việc hàng trăm shipper quây kín trụ sở công ty phản đối chính sách mới?
icon
Phản hồi về vụ việc tài xế tập trung để phản đối chính sách mới, Now cho rằng thay đổi cơ cấu thưởng hoàn toàn nằm trong lộ trình điều chỉnh chính sách hoạt động kinh doanh và cân đối cơ cấu tài chính nói chung của công ty.
Những cuộc đình công gây xôn xao của tài xế công nghệ
icon
Tăng chiết khấu, thay đổi chính sách điểm thưởng là những nguyên nhân chính dẫn đến các cuộc đình công của tài xế công nghệ.
'Gojek Việt Nam sẽ tập trung vào dịch vụ thanh toán trong thời gian tới'
icon
Đầu tháng 8/2020, ứng dụng Gojek sẽ ra mắt tại Việt Nam thay thế cho GoViet sau hơn hai năm hoạt động. Nhiều tài xế băn khoăn không biết lần thay đổi này liệu có tốt hơn cho đời sống của họ.
Thêm một ứng dụng gọi xe Make in Vietnam cạnh tranh Grab, GoViet
icon
Thị trường gọi xe Việt Nam hiện vẫn nằm trong tay các nền tảng ngoại như Grab, GoViet. Tuy vậy, có một tín hiệu đáng mừng khi ngày càng xuất hiện nhiều ứng dụng nền tảng Made in Vietnam. 
Gojek sa thải hàng loạt nhân sự, GoViet ảnh hưởng ra sao?
icon
Sau Grab, công ty mẹ của GoViet vừa thông báo cắt giảm 9% nhân sự do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Từ 15/7, tài xế công nghệ phải tuân thủ những quy định nào?
icon
Không chỉ niêm yết các thông tin trên xe, các tài xế xe công nghệ phải tuân thủ nhiều quy định khác để có thể tiếp tục chạy xe.
Taxi công nghệ bắt đầu mở rộng hoạt động
icon
Dịch vụ GrabCar bắt đầu có mặt tại một số địa phương. Đây là động thái mở rộng hoạt động đầu tiên của hãng taxi công nghệ kể từ sau khi Nghị định 10 quy định về điều kiện kinh doanh vận tải chính thức có hiệu lực.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123