Mua sắm hoàn điểm lên tới 30%

MyPoint là ứng dụng tích điểm chung do MobiFone đồng sáng lập. MyPoint mang sứ mệnh tạo ra một cộng đồng điểm chung, nơi người dùng được tích một loại điểm khi tiêu dùng tại hệ thống các cửa hàng trong cộng đồng.

Hiện nay, MyPoint đã kết nối với hơn 100 thương hiệu nổi tiếng và tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của mình. Với tỉ lệ tích điểm lên tới 30% mọi lúc, mọi nơi và sử dụng điểm dễ dàng, MyPoint là một trong những ứng dụng tích điểm hấp dẫn nhất trên thị trường.

Với khách hàng là thuê bao mạng MobiFone còn được hưởng những ưu đãi độc quyền như khuyến mãi lên tới 55% khi nạp thẻ trên MyPoint, tích điểm 1% cho mọi giao dịch nạp thẻ, thanh toán cước.

Người dùng sử dụng điểm tích lũy để đổi voucher, deal hot, nạp thẻ điện thoại hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng.

{keywords}
Nhận ưu đãi tới 30% khi mua sắm Tiki, Shopee, Lazada... qua MyPoint

Chương trình ưu đãi mới, hấp dẫn người tiêu dùng

Xăng tăng, tất cả mọi thứ đều tăng giá, chỉ có MyPoint là liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng quà miễn phí cho khách hàng.

Từ ngày 21/07 đến hết ngày 30/12/2022, MyPoint tặng khách hàng Hộp quà bí ẩn với tổng giá trị lên tới 9 tỷ đồng. Quà tặng bao gồm 2GB data được cộng trực tiếp vào tài khoản dung lượng, combo voucher trị giá 2 triệu đồng, 20.000 điểm MyPoint dùng để đổi quà tặng, 20.000Đ nạp tiền vào tài khoản khuyến mãi của điện thoại. Đây thật sự là một món hời không thể bỏ qua với những tín đồ chuyên săn sale.

Đặc biệt, khách hàng chỉ cần tải và đăng ký sử dụng MyPoint trong thời gian diễn ra chương trình là sẽ được mở hộp quà với tỉ lệ trúng thưởng là 100% với những phần quà hấp dẫn.

{keywords}
Chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng MobiFone trên MyPoint

Khách hàng tìm ứng dụng MyPoint trên App Store hoặc Google Play và thực hiện đăng ký bằng số điện thoại. Quá trình đăng ký chỉ mất chưa tới 10 giây, đặc biệt ứng dụng sẽ không phải yêu cầu người dùng phải xác thực thông tin hay đăng tải giấy tờ tùy thân để xác thực nhận quà. 

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, mời bạn tham khảo thêm tại: https://tichdiem.mypoint.com.vn/hopquabian
Tải và đăng ký sử dụng MyPoint tại: https://apps.apple.com/US/app/id1495923300?mt=8

Phạm Trang