lạp xưởng

Cập nhập tin tức lạp xưởng

Dễ dàng chế biến món lạp xưởng nướng đá ‘hot trend’ tại nhà

Lạp xưởng nướng đá - món quà vặt đường phố được yêu thích thời gian qua, nay được các “tín đồ” ẩm thực biến tấu thành món ngon siêu hấp dẫn ngay tại nhà với sản phẩm mới từ Trường An Food.

Món quen thuộc ngày Tết nhưng không nên ăn quá nhiều

Lạp xưởng là món ăn hấp dẫn ngày Tết, có hương vị khác nhau ở mỗi vùng miền. Tuy nhiên, món ăn này lại có thể gây hại nếu tiêu thụ quá nhiều trong thời gian dài.

Thực đơn bữa ăn hiện đại từ thịt sạch G

Các sản phẩm của G được làm từ nguồn thịt thịt sạch G, được kiểm soát 100% theo quy trình 3F Plus (Feed-Farm-Food), được kiểm định an toàn AFS mang đến các mẹ hiện đại bữa ăn gia đình phá cách, mà vẫn sạch ngon, đầy đủ dinh dưỡng.

Chán lạp xưởng ngoài bắc, chị em lùng mua lạp xưởng ướp rượu áp xanh

Gần đây, món lạp xưởng ướp rượu áp xanh - đặc sản của miền Tây đang gây sốt và được chị em ngoài Bắc lùng mua vì vị lạ, khác hẳn món lạp xưởng truyền thống ngoài Bắc.

Những món đặc sản phải thử khi đến Yên Bái

Có những món nghe quen thuộc và bạn đã từng được thưởng thức nhưng chắc chắn sẽ có những món ngon ở nơi đây mà bạn chưa bao giờ được nếm thử, cho dù bạn đã từng đặt chân đến vùng núi này.

5 đặc sản vùng cao được chị em "săn đón" trong dịp Tết Bính Thân

Càng gần Tết, những đặc sản của núi rừng càng được các bà nội trợ "săn đón" bởi vị ngon, lạ miệng và sạch của chúng.

Sành ăn Hà Nội: Xơi nhãn lồng nhái, mận tím đểu

Người tiêu dùng tuần qua lại thêm bất an khi ngày càng nhiều những loại hoa quả, thực phẩm bị đội lốt, làm giả như nhãn Sơn La, Thái Lan, Trung Quốc được gắn mác “nhãn lồng Hưng Yên”, mận Trung Quốc được quảng cáo là “mận ngọt Sapa”,…

Nghi vấn vỏ lạp xưởng làm từ... nhựa

Vỏ lạp xưởng được người bán gọi là ruột heo khô, nhưng khi đốt lên dễ cháy, có mùi khét, ngâm nước không dễ tan... người tiêu dùng đặt ra nghi vấn "chất liệu lạ" dùng để làm vỏ lạp xưởng có thể được làm từ nhựa.

Cơm chiên kiểu Thái nhanh gọn cho ngày bận rộn

Món cơm chiên kiểu Thái với những hạt cơm quyện đều với trứng đượm màu vàng, thơm mùi dứa, chua chua, ngọt ngọt, cay cay rất dễ ăn, cũng rất dễ làm.

Thịt khô trên mâm cỗ Tết người Tây Bắc

Trong mâm cỗ Tết, người Tây Bắc không bao giờ thiếu hai món thịt khô nổi tiếng, đó là thịt gác bếp và lạp xưởng gác bếp.

Phơi lạp xưởng trên dây điện, chuyện không giống ai của dân Hà Thành

Từng khúc lạp xưởng được phơi lủng lẳng trên... dây điện giữa phố Hà Nội khiến nhiều người đi qua không khỏi tròn mắt.