nô lệ tình dục

Cập nhập tin tức nô lệ tình dục

Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

ẤN ĐỘ - Anima mới 13 tuổi khi những kẻ buôn người tiếp cận em. Mọi chuyện bắt đầu nhẹ nhàng bằng quan hệ yêu đương lãng mạn với Rubik, một người đàn ông lớn tuổi từ nơi khác đến.

Trinh nữ 16 tuổi bị ép làm nô lệ tình dục trong trại tử thần của Đức Quốc xã

Khi bị bắt vào trại tập trung Auschwitz-Birkenau của Đức Quốc xã, nhan sắc tuyệt đẹp của Cilka Klein, 16 tuổi đã làm tên chỉ huy trại say đắm và bắt em làm nô lệ tình dục cho riêng hắn.

Người mẫu bị đại gia bao nuôi như nô lệ tình dục

Douglas Graham, cựu giám đốc công ty kiểm toán quốc tế KMPG, bị cáo buộc bao nuôi một người mẫu nhí làm nô lệ tình dục suốt hơn 20 năm.

Tin pháp luật số 216, những phận đời bị ép làm 'nô lệ tình dục'

Người mẹ đơn thân ở Hà Nội tố bị tình cũ ép làm "nô lệ tình dục" gần 2 năm. Hai cô gái ở Điện Biên cũng bị lừa bán, phải sống phận đời của kẻ "nô lệ".

Tỉ phú Mỹ bị cáo buộc ấu dâm tự tử trong tù

Tỉ phú tài chính Mỹ Jeffrey Epstein, nghi phạm tấn công tình dục và buôn bán nô lệ tình dục trẻ em đã qua đời vì tự tử - hai nguồn tin từ chính quyền cho biết.

Rao bán trinh cho 'đại gia', thiếu nữ suýt thành nô lệ tình dục

Cảnh sát Nga mới đây giải cứu thành công thiếu nữ 16 tuổi khỏi cảnh bị bán làm nô lệ tình dục sau khi cô gái này cố bán trinh tiết cho đại gia với giá 5.000USD.

Trả giá đắt vì bắt vợ làm nô lệ tình dục hàng chục năm

Người đàn ông 44 tuổi liên tục cưỡng hiếp, đánh đập vợ trong suốt 24 năm kể cả khi người vợ đang mang bầu đã phải trả giá bằng bản án 12 năm tù.

Tội ác ghê rợn của gã lái taxi bắt cóc nữ sinh làm nô lệ tình dục cả tháng

Một tài xế taxi ngoài 50 tuổi vừa bị bắt ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vì tội bắt cóc, giam cầm một nữ sinh 16 tuổi làm nô lệ tình dục suốt gần một tháng.

Ngày này năm xưa: Kỳ án thiếu nữ bị bắt cóc làm nô lệ tình dục

Ngày 12/3/2003, Elizabeth Smart (15 tuổi) được tìm thấy tại Sandy, bang Utah (Mỹ), 9 tháng sau khi bị bắt cóc tại nhà riêng.

Nô lệ tình dục châu Á trong những tiệm mát-xa trá hình ở Mỹ

Với viễn cảnh kiếm tiền nhanh và dễ dàng, nhiều phụ nữ nhập cư đã bị lừa làm việc trong các tiệm mát-xa trá hình ở Mỹ.

Chồng thuê sát thủ cứu vợ khỏi tay IS

Một người đàn ông Yazidi đã thuê sát thủ để tiêu diệt một chiến binh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và cứu vợ mình khỏi địa ngục trần gian.

Ngày này năm xưa: Kỳ án thiếu nữ bị bắt cóc, ép làm nô lệ tình dục

Ngày 23/8/2006, Natascha Kampusch, 18 tuổi rốt cuộc cũng tìm được cách trốn khỏi kẻ đã bắt cóc rồi giam cầm cô làm nô lệ tình dục suốt hơn 8 năm trước đó.

Giây phút hãi hùng của nô lệ tình dục IS khi trốn tới Đức

Một thiếu nữ từng bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng bắt cóc đã kể về giây phút hãi hùng sau khi thoát khỏi tay khủng bố và trốn tới Đức.

Giải cứu nô lệ tình dục bị pháp sư nhốt suốt 15 năm

Cảnh sát tại Sulawesi, Indonesia vừa giải cứu một người phụ nữ 28 tuổi bị một pháp sư nhốt trong hang và bắt làm nô lệ tình dục suốt 15 năm.

Bị ép làm nô lệ tình dục, cô gái trẻ bắn chết bạn trai trong xe

Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một nữ trợ lý y tá thực tập trẻ tuổi vì dùng súng bắn chết bạn trai trong xe hơi của anh ta ở quận Bang Na, thủ đô Bangkok.

Ký ức kinh hoàng của nô lệ tình dục trong tay lính phát-xít Nhật

Sau khi tìm cách chạy trốn khỏi nhà thổ quân sự Nhật nhưng không thành, bà Guo đã phát điên và không thể có cuộc sống bình thường như trước.

Bi kịch cô gái bị “người yêu” nhốt làm nô lệ tình dục suốt nhiều năm

Một cựu người mẫu Ukraina vừa kể về 7 năm bị nhốt làm "nô lệ tình dục" ở Thổ Nhĩ Kỳ và Nga.

Vì sao tội phạm tình dục thích gia nhập IS?

Những người đàn ông có tiền sử lạm dụng tình dục và bạo lực gia đình thường thích gia nhập tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng.

Lộ chiêu thức câu kéo các tay súng mới của IS

Các tay súng khủng bố trong đó có IS đã biến hàng ngàn phụ nữ và trẻ em gái ở Syria, Iraq thành nô lệ tình dục, món hàng trao đổi để câu kéo các tay súng mới.

Hành trình rửa tội tìm bình yên của những nô lệ tình dục IS

Nhiều phụ nữ người Yazidi từng bị IS giam giữ làm nô lệ tình dục đã tìm tới vùng đất linh thiêng Lalish rửa tội với hy vọng có thể bắt đầu một cuộc sống mới.